• Về đầu trang
Sheepo
Sheepo

Những cuộc gọi đáng sợ vô tình ghi lại được khoảnh khắc chết chóc từ đầu dây bên kia

Kinh dị

Người chồng bất lực khi nghe thấy vợ chết để bảo vệ con

giet nguoi tren dien thoai 1

Vợ chồng Nicola và Daniel

Tại thành phố St. Albans, Anh, Nicola Cross (37 tuổi) đang ở nhà cùng các con thì đột nhiên có người lạ đập cửa. Vì không biết đây là ai nên cô từ chối mở cửa. Cô nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát, sau đó gọi cho chồng tên Daniel đang đi công tác. Trong khi đang kể lại tình hình với chồng thì gã đàn ông ở cửa đã đột nhập vào nhà từ lúc nào không hay.

Nicola bình tĩnh bảo chồng giữ máy trong khi cô đi kiểm tra lại. Chồng cô bắt đầu nghe thấy những âm thanh đáng sợ qua điện thoại. Nicola hét vào kẻ đột nhập: "Ra khỏi nhà tôi! Anh muốn gì?"

Sau đó, Daniel nghe tiếng vợ cầu xin "Anh không cần phải làm vậy, xin đừng." Có giọng đàn ông cất lên: "Tao sẽ làm, làm chứ". Kẻ đó chính là Marcin Porczynsk, gã thợ cơ khí ô tô điên rồ người Ba Lan. Daniel chợt nghe vợ thét lên rồi im bặt trên điện thoại.

giet nguoi tren dien thoai 3

Chân dung tên sát nhân

Tòa án và các chuyên gia y tế tuyên bố Porczynsk đã đâm Nicola một cách dã man, dường như cô ấy chết ngay lập tức. Daniel nói:

Tôi đã nghe trên điện thoại từ đầu đến cuối. Cuộc gọi đó cứ lặp đi lặp lại trong đầu tôi, cùng với tiếng hét và lời cầu xin tha mạng của Nicola. Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho mình vì đã không có mặt ở đó để bảo vệ cô ấy. Tôi thật sự, thật sự rất đau lòng. Gia đình chúng tôi đã tan vỡ còn tương lai chúng tôi thì bị cướp mất chỉ trong nháy mắt.

Nicola Cross đã bị sát hại trước mặt các con, may mắn là bọn trẻ sống sót sau vụ tấn công. Tên Porczynsk khai nhận hắn nghe thấy giọng nói trong đầu rằng hai đứa trẻ đang gặp nguy hiểm, nên phải "hi sinh" đời mẹ để cứu đời con.

Tên sát nhân bị nghe thấy trong điện thoại

giet nguoi tren dien thoai 2

George Zimmerman (phải) đã bắn chết cậu bé Trayvon Martin (trái), sau đó bị truy tố tội danh giết người cấp độ hai

Một đêm cuối tháng 2 năm 2012, Khayvon Martin 17 tuổi đang tám chuyện qua điện thoại với Rachel Jeantel khi đi xuống phố Sanford, Florida thì bị bắn bởi tình nguyện viên bảo vệ khu phố, George Zimmerman.

Khi hai người đang trò chuyện, Martin kể có người đàn ông đang theo dõi cậu ta, mô tả người này là một kẻ gàn dở đáng sợ. Khi đó cả Martin và Jeantel đều hơi lo lắng, nhưng vẫn tiếp tục cuộc trò chuyện. Jeantel làm chứng Martin đã nói với mình là cậu ta đang cố làm mất dấu người đàn ông bằng cách nhanh chóng đi bộ về nhà, nhưng tên Zimmerman vẫn tiếp tục đi theo khiến Martin càng quan ngại hơn.

Ngay sau đó, Martin nói người đàn ông đang ở ngay sau lưng mình. Jeantel khuyên Martin nên bỏ chạy. Khi Martin làm theo, cô nghe thấy tiếng dập điện thoại và gọi lại ngay lập tức. Martin bắt máy, cất giọng hỏi ở đầu dây bên kia: "Sao anh lại theo dõi tôi?"

Jeantel cho biết ở đó có tiếng thở nặng nề của người đàn ông đứng cạnh Martin: "Mày đang làm gì quanh đây?". Chiếc điện thoại bắt đầu kêu rè rè khi bị rơi xuống đất, Martin hét lên "Bỏ ra!", sau đó cuộc gọi bị cúp.

911 liên tục nhận được cuộc gọi báo cáo vụ giết người dã man

giet nguoi tren dien thoai 6

Khi nhiều người bắt đầu mang theo điện thoại di động, cơ hội nhận được các cuộc gọi khẩn cấp tăng lên đáng kể. Đó là trường hợp bi thảm xảy ra ở Orlando, bang Florida năm 2016, dẫn đến cái chết của một người mẹ và hai đứa con nhỏ.

Cuộc gọi liên quan đến vụ án tại nhà hàng Chili địa phương, khi có người gọi cho 911 báo rằng một cuộc ẩu đả đang diễn ra ở bãi đậu xe. Trong vòng vài phút, 911 nhận được nhiều cuộc gọi khác báo cáo một người đã tử vong tại cùng địa điểm.

Đó là những khoảnh khắc đau lòng cuối cùng của Chericia Brown, 30 tuổi. Gã chồng ghẻ lạnh của cô, Henry Romone Brown, rõ ràng đang bị lún sâu vào rắc rối riêng cùng với cơn thịnh nộ dữ dội trong lòng. Hắn ta tiếp cận vợ trong bãi đậu xe và trút giận bằng cách đâm chết, sau đó lái xe tông vào vợ cùng hai người khác nữa.

Một trong những người liên hệ 911 đã ở bên cạnh Chericia khi cô ngã xuống để giúp chăm sóc vết thương. Người này báo cáo:

Có vẻ như cô ấy bị đâm, vẫn còn tỉnh và cứ nói: "Giúp tôi với, giúp tôi với". Cô ấy đang yếu dần.

Vài giây sau, giọng một người phụ nữ khác kêu lên: "Ôi chúa ơi!", tiếp theo là âm thanh ghê rợn của một chiếc xe tông vào cơ thể được truyền qua đường dây điện thoại. Vào thời điểm đó diễn ra sự hỗn loạn, người trực tổng đài 911 chỉ có thể nghe thấy tiếng la hét và bỏ chạy.

giet nguoi tren dien thoai 5 1

Một trong những người gọi báo cáo rằng một chiếc xe đã đâm vào ba người, trong đó có Chericia: "Có hai người bị văng ra, và một người khác đang khóc". Nhân viên 911 hỏi thêm chi tiết về tình trạng của nạn nhân thì nhận được câu trả lời có một người đã thiệt mạng.

Người đó chính là Chericia Brown, qua đời cùng ngày tại bệnh viện. Hai người giúp cô, một y tá và một trợ y, cũng bị thương nhưng may mắn sống sót.

Thật không may là bi kịch vẫn chưa kết thúc. Henry Brown tìm cách thoát khỏi hiện trường vụ án và lái xe đến một bệnh viện gần đó, nơi hắn ta bắt đầu nổ súng với cảnh sát. Hắn sau đó trốn chạy khỏi bãi đậu xe bệnh viện khi bị cảnh sát đuổi theo. Henry Brown cuối cùng cũng bị bắt, còn hai đứa con của họ được tìm thấy đã chết bên trong chiếc xe.

Vụ giết người diễn ra ngay trên đường dây 911

giet nguoi tren dien thoai 7

Việc nghe ai đó đang đau khổ, thậm chí chết qua điện thoại là một phần công việc của tổng đài 911. Dù chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm đến mấy thì công việc này cũng không bao giờ là dễ dàng với các tổng đài viên, người thường xuyên đối mặt những tình huống khẩn cấp đáng sợ qua điện thoại.

Năm 2014, nhân viên 911 ở Denver đã trả lời điện thoại trong 12 phút, cố gắng giúp một phụ nữ thoát khỏi người chồng đang muốn giết cô. Người gọi đến này tự xưng là Kristine Kirk, cảm thấy sợ hãi những gì mà chồng cô, Richard Kirk, đang làm trong nhà họ.

Kristine báo chồng cô bắt đầu nói lan man về ngày tận thế sắp đến và muốn cô bắn hắn ta. Hắn đang bị ảo giác khiến ba đứa con vô cùng sợ hãi. Nhân viên 911 hỏi Kristine có súng trong nhà không, cô ấy nói có nhưng nó đã bị khóa trong két sắt.

Ngay khi vừa dứt lời, nhân viên 911 nghe thấy tiếng xộc xệch trên đường dây, sau đó là tiếng la hét và nổ súng. Không nghe tiếng của nạn nhân nữa, cảnh sát cuối cùng đến nhà và phát hiện ra Kristine Kirk bị bắn chết. Chồng cô sau đó đã thú nhận tội ác của hắn.

Cô gái bị đâm chết khi đang nói chuyện điện thoại với chồng

giet nguoi tren dien thoai 8

Tối hôm đó tại Sydney, Mitchha Arun tan làm và đi bộ về nhà. Cô đang nói chuyện qua điện thoại với chồng thì đột nhiên bị đâm khi chỉ còn cách nhà vài bước chân.

Kumar, chồng của cô, tất nhiên không biết chuyện gì đang xảy ra cho đến khi vợ anh hét lên qua điện thoại: "Em nghĩ là em vừa bị đâm". Sau đó, Kumar nghe thấy vợ đang cầu xin kẻ tấn công và la lên tìm kiếm sự giúp đỡ.

Arun van xin người đàn ông đừng làm hại mình và sẽ đưa hết tài sản cho hắn nếu hắn chịu buông tha cô. Đó có thể là những lời cuối cùng của Arun trước khi đường dây điện thoại bị ngắt, để lại người chồng trong nỗi kinh hoàng.

Cảnh sát nhanh chóng tìm thấy Mitchha vẫn còn sống và đưa cô đến bệnh viện gần đó, nhưng cô đã không qua khỏi.

Người phụ nữ phát hiện ra âm mưu trước khi chị họ bị giết hại

giet nguoi tren dien thoai 10

Samantha Kelly

Tháng 1 năm 2016 tại Victoria, Úc, Michelle Enright bắt điện thoại và nghe thấy giọng nói sợ hãi của người chị họ, Samantha Kelly, 39 tuổi. Kelly nói rằng "chúng" đã bỏ thứ gì đó kỳ lạ vào đồ uống, khiến cô cảm thấy mơ màng và lâng lâng trong đầu. Kelly cầu xin Enright hãy giữ máy để giúp cô ấy bình tĩnh lại.

"Sau đó Kelly bảo tôi rằng chúng đang lên kế hoạch giết chị ấy". "Chúng" mà Kelly nhắc tới ở đây ám chỉ Christine, Ronald Lyons và Peter Arthur. Kelly từ lâu đã nghi ngờ ba kẻ này muốn giết cô để có thể bắt con của Kelly đi.

giet nguoi tren dien thoai 9

Từ trái sang phải: Ronald Lyons, Christine Lyons và Peter Arthur

Chị ấy kể rằng đã nghe lỏm được bọn chúng đang tranh cãi về cách hành động. Cuối cùng Kelly nói "Giờ chúng đang ở đây", đó là khi chúng bước vào... và rồi chị ấy bị bóp cổ.

Ngay sau đó, đầu dây bên kia phát ra một tiếng động kì lạ, cuộc gọi thì bị ngắt kết nối. Ba tuần sau, Kelly được tìm thấy đã chết trên một dòng sông cạn nước. Cảnh sát cho biết cô bị đánh liên tục bằng dùi cui cho đến chết.

911 nghe nạn nhân bị bóp cổ nhưng chậm trễ giúp đỡ

giet nguoi tren dien thoai 11

Vào tháng 3 năm 2013, nhân viên 911 của Dallas, Texas nhận được cuộc gọi từ một phụ nữ tên Deanna Cook đang rất sợ hãi. Tổng đài viên giữ cuộc gọi ít nhất 11 phút nhưng không thể lấy địa chỉ của Cook. Cô ấy nói đi nói lại trong run sợ: "Em không làm gì hết. Anh à, làm ơn ..." trong khi kẻ tấn công lẩm bẩm "Tao sẽ giết mày".

Trong phút chốc, nhân viên 911 nghe thấy Cook nghẹn ngào và dường như bị bóp cổ. Cook không còn nói gì nữa nhưng 911 vẫn tiếp tục lắng nghe mà không thông báo cho cảnh sát biết một vụ giết người đang diễn ra.

Âm thanh duy nhất còn lại là tiếng sủa đáng sợ từ con chó của Cook. Cảnh sát cuối cùng đến hiện trường 50 phút sau khi cuộc gọi kết thúc. Bên trong nhà, Cook đã bị siết cổ đến chết.

Nhân viên trực 911 đã bị thẩm vấn nghiêm trọng về lý do tại sao cô ta không nhận diện cuộc gọi là một vụ án giết người khi thông báo cho sở cảnh sát. Chồng cũ của Cook là Delvecchio "Red" Patrick sau đó bị buộc tội giết người.

Rapper nổi tiếng giết vợ khi đang Facetime với bạn mình

giet nguoi tren dien thoai 13

Floyd Mayweather

Đôi khi mọi người không chỉ nghe thấy những vụ giết người qua điện thoại, mà còn chứng kiến chúng thông qua Skype hoặc Facetime. Võ sĩ quyền anh nổi tiếng Floyd Mayweather không may trở thành một trong những người này khi chứng kiến hành vi phạm tội của bạn mình, rapper Earl Hayes.

Hayes gọi Mayweather và nói mình bị trầm cảm nặng, khiến anh ta nghĩ đến việc tự sát. Mayweather đã dành hai giờ trên Facetime để cố gắng thuyết phục bạn mình không nên làm điều gì dại dột.

giet nguoi tren dien thoai 12

Earl Hayes và vợ Stephanie Moseley

Được một lúc, Hayes đặt điện thoại xuống trong khi Mayweather vẫn đang kết nối và lắng nghe. Mayweather nghe thấy tiếng Hayes đi vào phòng tắm và bất ngờ bắn chết vợ mình, Stephanie Moseley.

Sau đó, Hayes bình tĩnh trở lại điện thoại và tiếp tục cuộc trò chuyện Facetime trong khi Mayweather bị sốc nặng. Theo võ sĩ quyền anh, Hayes vẫn quyết tâm tự tử. Mayweather tiếp tục nài nỉ bạn mình nhưng chẳng ích gì, rapper cuối cùng cũng kết liễu cuộc đời.

Theo: Ranker
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.