• Về đầu trang
Milu
Milu

Tưởng bở tìm được cổ vật, hú hồn hoá ra là mìn chưa nổ

Hài hước

Jayne Wilson là nhân viên chăm sóc sức khỏe riêng của một gia đình tại thị trấn Indian River Shores, bang Florida, Mỹ. Một ngày tháng 4 đẹp trời năm ngoái, bà dắt chó của gia chủ dạo chơi trên bờ biển. Cũng như nhiều người khác, bà vừa thưởng ngoạn cảnh biển nhưng cũng không quên "ngó nghiêng" xem có gì thú vị rơi ở bãi cát hay không. Đúng lúc đó, một vật có hình đĩa xuất hiện ngay trước mắt, khiến bà tin rằng có lẽ mình đã tìm được vật cổ từ chiếc thuyền Tây Ban Nha nào đó mất tích.

Hí hửng đem chiếc đĩa về nhà, bà cẩn thận gỡ bỏ vỏ sò,mảnh vỏ hàu bám bên ngoài chiếc đĩa. Không những thế, Wilson còn bảo quản chiếc đĩa trong hộp đồ đựng chứa đầy nước mát và trưng bày nó ở phòng khách.

Bẵng đi một thời gian sau, bà nhận được tin nhắn của một người bạn. Người bạn đó chia sẻ một bài báo viết về việc có một người đàn ông nhặt được mìn và hỏi liệu cái thứ mà Wilson đang trữ trong nhà có phải là mìn hay không! Đến lúc này, bà mới điếng người nhận ra "của báu" mà bà gìn giữ suốt 9 tháng qua hóa ra là một ngòi mìn chưa nổ.

Ngay lập tức, bà đã gọi điện cho cảnh sát khu vực nhờ xử lý. Rất nhanh chóng, cảnh sát yêu cầu gia đình hãy rời khỏi chỗ ở và liên lạc với căn cứ Không quân gần đó để được hỗ trợ.

Tuy nhiên, quá lười để đi di tản, người phụ nữ gan dạ này lại lập luận rằng nếu 9 tháng qua quả mìn không nổ thì bây giờ nó cũng khó mà nổ được. Nghĩ là làm, bà mang nó để trước cửa nhà và ung dung đợi chính quyền địa phương đến xử lý.

Cảnh sát trưởng thị trấn chia sẻ rằng những vụ việc phát hiện mìn như thế này không có gì lạ bởi nó thường xuyên xảy ra

Bạn phải cực kì cẩn thận bởi chúng có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Đọc thêm bài viết về những sự việc nhầm lẫn tai hại như thế này tại đây.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.