• Về đầu trang
NTC
NTC

8 bộ phim K-Drama không thể bỏ lỡ trong tháng 6 năm 2022: Money Heist phiên bản Hàn Quốc, Phạm Băng Băng trong Insider, Yumi's Cells 2, v.v.

Phim ảnh
Park Hae-soo trong vai Berlin trong phim truyền hình K-drama Money Heist: Korea - Joint Economic Area.

Đúng lúc trời bắt đầu nóng hơn, lịch phát hành phim truyền hình Hàn Quốc cũng đang nóng dần lên vào tháng 6.

Phần tiếp theo của một bộ phim nổi tiếng, bản làm lại phiên bản Hàn Quốc từ một bộ phim ăn khách toàn cầu, một bộ phim cổ trang giả tưởng và một số bộ phim hấp dẫn khác sẽ ra mắt vào tháng 6 và một ngôi sao lớn của Trung Quốc cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh Hàn Quốc.

Dưới đây là những gì người hâm mộ phim Hàn Quốc mong đợi trong tháng này.

1. Eve

Ban đầu được lên lịch vào cuối tháng 5, bộ đầu tiên của Seo Yea-ji kể từ It's OK to Not Be OK hiện sẽ khởi động lịch phim truyền hình tháng 6. Eve có Seo trong vai Lee La-el, một người phụ nữ có gia đình bị phá hủy bởi một cá nhân quyền lực.

Quyết tâm trả thù, cô tỉ mỉ lên một kế hoạch thực hiện kéo dài 13 năm.

Khi thời điểm của sự thật đến gần, cô nhờ luật sư nhân quyền Seo Eun-pyung (Lee Sang-yeob, On the Verge of Insanity ) giúp cô thực hiện kế hoạch của mình, liên quan đến một vụ kiện ly hôn tai tiếng trị giá hai nghìn tỷ won (1,6 tỷ đô la Mỹ)

Phim bắt đầu được phát sóng trên tvN từ ngày 1 tháng 6.

2. Why Her?

Tiếp quản bộ phim truyền hình nổi tiếng Again My Life đang chiếu trên SBS sẽ là bộ phim Why Her? do Seo Hyun-jin ( You Are My Spring ) đảm nhận vai Oh Soo-jae, một luật sư tài giỏi, người trở thành cộng sự trẻ nhất từ ​​trước đến nay tại công ty luật TK.

Sau một sự cố bất ngờ trong một vụ án cấp cao, Oh bị giáng chức và làm trợ giảng tại một trường luật. Ở đó, cô gặp chàng sinh viên tốt bụng Gong Chan (Hwang In-yeop của The Sound of Magic ), người có một quá khứ khó khăn và yêu cô.

Heo Jun-ho ( Snowdrop ) đóng vai Choi Tae-gook, CEO tham lam của TK.

Phim bắt đầu được phát sóng trên SBS từ ngày 3 tháng 6.

3. Cleaning Up

Yum Jung-ah của SKY Castle dẫn đầu bộ phim hài - chính kịch Cleaning Up  với vai Eo Young-mi, một phụ nữ chuyên dọn dẹp tại văn phòng một công ty đầu tư, người phải vật lộn kiếm sống để nuôi 2 cô con gái.

Đồng nghiệp của cô là An In-kyung (Jeon So-min), người mơ ước được tự kinh doanh, và Maeng Soo-ja (Kim Jae-hwa). Sau khi nghe lén một số thông tin nội bộ, bộ ba bắt đầu tham gia thị trường chứng khoán, với kết quả bùng nổ. Mr.Queen’s  Yun Seong-sik chỉ đạo loạt phim mới này.

Phim bắt đầu được phát sóng trên JTBC từ ngày 4 tháng 6.

4. Link: Eat Love Kill

Yeo Jin-goo của Beyond Evil và ngôi sao True Beauty Moon Ga-young hợp tác trong bộ phim Link: Eat Love Kill. Trong bộ phim giả tưởng này, Yeo vào vai Eun Gye-hoon, một bếp trưởng trẻ làm việc tại một nhà hàng cao cấp có chị gái mất tích hai thập kỷ trước.

Một ngày nọ, anh đột nhiên bắt đầu chia sẻ một cách kỳ diệu mọi cảm xúc của No Da-hyun (Moon), một phụ nữ trẻ tin rằng mỉm cười sẽ mang lại may mắn cho cô, nhưng phát hiện ra điều ngược lại thường xảy ra, đặc biệt là đối với đàn ông

Phim bắt đầu được phát sóng trên tvN từ ngày 6 tháng 6.

5. Insider

Ngôi sao của Camellia Blooms , Kang Ha-neul trở lại với vai chính của bộ phim kinh dị Insider . Anh vào vai Kim Yo-han, một nhân viên tư pháp trẻ tuổi, người bị bắt giam sau khi tham gia vào một cuộc điều tra bí mật nhạy cảm. Bất chấp tình trạng đó anh tiếp tục kiếm tiền bằng cách chơi poker trong tù và lên kế hoạch chính xác để sử dụng ở trong đó.

Dr Brain ’s Lee Yoo-young đóng vai Oh Soo-yeon, một người phụ nữ xuất hiện trước Kim sau khi đã tích lũy được các mối quan hệ mạnh mẽ. Các bạn diễn bao gồm Heo Sung-tae của Squid Game và Phạm Băng Băng trong vai khách mời.

Phim bắt đầu được phát sóng trên JTBC từ ngày 8 tháng 6.

6. Yumi’s Cells 2

Cuộc tìm kiếm tình yêu đầy màu sắc của Yumi tiếp tục trong phần hai của chuyển thể webtoon nổi tiếng Yumi's Cells , với Kim Go-eun đảm nhận vai Kim Yumi.

Sau khi chia tay với bạn trai Goo Wong (Ahn Bo-hyun) vào cuối phần một , mối quan hệ nảy nở của cô với người đồng nghiệp tốt bụng Bobby Yoo, do Jin Young của The Devil Judge thủ vai , sẽ được khám phá trong tập mới này.

Đặt Yumi's Cells  khác biệt với những bộ phim hài lãng mạn khác ở nơi làm việc là những phân đoạn hoạt hình trong đầu Yumi, khi cảm xúc của cô cố gắng hướng cô vượt qua cuộc sống tình cảm phức tạp của chính mình.

Phim bắt đầu được phát sóng trên TVING từ ngày 10 tháng 6.

7. Alchemy of Souls

Bộ phim truyền hình kỳ ảo của tháng 6 là bộ phim giả tưởng Alchemy of Souls , diễn ra ở đất nước hư cấu Daeho.

Lee Jae-wook đóng vai Jang Wook, con trai rắc rối của một gia đình quý tộc bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp. Anh gặp chiến binh ưu tú Mu-deok (Jung So-min), người có linh hồn bị mắc kẹt trong một cơ thể yếu ớt.

Jang gọi cô làm người hầu của mình, trong khi cô huấn luyện võ thuật cho anh. Shin Seung-ho đóng vai thái tử của Go Won, trong khi Minhyun xuất hiện trong vai Seo Yool, một quý tộc trẻ tuổi có trí tuệ, ngoại hình và kỹ năng chiến đấu.

Phim bắt đầu được phát sóng trên tvN từ ngày 18 tháng 6.

8. Money Heist: Korea – Joint Economic Area

Loạt phim Tây Ban Nha cực kỳ thành công Money Heist được Hàn Quốc làm lại và phần đầu tiên của bộ phim, gồm sáu tập, sẽ được chiếu trong tháng này trên Netflix.

Bộ phim có nhiều tên tuổi lớn trong dàn diễn viên, bao gồm nhân vật phản diện Oldboy Yoo Ji-tae, nữ diễn viên Lost Kim Yun-jin, ngôi sao đột phá của Burning Jun Jong-seo và nam diễn viên Squid Game Park Hae-soo, cùng nhiều nhân vật khác .

Như với bản gốc, câu chuyện liên quan đến một vụ trộm xưởng đúc tiền đầy tham vọng, được ấp ủ bởi một nhóm tội phạm mang mật danh thành phố. Bước ngoặt ở đây là câu chuyện diễn ra ở một nơi tương đối đặc biệt, nơi hai miền Triều Tiên đã thống nhất và kết hợp tiền tệ của họ.

Phim bắt đầu được phát sóng trên Netflix từ ngày 24 tháng 6.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.