• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ôm bụng cười với cô bạn về thăm trường cũ và check-in mọi ngóc ngách với gương mặt 'bất biến'

Hài hước

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ là ngày tri ân thầy cô mà còn là ngày dành cho rất nhiều cựu học sinh có cơ hội về thăm trường cũ. Về lại mái trường xưa, chắc chắn ai cũng thích được chụp ảnh kỷ niệm những góc nhỏ trước đây bạn từng rất quen thuộc. Tuy nhiên, chụp ảnh như thế nào để thật ấn tượng cũng không phải là chuyện đơn giản đâu nhé. Để có lần về thăm trường cũ thật vui nhộn, cô bạn dưới đây đã chụp bộ ảnh "đầy cảm xúc" khiến cộng đồng mạng phải ôm bụng cười.

Điểm đặc biệt của bộ ảnh này không phải là cảm xúc cảm động khi bạn nữ về thăm trường cũ mà là gương mặt bất biến ở mọi tấm ảnh khiến ai xem cũng phải bật cười. Dù là chụp ảnh ở nhà vệ sinh, sân trường, chụp với thầy cô, lớp học thì gương mặt không biểu cảm của bạn nữ vẫn là điểm đặc trưng nhất.

Từ đây, câu chuyện thăm mái trường xưa bắt đầu.
Ghế đá với bao kỷ niệm!!
Khu sân sau nơi ngày xưa tụ tập nhảy dây, vui chơi.
Gương mặt "bất biến" kể cả phía sau là thùng rác.
Nhà vệ sinh năm xưa...

Đây cũng chính là cách mà bạn ấy biến chuyến thăm trường cũ của mình trở nên đặc biệt hơn, đặc biệt là gây cười cho tất cả bạn học cũ và cả cộng đồng mạng. Những hình ảnh này được chia sẻ rất nhiều trong các nhóm thảo luận trên Facebook và nhận được rất nhiều bình luận hài hước của mọi người.

Nhà vệ sinh nam cũng không thể làm khó bạn ấy!!
Giới thiệu bồn rửa mặt của trường.
Phòng học ngày xưa từng chán ghét!
Chụp với cô giáo cũ cũng không làm bạn ấy có biểu cảm khác.
Tạo dáng thời trang không nhìn thẳng vào ống kính.
Check-in cùng trống trường.
Cầu thang từng hàng ngày đến lớp.
Dù ở đâu, nhân vật chính vẫn không thay đổi.
Nằm ra bãi cỏ vẫn không biến sắc.
Lộ diện người giúp nữ chính chụp ảnh.

Trong dịp 20/11 năm nay, chắc chắn đã có rất nhiều bạn học sinh, sinh viên giữ lại cho mình những kỷ niệm đáng quý với trường lớp, nếu bạn đã tốt nghiệp và có dịp quay lại trường thăm thầy cô thì hãy nhớ đến kiểu chụp ảnh "mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến" này để ngày thăm trường trở nên vui nhộn hơn nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.