• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ tài xế cẩn thận dùng thước đo chiều ngang xe xem có vừa với chỗ trống trong bãi đỗ

Hài hước

Đỗ xe hơi cũng là một trong những vấn đề làm khó dễ rất nhiều người, đặc biệt là trong các thành phố lớn, lượng xe đông đúc, bãi đỗ xe lúc nào cũng chật cứng xe lớn nhỏ. Đối với các chị em phụ nữ thì cho xe vào bãi đỗ cũng không phải là chuyện dễ dàng gì. Không chỉ là khó khăn khi điều khiền lùi tiến mà kể cả nỗi sợ va phải những chiếc xe bên cạnh cũng là một thử thách lớn.

lost bird nu tai xe can than nhat 4

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm theo cách của người phụ nữ được mệnh danh là "nữ tài xế cẩn thận nhất thế giới" này. Cô ấy đã dùng thước để đo chiều ngang xe của mình để chắc chắn chiếc xe có thể lùi vào vị trí còn trống trong bãi đỗ xe.

Đoạn video ngắn được quay bởi một người đi đường tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc.

Trong video, nữ tài xế đứng cạnh chiếc xe đỏ của mình khi đang lúng túng ở bãi đỗ xe. Để chui lọt vị trí duy nhất còn trống trong bãi xe, cô đã xuống xe và lấy thước dây ra khỏi túi mình. Sau đó, cô đặt thước lên nắp ca-pô của xe và đo chiều ngang của chiếc xe.

Dĩ nhiên, theo sau việc đo chiều ngang chiếc xe chính là đo khoảng cách của chỗ trống. Video kết thúc trước khi chúng ta biết liệu chiếc xe có vừa với chỗ trống chật hẹp này hay không nhưng ai cũng phải đồng ý chị gái này thật sự rất cẩn thận. Có sẵn thước trong xe cũng có thể là do cô ấy thường xuyên áp dụng cách này.

lost bird nu tai xe can than nhat 2

Khi đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội, dân mạng đã gọi cô là "nữ tài xế cẩn thận nhất từ trước đến nay". Video hiện nay đã có hơn 10 triệu lượt xem khi được đăng tải chưa được 1 ngày.

Không chỉ có vậy, video còn thu hút hàng ngàn bình luận trên các trang xã hội như Sina Weibo.

Mặc dù nhiều người đều cho rằng đây là một video giúp giải trí nhưng một số người khác lại rất tán thành với sự cẩn thận này:

Tại sao mọi người lại cười cô ấy? Ít nhất cô ấy cũng đang cố gắng có trách nhiệm với bản thân và với người khác.

Cô ấy có lẽ chỉ mới nhận được bằng lái xe thôi!

Đây là nữ tài xế cẩn thận nhất từ trước đến nay mà tôi từng biết.

lost bird nu tai xe can than nhat 3

Dù có chút bất thường nhưng ít ra người phụ nữ này vẫn muốn bảo đảm an toàn cho mình và cho cả những chiếc xe bên cạnh. Chắc chắn là bạn cũng không muốn khi ra lấy xe thì thấy xe cưng của mình nát bét vì ai đó cố gắng đỗ xe bên cạnh đúng không nào.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.