• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Ôm mộng trở thành sao K-Pop, bảy phụ nữ Brazil bị lừa bán sang Hàn Quốc làm gái mại dâm

Thế Giới

Theo báo cáo của CNN, vào đầu tháng 7 có tới bảy người phụ nữ bị lừa bán sang Hàn Quốc bởi một gã đàn ông. Hắn ta dụ dỗ họ trên phương tiện truyền thông bằng những lời hứa ngọt ngào rằng "các cô sẽ có cơ hội trở thành người mẫu hoặc idol Kpop". Nhằm củng cố lòng tin với "con mồi", hắn đã cung cấp cho họ các chuyến bay khứ hồi miễn phí.

"(Những) người phụ nữ nói rằng họ sẽ là người mẫu hoặc sẽ được hỗ trợ để trở thành ca sĩ Kpop," một phát ngôn viên của cảnh sát Hàn Quốc trả lời phỏng vấn.

Theo cảnh sát Hàn Quốc, những nạn nhân đáng thương này đã bị buộc phải làm gái mại dâm.

maxresdefault

Sau khi bị tịch thu hộ chiếu, những người phụ nữ đã bị nhốt trong 2 ngôi nhà khác nhau ở hai thành phố Ilsan và Paju. Sau đó, họ bị bán cho một tiệm mát-xa với giá 2 triệu won (khoảng 38,5 triệu VND)/mỗi người.

Thay may mắn làm sao, vào tháng trước, một trong số những cô gái bị giam giữ đã có thể gọi cho đại sứ quán ở Hàn Quốc. Theo chỉ dẫn của cảnh sát và thực hiện kế hoạch "trong ứng ngoài hợp" thành công; cuối cùng, cảnh sát đã giải thoát được cho ba người phụ nữ Brazil tại một tiệm mát-xa ở Ilsan. Những ngày sau đó, cơ quan chức năng tiếp tục giải cứu thêm bốn cô gái ở một ngôi nhà tại Paju.

skredlight3

Theo báo cáo của Korea Times, sau khi được cứu, họ được chuyển đến một ngôi nhà an toàn hơn để chữa lành các vết thương. Chính quyền cho đến nay đã bắt giữ năm đối tượng bị tình nghi dàn xếp đường dây mại dâm và buôn bán phụ nữ. Các cơ quan chức năng vẫn trong quá trình điều tra.

"Chúng tôi nghĩ rằng có rất nhiều kẻ tham gia vào hoạt động này và có thể một người nào đó đã đứng ra dàn xếp mọi chuyện. Thế nhưng rất hiếm khi thấy nạn nhân là người Nam Mỹ trong một vụ buôn bán tình dục ở Hàn Quốc,..." - một quan chức đã bày tỏ.

Theo: next shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.