• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cú trượt dài của 'Người cha trẻ nhất thế giới' sau khi phát hiện mình bị cắm sừng

Cuộc sống

Đau lòng thay, chỉ sáu tuần sau đó, một xét nghiệm ADN đã chỉ ra rằng Alfie không phải là cha ruột của đứa bé, khiến cậu học sinh rơi vào trạng thái trầm cảm nặng nề. Hóa ra, người cha thực sự của bé Maisie là Tyler Barker, một cậu trai trẻ khác mà Chantelle đã có quan hệ ngoài luồng.

Còn ngày nay, Alfie xuất hiện ở Hailsham, East Sussex để bị xét xử về một tội danh hình sự. ''Ông bố trẻ nhất thế giới'' bây giờ là một người nghiện rượu, thất nghiệp, sống ở nhà với mẹ và có tiền sử vào tù ra khám. Anh ta đã có án tù treo 24 tháng sau khi bị kết án vào ngày 14 tháng 6 về tội trộm cắp và sở hữu một khẩu súng giả. Nhưng vào ngày 11 tháng 7, anh ta lại say xỉn và bắt đầu chửi thề, la hét với một cư dân lớn tuổi trước khi phá hoại xe ô tô trên đường và gần nhà của Alfie ở Hailsham.

17785426 0 image a 3 1566994260881

Alfie Patten ngày ấy - bây giờ

Hannah Hurley, kiểm sát viên đã buộc tội Alfie đã đá một chiếc xe tải, làm hỏng một chiếc xe Skoda và làm hư hại một hàng rào trong khi chửi thề và la hét vào một cư dân lớn tuổi. Cô nói:

Anh ta đã say rượu, chửi thề và có thái độ hung hăng. Rồi anh ta chạy nhanh xuống đường, cố gắng tranh cãi với các phương tiện đang lưu thông và hét vào mặt họ.

Nutan Fatania, người bào chữa cho Alfie nói rằng anh ta đang cố gắng giải quyết các vấn đề nghiêm trọng về rượu, và bác sĩ đa khoa đang giúp đỡ về mặt y tế và tâm lý để Alfie giảm thói quen uống rượu.

Alfie nhận thức được bản thân mình đang tuột dốc không phanh nên anh muốn cải thiện để trở nên bình thường hơn là tiếp tục hành vi phá hoại, nghiện rượu, điều cực kỳ nguy hiểm cho sức khỏe của anh.

alfie patten chantelle maisie image

Alfie và Chantelle

Alfie, 18 tuổi, trả lời phỏng vấn với báo The Sun rằng:

Danh hiệu ''Ông bố trẻ nhất thế giới'' đã khiến cuộc đời tôi tan nát. Tôi đã trải qua trầm cảm sau khi phát hiện ra Maisie không phải là con mình. Tôi dành cả ngày ở nhà để xem TV và tôi không thể rũ bỏ cái mác người bố trẻ nhất thế giới mà tôi căm ghét.

Mỗi lần đến quán rượu đều có người tò mò và muốn nói chuyện cùng tôi. Facebook thì ngập tràn hàng nghìn tin nhắn chờ. Mọi người quan tâm đến tôi một cách điên rồ.

Nhưng tôi sẽ cảnh báo bất kỳ chàng trai nào chỉ mới 12 hoặc 13 tuổi rằng đừng phạm sai lầm tương tự. "Ăn trái cấm" quá sớm đã hủy hoại cuộc đời của tôi.

2912dad1

Alfie và mẹ

2912dadfeatured1

tai xuong

Alfie và bé Maisie

article 1146072 0385f11b000005dc 715 224x423

Tyler Barker - người cha thực sự của bé Maisie

Theo: thesun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.