• Về đầu trang
NTC
NTC

10 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2022 ... cho đến nay.

Phim ảnh
Jeon Jong-seo trong vai Tokyo trong Money Heist: Korea - Joint Economic Area, một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất năm 2022 cho đến nay.

Dù chỉ mới đi được nửa chặng đường, nhưng năm 2022 đã khiến chúng ta phải bối rối trước sự phong phú của K-drama.

Những bộ phim truyền hình phân tích cuộc sống hay nhất, sử thi lịch sử và những bộ phim hài lãng mạn chỉ là một số điểm nổi bật của truyền hình Hàn Quốc nửa năm qua.

Cùng xếp hạng những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2022, từ hay đến tuyệt vời.

10. Woori the Virgin

Trong phiên bản làm lại sôi nổi này của loạt phim Jane the Virgin của Mỹ, cả hai quậy phá và chấp nhận các quy ước, Lim Soo-hyang vào vai một trinh nữ 30 tuổi chuẩn bị cho quá trình thụ thai vô tính khi bị thụ tinh nhân tạo nhầm.

Mặc dù không quá xuyên suốt như bản gốc, bộ phim mang đến sự kết hợp sống động giữa thể loại kịch tính hấp dẫn và hài kịch có nhịp độ nhanh

9. Link: Eat, Love, Kill

Link: Eat, Love, Kill chỉ mới bắt đầu, nhưng với phần mở đầu bắt mắt và cuốn hút, kết hợp hài hước-lãng mạn-kinh dị-hài hước đen tối, bộ phim xứng đáng có một vị trí trong danh sách này.

Các bữa ăn ngon và những xác chết được giấu kín trong tủ lạnh trong một câu chuyện cân bằng một cách cẩn thận giữa các mảng màu. Yeo Jin-goo, mới từ Beyond Evil , đóng vai một đầu bếp hàng đầu nhạy cảm và Moon Ga-young, gần đây trong True Beauty , một người tìm việc mờ ám. Các nhân vật của họ có những phản ứng mạnh mẽ và một mối liên kết tưởng tượng khác thường trong những gì hứa hẹn sẽ trở thành một bộ phim truyền hình K-drama thú vị.

8. Money Heist: Hàn Quốc - Khu vực kinh tế chung

Phần 1 của bộ phim truyền hình Hàn Quốc của Netflix không khác nhiều so với câu chuyện gốc Money Heist  tại Tây Ban Nha, ngoài việc tạo cho nó một vòng quay địa chính trị độc đáo. Với một công thức chiến thắng và dàn diễn viên năng động liệu có thể khiến khán giả quan tâm? Đây là một bản cập nhật mượt mà và thú vị.

Jeon Jong-seo, Kim Ji-hoon và Park Hae-soo là một trong những nghệ sĩ nổi bật trong bộ phim kinh dị hành động, căng thẳng và phức tạp này. Phần 2 của mùa đầu tiên này đã được sản xuất và sẽ sớm ra mắt khán giả.

7. Through the Darkness

Kim Nam-gil vui vẻ đưa một nhân vật ngoài đời thực hấp dẫn lên màn ảnh trong bộ phim chuyển thể có thật được viết bởi biên niên sử tội phạm đầu tiên của Hàn Quốc. Giống như Mindhunter của David Fincher , câu chuyện đưa chúng ta đến gặp một nhà điều tra hành vi tài năng, phỏng vấn những tên tội phạm bạo lực để tìm ra động cơ thực sự hoặc những nguyên nhân sâu xa.

Bộ phim đề cập đến một số vụ án hình sự đáng chú ý đã gây phẫn nộ xã hội Hàn Quốc trong hai thập kỷ qua.

6. Thirty-Nine

Son Ye-jin của Crash Landing on You trở lại màn ảnh trong năm nay cùng với Jeon Mi-do của Hospital Playlist và Kim Ji-hyun trong This Sex and the City -câu chuyện về ba người bạn sống tại thành phố và cách tiếp cận Big 4.

Một căn bệnh nan y và một loạt các mối quan hệ lãng mạn đang phát triển mang đến chiều sâu sự suy ngẫm đầy cảm động, hấp dẫn, về cuộc sống và tình bạn.

5. Juvenile justice

Người đẹp màn ảnh Kim Hye-soo ra mắt Netflix với vai trò là một thẩm phán nghiêm khắc chủ tọa một phiên tòa dành cho trẻ vị thành niên và trở thành tâm điểm chú ý của cả nước khi một số vụ án cấp cao xuất hiện.

Kim đã mang các câu chuyện liên quan về một số vấn đề ảnh hưởng đến xã hội Hàn Quốc ngày nay liên kết lại với nhau.

4. Pachinko

Bộ phim hoành tráng của Apple TV + đã mang đến cuốn sách bán chạy được hoan nghênh của Min Jin Lee về người nhập cư Hàn Quốc ở Nhật Bản đến với đông đảo khán giả toàn cầu và thu được một số đánh giá tốt nhất trong số các bộ phim được phát hành năm nay.

Người chiến thắng giải Oscar Youn Yuh-jung , nam diễn viên điển trai Lee Min-ho và người mới xuất sắc Kim Min-ah làm cho câu chuyện đa thế hệ mạnh mẽ này trở nên sống động, được hỗ trợ bởi dàn dựng phong phú, tỉ mỉ và giàu sức gợi cũng như một câu chuyện tìm thấy sự xúc động trong dòng chảy của thời gian .

Chỉ với một nửa cuốn sách được chuyển thể và nhận được phản hồi mạnh mẽ, phần thứ hai chắc chắn sẽ sớm được tiếp tục.

3. Our Blues

Biên kịch nổi tiếng Noh Hee-kyung đã tập hợp dàn diễn viên phim truyền hình nổi tiếng nhất năm trong Our Blues, trong bộ phim lấy bối cảnh Jeju chân thực và ấm áp này về một cộng đồng hào hiệp gồm các thương gia, thợ lặn và thợ câu cá.

Thay vì trộn lẫn mọi thứ ngay từ đầu, câu chuyện cho mỗi mối quan có hệ thời gian để phát triển trong các tập riêng lẻ.

Lee Byung-hun và Kim Hye-ja là những điểm sáng đặc biệt giữa dàn diễn viên hàng đầu.

2. Twenty-five, Twenty-one

Kim Tae-ri vô cùng thích thú khi vào vai một tay súng điên cuồng đã trưởng thành trong câu chuyện tình lãng mạn tuổi trẻ Twenty-Five, Twenty-One vô cùng hấp dẫn . Cô chia sẻ sự hào hứng tuyệt vời với bạn diễn Nam Joo-hyuk, người đã mang đến một màn trình diễn trầm lắng hơn nhưng không kém phần ấn tượng.

Hài hước, chân thành và đáng ngạc nhiên, bộ phim nhanh chóng trở thành một xu hướng. Nó gắn liền với lịch sử để đạt được hiệu quả tuyệt vời, cuộc khủng hoảng tài chính châu Á 1997/8 tạo thêm một tầng cảm xúc ngay từ đầu, nhưng một sự kiện giật tít đã tạo thêm sự khó xử về sau.

1. My Liberation Notes

Biên kịch Park Hae-young của My Mister trở lại với phong cách thời trang nổi bật trong năm nay với bộ phim truyền hình phân đoạn cuộc sống đặc biệt My Liberation Notes .

Son Suk-ku nổi bật trong phim với vai Mr Gu bí ẩn, nhưng toàn bộ dàn diễn viên đều tỏa sáng trong câu chuyện hấp dẫn và phức tạp này, về những giấc mơ thất vọng của bộ ba anh chị em từ nông thôn đến Seoul và sự tự do cá nhân khó nắm bắt mà họ cố gắng đạt được.

Nhiều lớp, có kết cấu và thường xuyên chiến thắng, đây sẽ là một màn trình diễn khó bị đánh bại khi chúng ta xem xét xếp hạng cuối năm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.