• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Thanh niên chạy trốn sau khi bị cảnh sát bắt rồi gọi 911 phàn nàn 'sao không ai dí theo tui hết vậy?'

Hài hước

Nicholas Jones 19 tuổi sinh sống tại Florida đã bị cảnh sát ra hiệu dừng xe lại để kiểm tra nhưng anh chàng này lại bất tuân và tiếp tục chạy đi vì lý do đơn giản là "Tui không thích!"

jones

Chân dung anh thanh niên có tính cách "giải trí cao"

Khoảng một tiếng sau, thiếu niên này chủ động gọi đến tổng đài 911 rồi phàn nàn rằng "Tui trả tiền cho mấy anh để làm gì vậy? Ý tui là sau khi bị anh cảnh sát kia bắt dừng lại thì tui đã chạy một vòng quanh rồi bỏ đi luôn."

Tổng đài viên rất ngạc nhiên và khó hiểu khi nhân được cuộc gọi kì lạ như vậy, họ đã đáp lại "Ok. Vậy giờ anh muốn gặp cảnh sát... Hay có muốn hỏi gì thêm không?"

Thanh niên này tiếp tục giải thích "Ờ ý câu hỏi của tui là...Nếu tui bị bắt thì họ sẽ ghi lại biển số rồi thông báo cho mấy đơn vị khác có đúng không? Vậy sau nãy giờ tui chạy qua 4 chốt cảnh sát rồi mà không ai bắt tui hết vậy? Mấy anh làm việc kiểu gì vậy?"

image

Tổng đài viên giải thích rằng chắc là những anh cảnh sát khác đang bận việc nên chưa bắt anh được đó thôi rồi nhanh chóng xác nhân sự việc với đơn vị cảnh sát. Lần theo số điện thoại, ngày hôm sau các anh đã đến nơi bắt thanh niên này theo đúng ý nguyện.

car 1531277 1920

Nicholas bị cáo buộc tội chạy xe ẩu, trốn tránh cảnh sát còn việc gọi cho 911 và nói đùa thì sẽ được tạm tha. Theo lời phỏng vấn, chàng trai này đã vui vẻ nói rằng "Thật buồn cười, tui chạy chiếc xe Hyundai Elantra rất dễ nhận ra mà sao không ai bắt lại hết".

Tuy vi phạm luật nhưng ít ra anh chàng này sẽ trở nên nổi tiếng hơn sau khi chịu án phạt vì khiếu hài hước kì lạ của mình.

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.