• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

No nut November kết thúc: Chia sẻ hài hước của đàn ông toàn thế giới sau một tháng 'kiêng khem'

Hài hước

No Nut November là một thử thách được phát động trên Internet trong đó những người tham gia kiêng thủ dâm hoặc không có bất kỳ hành vi nào liên quan đến tình dục trong tháng 11. Mặc dù No Nut November ban đầu chỉ để châm biếm, nó đã lan truyền rộng rãi đến mức trang web P**nhub.com cũng đã tham gia vào và trao giải thưởng cực kỳ hoành tráng cho những ai hoàn thành.

Karan Arora No Nut November Levitate

Trang phim đó cũng công bố gần 20 triệu đàn ông đã thất bại trong ngày đầu tiên của tháng 11. Tuy nhiên, Karan Arora, 22 tuổi, đến từ Vancouver, Canada, đã quyết định tham gia thử thách cùng với một số người bạn của mình trong suốt 30 ngày.

Theo các quy tắc của No Nut November, đàn ông phải không quan hệ tình dục, thủ dâm hoặc xuất tinh dưới bất kỳ hình thức nào. Tất cả đã được phát động ở một bài đăng trên Reddit với hơn 50.000 thành viên cam kết và Karan là một trong số họ.

Karan Arora No Nut November Levitate

Chàng trai 22 tuổi này đã tuân thủ theo quy tắc No Nut November suốt cả tháng và đã thành công. Sau đó, Karan cho biết anh cảm thấy nhẹ nhàng hơn, dễ dàng kiểm soát được cơ thể và tâm trí của mình đến mức có thể thách thức trọng lực.

Karan đã đăng những bức ảnh (đã được photoshop) lên trang Twitter của mình cho thấy anh đang lơ lửng giữa không trung và làm những công việc hàng ngày kèm theo caption một cách châm biếm.

No Nut November ngày thứ 30 đã thay đổi cơ thể tôi đến mức siêu thực. Tôi cảm thấy nhẹ nhàng và tâm trí không hề mệt mỏi. Tôi cũng đã thành công trong việc làm chủ nghệ thuật thách thức trọng lực.

Karan Arora No Nut November Levitate

Bài đăng hài hước này đã lan truyền mạnh mẽ, thu hút hơn 36.000 lượt thích và 10.000 lượt retweet. Một người dùng viết:

Bạn đã đạt được sự giác ngộ.

10 tháng không có tình dục và tôi đã có thể bay.

Karan đã thấy những tác động tích cực của việc kiêng quan hệ tình dục và thủ dâm. Anh cũng có khả năng kiểm soát bản thân dễ dàng hơn và những người đàn ông khác cũng có cảm giác tương tự.

Sức mạnh của sự kiêng khem khiến bạn có thể kiểm soát cơ thể hơn là cơ thể bạn có quyền kiểm soát bạn. Tôi chỉ lấy khái niệm đó và thấy một vài người cũng đăng tải về hành trình của họ và lợi ích hàng ngày.

Vì vậy, tôi quyết định chứng minh bằng lời nói của mình và đưa ra một định nghĩa hài hước về nó. Lợi ích tôi có là sức mạnh của việc thách thức trọng lực.

Tôi thực sự kiểm soát 100% cơ thể. Tế bào bạch cầu của tôi. Nhịp tim của tôi. Và trọng tâm của tôi mà cuối cùng cũng dạy tôi cách thách thức trọng lực.

Khi được hỏi về viêc bài đăng của mình sẽ lan truyền, Karan nói:

Thành thật mà nói, tôi cảm thấy kỳ lạ khi bài đăng của tôi được lan truyền rộng rãi. Nhưng tôi tin rằng tôi có trách nhiệm cảnh báo những đứa trẻ có thể truy cập internet dễ dàng hiện nay trong thời đại kỹ thuật số này, để nhận thức được những ảnh hưởng dễ dàng truy cập nội dung khiêu dâm và tình dục qua internet.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.