• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tom Holland 'đau lòng' khi Gwyneth Paltrow quên béng cô từng xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming

Hài hước

"Ý tôi là, tôi chỉ làm việc với Gwyneth một lần trong Spider-Man: Homecoming, thế mà cô ấy không nhớ. Cho đến tận bây giờ điều đó vẫn làm tan nát trái tim tôi." - Holland tiết lộ khi tham gia POPSUGAR’s Ultimate Spider-Man Trivia Quiz cùng với các bạn diễn Zendaya và Jacob Batalon.

"Một lần khi chúng tôi đang quay Endgame [Avengers], cô ấy mặc bộ đồ màu xanh và tôi mặc bộ đồ Người Nhện, cô ấy đến và hỏi tôi có muốn chụp ảnh cùng chú Robert [Downey Jr] không. Cô ấy đã đăng nó với caption "Robert Downey Jr. và tôi với cậu nhóc này. Tôi chỉ là ''cậu nhóc này''. Thật dễ thương."

Sau đó khi xuất hiện trên The Chef Show của Jon Favreau, Paltrow đã nhớ nhầm cảnh quay Homecoming của cô là thuộc về một phần phim Avengers. Cảnh quay cho thấy Pepper Potts đã bắt gặp toàn bộ thông tin về cậu nhóc Peter cùng bộ suit Nhện trên tường của Tony Stark, ngay sau khi cậu rời đi. Cô còn hỏi "Thằng bé đâu rồi?"

Jon Favreau hỏi: "Bộ em không nhớ đoạn cuối Spider-Man, khi Tom Holland ở đó và rồi em bước ra từ cuộc họp báo hả?"

"Ồ đúng rồi!" - Paltrow thốt lên - "Hoá ra đó là Spider-Man ư? Ôi chao!"

Ngoài ra, Paltrow cũng không nhận ra bạn diễn Sebastian Stan (Bucky Barnes). Thậm chí cô thừa nhận rằng vẫn chưa xem Endgame, bộ phim mà nhân vật của cô kết hôn với Tony Stark và sinh ra đứa con của họ (Lexi Rabe).

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.