• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

14 phim trường bị bỏ hoang sau khi các bộ phim đã hoàn thành

Phim ảnh

1. Thị trấn nhỏ Alabama trong bộ phim Big Fish

Big Fish là một bộ phim do đạo diễn Tim Burton chỉ đạo vào năm 2003 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Daniel Wallace. Bộ phim có sự góp mặt của các ngôi sao như Ewan McGregor, Albert Finney, Jessica Lange hay Marion Cotillard. Sau khi bộ phim hoàn thành, phim trường không bị tháo dỡ mà được giữ y nguyên cho đến tận ngày nay.

2. Cảng Hoàng Gia trong Pirates Of The Caribbean

Pirates Of The Caribbean là series phim giả tưởng do Jerry Bruckheimer sản xuất với sự tham gia của các diễn viên danh tiếng như Johnny Depp, Orlando Bloom, Geoffrey Rush hay Keira Knightley.

Cảng Hoàng Gia là phim trường được dựng ở St. Vincent, vịnh Wallilabou. Hiện nay nơi này vẫn còn những đạo cụ sót lại sau khi bộ phim được bấm máy.

3. Quận 12 trong The Hunger Games

The Hunger Games là một bộ phim của đạo diễn Gary Ross, được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Suzanne Collins với sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh như Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson và Liam Hemsworth.

Quận 12 đã bị bỏ hoang từ sau khi bộ phim được hoàn thành.

4. Ngôi làng của Popeye

Bộ phim Popeye phiên bản điện ảnh được ra mắt vào năm 1980 với sự tham gia diễn xuất của Robin Williams và Shelley Duvall.

Ngôi làng của Popeye là một phim trường được dựng tại Malta, bị bỏ hoang cho tới khi quốc gia này biến nó trở thành một điểm du lịch.

5. Phòng ăn trong phim Looper

Looper là một bộ phim khoa học viễn tưởng được phát hành năm 2012. Bộ phim do Rian Johnson làm biên kịch và đạo diễn, với sự hợp tác giữa hai nước Hoa Kỳ và Trung Quốc. Bộ phim có sự góp mặt của Joseph Gordon-Levitt, Bruce Willis và Emily Blunt.

Vào khoảng 5 năm trước, một người sử dụng Reddit tên là u/ohdaesu đã tìm thấy căn nhà bị bỏ hoang này. Hóa ra đó chính là phòng ăn xuất hiện trong bộ phim.

6. Cảnh miền Tây nước Mỹ trong phim The Good, The Bad, And The Ugly

The Good, The Bad, And The Ugly là một bộ phim cao bồi của đạo diễn Sergio Leone với sự tham gia của các diễn viên Clint Eastwood, Eli Wallach, Lee Van Cleef.

Nhiều người nhầm tưởng phim trường dựng ở miền Tây nước Mỹ nhưng thực chất là bộ phim được quay ở Tây Ban Nha. Đến nay du khách vẫn có thể tham quan nơi này dù bộ phim đóng máy đã lâu.

7. Quán rượu Long Branch trong Gunsmoke

Gunsmoke là một chương trình truyền hình về miền Tây nước Mỹ do Norman Macdonnell đạo diễn và John Meston viết kịch bản. Hiện nay "quán rượu" từng xuất hiện trong chương trình vẫn còn tại Kanab, Utah.

8. Trạm xăng trong The Hills Have Eyes

The Hills Have Eyes là một bộ phim kinh dị Mỹ được sản xuất vào 2006, do cặp đôi Alexandre Aja và Grégory Levasseur làm biên kịch và Aja làm đạo diễn. Dù bộ phim được quay chủ yếu tại New Mexico nhưng trạm xăng xuất hiện trong phim thực chất lại ở Ouarzazate, Morocco.

9. Trung tâm Hawthorne được sử dụng trong bộ phim Westworld và MV Ready For It của Taylor Swift

Dù đã bị đóng cửa vào năm 1999, các đạo diễn vẫn rất ưa thích và vẫn chọn nơi này để làm bối cảnh cho các bộ phim hoặc các MV ca nhạc, điển hình như bộ phim Werstworld và MV Ready For It của Taylor Swift.

10. Đạo cụ trong chương trình Splatalot

Splatalot là một chương trình dành cho trẻ em, được phát sóng vào năm 2011. Dù chỉ được quay trong 2 mùa rồi kết thúc nhưng đến nay những chướng ngại vật xuất hiện trong Splatalot tại Ontario vẫn còn nguyên.

11. Bar None Ranch từ chương trình Hey Dude!

Quán bar trên từng được sử dụng trong chương trình Hey Dude! năm 1991 nhưng sau khi chương trình ngừng chiếu thì nó cũng bị bỏ hoang.

12. Những phim trường bị bỏ hoang còn sót lại từ bộ phim Year One

Year One là bộ phim hài với sự góp mặt của Jack Black và Michael Cera, được quay ở Sibley, Louisiana. Tại đây vẫn còn những tòa nhà bỏ hoang từ các cảnh phim từ trước.

13. Cảnh va chạm giữa tàu lửa và xe bus trong The Fugitive

Trong bộ phim The Fugitive từng có một cảnh quay mà xe bus và tàu lửa va chạm với nhau. Đây là một cảnh quay có thật, các nhà làm phim đã để xe bus và tàu lửa đâm vào nhau. Hiện nay dấu tích của cảnh quay vẫn còn ở ngọn núi Great Smokey.

14. Tatooine trong Star Wars


Trong A New Hope, cảnh phim tại Tatooine được quay tại sa mạc Tinusian. Phim trường bị bỏ hoang và mãi đến phần The Phantom Menace của series Star Wars thì nơi này mới được sử dụng để quay tiếp. Đáng tiếc là sau đó nó lại tiếp tục bị bỏ mặc bơ vơ giữa trời đất khi bộ phim đóng máy.

Theo: buzzfeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.