• Về đầu trang
NTC
NTC

8 bộ phim K-Drama mới đáng chú ý trong tháng 5

Phim ảnh
Choi Sung-eun trong The Sound of Magic trên Netflix, một trong tám bộ phim K-Drama đáng chú ý ra mắt trong tháng 5

Hầu hết mọi mạng, kênh truyền hình cáp và dịch vụ trực tuyến đang hoạt động ở Hàn Quốc đều có phim mới ra mắt vào tháng 5, khi mùa phim truyền hình mùa xuân tiếp tục nóng lên.

Đây là danh sách K-drama mới của tháng 5.

1. Bloody heart

Bộ phim truyền hình cổ trang mới nhất của Hàn Quốc có sự tham gia của Lee Joon ( The Silent Sea ) trong vai Lee Tae, một chàng trai trẻ lật đổ vua cha và lên ngôi, với sự trợ giúp của Park Gye-won (Jang Hyuk, Voice ).

Lee Tae cuối thay thế cha mình, nhưng thay vì cai trị một cách khôn ngoan, anh lại quyết tâm cai trị bằng nắm đấm sắt. Anh nhận sự phản đối từ Gye-won, người nắm giữ nhiều quyền lực hơn với tư cách là phó thủ tướng.

Cũng bị hút vào cuộc tranh giành quyền lực là gia đình quý tộc của Yoo Jung (Kang Han-na, 

My Roommate Is a Gumiho ), một người phụ nữ có tinh thần tự do đã chiếm được trái tim của Lee Tae. (

Phim ra mắt trên KBS2, ngày 2 tháng 5.

2. There Is No Goo Pil-soo 

Nam diễn viên điện ảnh nổi tiếng Kwak Do-won ( The Wailing ) trở lại màn ảnh nhỏ lần đầu tiên sau gần một thập kỷ trong bộ phim hài kịch There Is No Goo Pil-soo , bộ phim mới nhất của nhà văn Son Geun-joo của Backstreet Rookie .

Kwak vào vai Goo Pil-soo nổi tiếng, một võ sĩ quyền anh đầy triển vọng thời trẻ, hiện đã ngoài 40 tuổi và đang điều hành một quán bar nhỏ. Anh sẽ làm bất cứ điều gì vì vợ và con trai.

Yoon Doo-joon của nhóm nhạc nam K-pop Highlight vào vai Jung Seok 20 tuổi, một thanh niên thông minh tin rằng con đường dẫn đến thành công nằm ở việc thành lập một công ty khởi nghiệp. 

Phim ra mắt trên Seezn, ngày 4 tháng 5

3. The Sound of Magic

Bộ phim truyền hình gốc Hàn Quốc thứ ba trong năm của Netflix là bộ phim giả tưởng The Sound of Magic của đạo diễn Kim Sung-yoon của Itaewon Class .

Choi Sung-eun của Beyond Evil đóng vai Yoon A-yi, một sinh viên phải nuôi em gái bằng cách làm các công việc bán thời gian. Bất chấp khối lượng công việc và sự vắng mặt của cha mẹ, cô vẫn đạt điểm cao nhất ở trường.

Cạnh tranh với cô để giành thứ hạng cao nhất và phải đối mặt nhau trong quá trình này, là Na Il-deung (Hwang In-yeop, True Beauty ). Sau đó A-yi gặp nhà ảo thuật bí ẩn Lee-eul (Ji Chang-wook, Backstreet Rookie ), người đã tổ chức các chương trình cho những người tin vào phép thuật. 

Phim ra mắt trên Netflix, ngày 6 tháng 5

4. Woori the Virgin

Tham gia vào đội hình phim truyền hình của đài SBS vào tháng 5 là Woori the Virgin . Do Jung Jung-hwa ( The Wind Blows ) viết kịch bản và đạo diễn, chương trình có sự góp mặt của Lim Soo-hyang ( When I Was the Most Beautiful ) với vai trò trợ lý biên kịch.

Cô đang có mối quan hệ với thám tử Lee Gang-jae (Shin Dong-wook, Now, We Are Breaking Up ), nhưng cô ấy kiên quyết giữ trinh tiết của mình cho đến đêm tân hôn.

Tuy nhiên, trong một lần đi khám phụ khoa, cô vô tình được thụ tinh nhân tạo. Cha là Raphael (Sung Hoon, Love ft. Marriage & Divorce ), giám đốc điều hành của một công ty mỹ phẩm, người đang có cuộc hôn nhân không tình yêu với Lee Ma-ri (Hong Ji-yoon, Mối tình đầu của tôi ). 

Phim ra mắt trên SBS, ngày 9 tháng 5

5. Rose Mansion

Đạo diễn Chang của Target chuyển sang màn ảnh nhỏ với loạt phim bí ẩn Rose Mansion , với Lim Ji-yeon của Luck-Key trong vai chính. Lim vào vai Ji-na, một nhân viên khách sạn. Một ngày nọ, chị gái Ji-hyun của cô mất tích và Ji-na đi đến Căn hộ Biệt thự Hoa hồng, nơi bố mẹ cô sống.

Cô nhận thấy những cư dân ở đó đáng ngờ và - với sự hỗ trợ của thám tử Min-soo (Yoon Gyun-sang, Lớp học nói dối ), người duy nhất mà cô có thể tin tưởng - sớm phải đối mặt với những sự cố bất ngờ khi tìm hiểu về sự biến mất của Ji-hyun. 

Phim ra mắt trên TVing, ngày 13 tháng 5

6. Kiss Sixth Sense

Bộ phim Hàn Quốc mới nhất của Disney + là bộ phim lãng mạn giả tưởng Kiss Sixth Sense , với sự tham gia của Yoon Kye-sang ( The Good Wife ) và Seo Ji-hye ( Dr Brain ). Ye-sool (Seo) có một khả năng đặc biệt kể từ khi còn trẻ: cô có thể nhìn thấy tương lai của một người nếu môi của cô ấy chạm vào môi của họ, nhưng không có cách nào biết được thời điểm sẽ xuất hiện của những điều cô nhìn thấy.

Ye-sool làm việc tại một công ty quảng cáo và cô ấy ghét sếp Min-hu (Yoon) của mình. Một ngày nọ, đôi môi của họ vô tình chạm vào nhau - và cô ấy bị sốc khi nhìn thấy hình ảnh họ khỏa thân trên cùng một chiếc giường. 

Phim ra mắt trên Disney +, ngày 25 tháng 5

7. Eve

Seo Yea-ji trong poster quảng cáo của Eve

Hai năm sau It’s Okay to Not Be Okay , Seo Yea-ji sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim truyền hình Eve của đài tvN với vai Lee La-el, người có gia đình bị phá hủy bởi một cá nhân quyền lực. La-el quyết định trả thù theo cách lạnh lùng nhất, và chuẩn bị 13 năm cho kế hoạch này.

Khi ngày trả thù đến, cô nhờ đến sự giúp đỡ của luật sư nhân quyền Seo Eun-pyung (Lee Sang-yeob, On the Verge of Insanity ) và lên kế hoạch cho một vụ kiện ly hôn trị giá hai nghìn tỷ won (1,6 tỷ USD). 

Phim ra mắt trên tvN, ngày 25 tháng 5

8. Doctor Lawyer

(Từ trái sang) So Ji-sub, Lim Soo-hyang và Shin Sung-rok sẽ đóng vai chính trong loạt phim Doctor Lawyer.

So Ji-sub của Oh My Venus trở lại với vai Han Yi-han, một bác sĩ phẫu thuật ưu tú chuyên về phẫu thuật tổng quát và lồng ngực. Một ngày nọ, một bệnh nhân chết trong phòng mổ của anh - mặc dù cuộc phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp. Giấy phép hành nghề của anh bị đình chỉ.

Bốn năm sau, anh trở lại với tư cách là một luật sư tập trung vào các vụ kiện tụng về y tế. Trong khi làm việc cùng với một công tố viên (do Lim Soo-hyang thủ vai), người đã mất một người thân yêu do lỗi phẫu thuật được cho là của Yi-han, anh cố gắng khám phá ra sự thật về những gì đã thực sự xảy ra với bệnh nhân của mình trước đây. 

Phim ra mắt trên MBC, ngày 27 tháng 5

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.