• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Ma nữ treo cổ xuất hiện trong ký túc xá, suýt doạ ngất những ai 'yếu bóng vía' hoá ra lại là...

Hài hước

Trong cuộc đời của mỗi sinh viên phải sống trong ký túc xá trường học sẽ có ít nhất một lần nghe thấy những câu chuyện ma quái rùng rợn về nơi mình ngày ngày ăn uống, ngủ nghỉ. Vì vậy đây cũng là lý do chính mà đêm hôm tối mịt sẽ chẳng có ai can đảm đi loanh quanh trong ký túc xá một mình.

9

Tuy nhiên, nếu buộc phải đi đâu đó như ghé phòng lầu trên để mượn vở hay đi chơi về muộn thì phải cố nhắm mắt nhắm mũi mà chạy thật nhanh. Nhưng người xưa có câu "đi đêm có ngày gặp ma" và ngày ấy đã đến, ma nữ ký túc xá đúng là đã xuất hiện rồi đây.

Hình ảnh được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội hôm nay chính là bóng dáng ma nữ mặc đồng phục đang lơ lửng trên lan can ký túc xá khiến không ít người sợ hãi. Nếu trời tối khuya mà còn nhìn thấy ma nữ rùng rợn thế này thì đảm bảo dù là nam hay nữ cũng phải vừa chạy vừa khóc.

lost bird ma nu trong ky tuc xa 1

Đang đi mà gặp cảnh này chỉ có thể là vừa khóc vừa chạy.

lost bird ma nu trong ky tuc xa 2

Càng nhìn kỹ thì càng thấy sợ sệt.

Nhưng đừng vội sợ hãi, nếu bạn nhìn kỹ một chút vào cô ma nữ này bạn sẽ nhận ra điều kì diệu. Vẫn chưa nhận ra à? Vậy thì xem hình ảnh giải thích cặn kẽ bên dưới nhé:

lost bird ma nu trong ky tuc xa 3

Combo phơi quần áo đỉnh cao doạ ngất cả ký túc xá là đây chứ đâu.

Xem xong chắc bạn đã hiểu ra đây là tác phẩm phơi quần áo của một ai đó trong ký túc xá. Nghệ thuật phơi quần áo trong tấm ảnh này đúng là thượng thừa, chỉ có phơi đồ thôi mà cũng khiến cả ký túc xá nháo nhào, mạng xã hội dậy sóng thì đúng là không phải dạng vừa đâu.

Hình ảnh ma nữ từ đống quần áo này bắt nguồn từ mạng xã hội Trung Quốc. Các bạn sinh viên, học sinh đã truyền tay nhau tấm ảnh trên và lấy đó làm động lực thư giãn. Thoạt nhìn ai cũng sợ sệt nhưng nhìn kỹ thì chỉ biết nhìn nhau cười vỡ bụng.

Mặc dù không biết ai đó vô tình hay cố ý phơi quần áo phong cách doạ ngất cả ký túc xá nhưng chắc chắn người này phải mang tâm hồn hài hước và làm việc có tâm thì mới tạo ra tác phẩm kinh điển thế này.

Ma nữ trong ký túc xá vì đó mà cũng được các hội nhóm nổi tiếng trên Facebook Việt Nam chia sẻ. Mọi người đều thích thú bình luận về sự hài hước vô địch của tác giả, một số khác thì bày tỏ sự sợ hãi khi vừa lướt thấy tấm ảnh. Hài hước nhất là ý kiến cho rằng phơi đồ thế này thì đố ăn trộm nào dám bén mảng đến gần phòng bạn.

6

7

Nếu muốn chọc ghẹo cả khu ký túc xá hay đơn giản là phòng tránh trộm cắp đột nhập vào nhà thì bạn có thể áp dụng nghệ thuật phơi quần áo doạ thót tim bất cứ ai như hình trên nhé. Bảo đảm sẽ thành công 100% thôi.

Theo: Weibo Việt Nam
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.