• Về đầu trang
NTC
NTC

K-drama Why Her? Seo Hyun-jin vào vai một luật sư độc ác.

Phim ảnh
Seo Hyun-jin đóng vai một luật sư độc ác, nhân vật hiện không được yêu mến cho lắm trong bộ phim truyền hình K-drama Why Her ?.

Bài viết này có chứa spoil.

Đầu tháng 6 có một danh sách dài các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới xếp chồng lên nhau để người xem lựa chọn. Trong số đó có bộ đôi phim truyền hình về luật sư mới ra mắt cuối tuần qua.

So Ji-sub đã cân nhắc kỹ và phù hợp với vai chính trong Bác sĩ luật sư , trong khi nữ diễn viên Seo Hyun-jin của You Are My Spring vào vai một luật sư giỏi giang, người thất tình trong bộ phim Why Her?

Ngoài việc cùng một thể loại và một số diễn viên phụ - chẳng hạn như Lee Kyoung-young, người đóng vai một kẻ xấu tham nhũng trong cả hai - cả hai bộ phim đều có sự góp mặt của một chuyên gia xuất sắc vươn lên hàng đầu trong lĩnh vực của họ và đạt rating rất cao trong tập đầu tiên.

Oh Soo-jae (Seo) nhân viên nữ duy nhất tại Công ty Luật TK và cô cũng là người có thành tích tốt nhất, vì doanh thu mà cô tạo ra.  Cô đang chạy đua đến vị trí quản lý trong công ty.

Người duy nhất cản đường cô là anh chàng Min Young-bae (Kim Sun-hyuk) hiếu động và trẻ con, người nghĩ rằng mất việc này thì làm việc khác. Anh có quyền tự tin, vì có người chống lương, được thúc đẩy bởi sự phân biệt giới tính trong hàng ngũ điều hành, đang âm mưu làm cho Soo-jae thất vọng.

Tuy nhiên, Soo-jae sắc sảo lại đi trước những người khác 10 bước. Cô buộc Young-bae phải liên lụy đến mình trong khi ông chủ của họ Choi Tae-kook (Heo Jun-ho) nghe lén, và sau đó đột kích văn phòng của một khách hàng để lấy các tài liệu buộc tội. Để giữ bí mật về tình hình, Tae-kook phải thăng chức cho Soo-jae.

Nhiệm vụ đầu tiên của cô là dập tắt một cáo buộc hiếp dâm đối với tổng thống tương lai đầy hy vọng (người tình cờ là người yêu cũ của cô). Cô gặp Park So-young ( Hong Ji-yoon của 

Woori the Virgin trong một vai nhỏ), nữ tiếp viên quán bar hám tiền và ham vật chất, người đã đưa ra yêu sách.

Trong một cuộc trò chuyện riêng tư giữa 2 người, Soo-jae đã thổi bay sự bất mãn của So-young một cách không thương tiếc bằng những lời lẽ đầy sắc sảo cùng đôi mắt lạnh lùng, khiến So-Young tổn tổn thương và hoang mang cực độ.

Heo Jun-ho trong vai ông chủ công ty luật Choi Tae-kook trong phim Why Her?

Khi Soo-jae bước ra khỏi sảnh vào buổi tối hôm đó, So-young từ trên cao rơi xuống, hạ cánh thẳng vào tác phẩm điêu khắc của Công ty Luật TK (một hình ảnh gợi nhớ đến Pen House ). Bây giờ là So-young với cái nhìn chết chóc, khi đôi mắt vô hồn của cô nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đẫm máu và run rẩy của Soo-jae.

Soo-jae ngay lập tức bị đổ lỗi cho cái chết, nhưng sự ngạo mạn của cô trở lại ngay lập tức vào sáng hôm sau. Cô ấy lăng mạ đoàn báo chí trên đường vào và xông vào phòng hội đồng TK, quả quyết rằng “Tôi là Công ty Luật TK”.

Cho đến nay, Tae-kook vẫn âm thầm ấn tượng với chiến thuật hiệu quả tàn nhẫn của Soo-jae, nhưng cuối cùng đã vượt qua ranh giới và Soo-jae buộc phải rời văn phòng và dành một học kỳ làm giáo sư tại Trường Luật Đại học Seojung cho đến khi cô có thể sửa chữa hình ảnh của mình.

Điều khác biệt giữa Why Her? và Bác sĩ Luật sư là cách mà bộ phim đối xử với các nhân vật chính. Hoàn hảo, tốt bụng và được mọi người yêu quý, Người anh hùng theo mọi cách có thể tưởng tượng được trong Bác sĩ luật sư cũng vậy, nhưng với vai Soo-jae, Seo lại thể hiện một hình ảnh rất khác.

Hwang In-yeop trong vai chàng sinh viên lý tưởng Gong Chan trong phim Why Her?

Soo-jae lạnh lùng và kiêu ngạo đến mức có chủ ý. Cô đi xung quanh văn phòng và trò chuyện với cấp dưới cũng như đồng nghiệp một cách nghiêm túc. Cô tự mãn từ chối ông chủ và những khách hàng giàu có của công ty. Thậm chí, cô còn ra tay một cách tàn nhẫn với một nạn nhân bị hãm hiếp, người rõ ràng đang cần một đồng minh.

Không giống như 

Bác sĩ Luật sư , quyến rũ chúng ta bằng sự dẫn dắt lý tưởng của nó, Why Her? đưa người xem đến một thái cực hoàn toàn khác. Khi cô bị đá ra khỏi văn phòng, người xem có một cảm giác hài lòng nhất định và cho rằng đó là quả báo, mặc có thể thấy rằng cô đã bị loại khỏi vị trí quản lý một cách tương đối bất công.

Cô ấy không chỉ phải sửa chữa hình ảnh của mình trước công chúng, nhân vật còn cần phải giành lại cảm tình từ người xem. Khán giả đã thấy những gợi ý về người phụ nữ trẻ ngây thơ và nguyên tắc cùng với đó là những dấu vết của sự dễ bị tổn thương khi cô chuẩn bị cho mình những cốc đầy rượu, nhưng sự quá cao ngạo và thái độ quá nghiêm túc vẫn là những đặc điểm nổi trội của cô ấy.

Seo Hyun-jin trong vai nhân vật chính Oh Soo-jae trong phim Why Her?

Việc phục hồi sẽ không dễ dàng đạt được, nhưng cô sẽ được giúp đỡ bởi một sinh viên lý tưởng Gong Chan ( Hwang In-yeop 

của True Beauty ). Mặc dù cô tát hai cái khi anh đợi cô ở một nhà hàng sushi, anh vẫn bêncạnh cô ấy ở trường đại học, ở lại lớp của cô khi hầu hết mọi sinh viên khác bỏ học, và bảo vệ cô khi giáo sư Seo (Kim Young-pil) sàm sỡ .

Điều mà Soo-jae không nhận ra là họ đã từng gặp nhau. Gong Chan từng là cậu thiếu niên Kim Dong-goo (do Lee Yoo-jin thủ vai một cách khó hiểu - anh và Hwang trông không giống nhau), khách hàng đầu tiên của Soo-jae, người bị buộc tội giết người.

wang In-yeop trong vai Gong Chan trong phim Why Her?

Chúng ta có rất nhiều điều để tìm hiểu về Soo-jae, một người phụ nữ đã chôn vùi nhân tính của mình để vượt qua nạn phân biệt giới tính tràn lan, nhưng đối với 

Why Her? Thử thách lớn sẽ là liệu nó có thể thuyết phục người xem hay không khi Soo-jae cuối cùng bắt tay vào con đường chuộc lỗi.

Why her hiện đang được phát sóng trên Viu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.