• Về đầu trang
MMim
MMim

Những màn review sản phẩm 'bá đạo' khiến ai đọc xong cũng muốn lao đi mua ngay

Độc lạ

Thuật ngữ "review" chắc chẳng còn xa lạ gì với tất cả chúng ta vì nó xuất hiện khắp nơi trong cuộc sống. "Review" là nêu cảm nhận của bạn về một sản pẩm nào đó như một bộ phim, một món ăn cho đến đồ dùng, đồ trang điểm,..."Review" thấy rất nhiều rồi, có khi bạn còn từng là người review, nhưng bạn đã gặp những màn review "bá đạo" thế này chưa?

Setting Spray của Urban Decay luôn bên bạn dù buồn hay vui

“Ờ, mị có dùng cái này vào đêm trước khi mị ra ngoài. Đêm đó cũng là đêm mị bị bồ “đá”. Nhưng sau nửa tiếng ngồi khóc ngất trong phòng tắm của cái pub đó và thêm 8 cốc Tequila (một loại rượu của Mexico) mà makeup của mị vẫn bên mị một cách hoàn hảo. Cảm ơn Urbandecay nhiều lắm”.

break up makeup ok so i used this before a 2104824

Mặt nạ chim cánh cụt của Amazon cùng con bạn đi vào giấc ngủ

“Tôi đội cái mặt nạ này lúc hát ru cho con mình và chúng rất sợ nó. Bất cứ khi nào mấy đứa nó không chịu đi ngủ hay hỏi quá nhiều đồ ngọt thì tôi sẽ giơ cái mặt nạ này ra và chúng sẽ sớm biết ai mới thật sự là vua chim cánh cụt”.

funny amazon reviews 127 57b5af35db38f 700

Eyeline không trôi hân hạnh "tài trợ" cuộc thất tình này

“Thực ra thì mới đầu thì tui có hơi hoài nghi cái sản phẩm này thật, nhưng vì nó đang được giảm giá nên tui đã nghĩ kiểu “sao lại không mua?”. Ờ thì hôm nay tui cũng dùng nó lần đầu đây. Nhưng mà thật đen đủi, hôm nay thằng bạn trai của tui nó lại quyết định chia tay tui, thế nên tui khóc nguyên ngày luôn. Nhưng eyeliner của tui nó vẫn như cũ. Thế nên với tất cả sự công bằng, tui sẽ tặng 5 sao cho sản phẩm này vì ít ra thì phần makeup ở mắt tui vẫn còn nguyên vẹn mà mấy chỗ khác thì không thế”.

juniors kids of 17 omg poor girl 55 reviews 11 26 15 2759713

Setting Spay của NYX sẽ luôn khiến bạn thật xinh đẹp dù bạn vừa trải qua tai nạn

“Mình bị xe đâm và cùng với cú đâm đó, trời thì mưa, lúc xe cứu thương đến mình phải ở trong bệnh viện hàng giờ liền nhưng makeup của mình vẫn hoàn hảo và nguyên vẹn sau từng ấy thời gian. Sau đó mình xuất viện về nhà và đi tẩy trang, nhưng mà nó chẳng hết gì luôn. Nếu cái Setting Pray này có thể “tồn tại” sau cả cú đâm xe kia thì đây là tất cả những gì mình cần, nên mình chắc chắn sẽ mua nó nữa”.

nyx makeup review fb

Dụng cụ thái chuối giúp bảo vệ hạnh phúc gia đình bạn

“Chồng mị và mị liên tục cãi nhau xem ai là người phải cắt chuối hàng ngày. Đó là một trong những việc nhà của bọn mị mà chẳng ai muốn làm. Bạn biết mà, mị nói: “Em đã dùng cả ngày để chăm sóc con của chúng ta rồi, anh có thể giúp một chút và cắt đống chuối này không?” và tất nhiên anh ta nói: “Em nghĩ anh phải dùng năng lượng của mình để làm nô lệ cho đống chuối chết tiệt này à? Anh làm việc 12 tiếng một ngày để rồi về nhà và làm cái này?”. Đấy, có những việc có thể huỷ hoại cả mối quan hệ luôn, đến mức mà đứa con của bọn mị cũng thấy căng thẳng. Cái lúc mà mị nghe thấy đứa con gái 6 tuổi của mị nói về cuộc chiến hàng ngày cùng chuối của ba mẹ nó với búp bê Barbie trong phòng tắm thì mị biết bọn mị cần phải thay đổi rồi. Đó là khi mị tìm ra dụng cụ thái chuối 517B. Cuộc hôn nhân của bọn mị chưa khi nào lại mãnh liệt như vậy và bọn mị còn kết hợp điều đó vào việc tạo dựng tình yêu nữa kìa. Cảm ơn dụng cụ thái chuối 571B nhiều nhé!”

funny amazon reviews 109

Bộ dao quân đội làm thay đổi cuộc sống của bạn

“Sinh nhật tuổi 18 tui nhận được bộ dao kéo này làm quà. Ước gì tui biết được nó là cái gì bởi vì ngay khi tôi động vào nó tui đã mọc ra một cái ria mép và trở thành Navy Seal. Mẹ thì xỉu, còn ba thì cười ngất rồi dí vào tay tui lon bia. Mà tui là con gái nhé. Phải trừ 2 sao vì ngực tui thật sự rất đẹp nữa”.

funny amazon reviews 118 57b59cb5cc274 700

Eyeliner Tattoo của Kat Von D cho bạn đường kẻ mắt hoàn hảo ngay cả khi bị... xe tông

“Mị bị xe tông nhưng kẻ mắt vẫn không xi nhê

Sản phẩm này vô cùng tuyệt vời. Ngày 28/6 mị bị lôi ra khỏi xe sau khi có tên tài xế phân tâm nào đó tông mị với tốc độ 88km/h. Mị được xe cứu thương đưa đến phòng cấp cứu và nằm lại đó 8 tiếng đồng hồ. Mascara bị trôi sạch khi mị khóc và tất cả các sản phẩm khác cũng vậy trong quá trình chuyển viện. Trừ cái kẻ mắt “tha thu” này ra. Mị đăng một tấm cho các chị em xem nè, sản phẩm này bền và vô cùng hoàn hảo dù trải qua bất cứ điều gì. Không bao giờ mua cây chì kẻ nào khác nữa.”

31347868 967195680104961 8257979949831421952 n

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.