• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

4 tuyệt chiêu 'thả thính' vợ của Bát Vương gia trong 'Song Thế Sủng Phi 2'

Giải trí

Bộ phim Song Thế Sủng Phi phần 2 mới lên sóng vào hôm 22 tháng 10 vừa qua đã thu hút được đông đảo khán giả mê phim theo dõi. Sau khi phần 1 khép lại với nhiều tiếc nuối vào năm ngoái, phần tiếp theo hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị và hấp dẫn hơn nữa.

0

1

Phần 1 khép lại với phân cảnh Bát Vương gia xuất hiện ở thời hiện đại. Đầu phần 2, Bát Vương - Mặc Liên Thành điên cuồng tìm kiếm Khúc Tiểu Đàn của anh, thế nhưng cô đã không còn nhớ anh là ai nữa. Vậy Vương gia phải làm thế nào để theo đuổi vợ mình một lần nữa?

1. Xuất hiện ấn tượng

2

Tổng tài Mặc Liên Thành nhờ vào việc giàu có vung tiền mua phòng mà tiếp cận được Khúc Tiểu Đàn. Thế nhưng ngay từ khi mới xuất hiện, anh chàng đã để người ta phải trèo tường. Điều này gợi lại hồi ức lần đầu tiên Mặc Liên Thành gặp Đàn Nhi, thế nhưng hiện giờ trong mắt cô thì biến thành anh đang làm khó dễ Tiểu Đàn.

3

Thế rồi lịch sử lại lặp lại, Tiểu Đàn ngã từ trên tường xuống. Nhưng lần này Vương gia không thờ ơ mặc kệ như lần trước mà đích thân chạy ra đỡ, tạo nên một cảnh tượng lãng mạn như trong tiểu thuyết ngôn tình. Một cảnh tượng ngọt ngào như vậy, có cô gái nào mà không rung động?

2. Hẹn hò dưới ánh nến

anh chup man hinh 2018 10 25 luc 1 29 14 ch

Sau khi gặp lại Tiểu Đàn, tổng tài họ Mặc bắt đầu nghĩ cách theo đuổi vợ. Mà tất nhiên hẹn hò thì không thể thiếu màn bữa tối dưới ánh nến để phô bày sự giàu có của bản thân. Chiêu này tuy cũ và lỗi thời nhưng bất cứ cô gái nào cũng yêu thích.

4

anh chup man hinh 2018 10 25 luc 1 29 59 ch

Vương gia hẹn Tiểu Đàn ăn tối tại một nhà hàng sang trọng, gọi món ăn cao cấp, sau đó còn nhường phần ăn của mình cho cô. Chỉ tiếc là Khúc Tiểu Đàn đầu óc chậm chạp, không hiểu chuyện tình cảm. Được một soái ca, giàu có lại ga lăng như vậy tiếp cận mà cô luôn tỏ thái độ khó chịu. Bởi vậy mà con đường theo đuổi lại vợ của Mặc Liên Thành không hề dễ dàng chút nào.

3. Anh hùng cứu mỹ nhân

4

Từ cổ đại đến hiện đại, bộ phim nào cũng phải có màn kinh điển anh hùng cứu mỹ nhân, sau đó cô gái vì cảm động mà "lấy thân báo đáp". Đây cũng là một tuyệt chiêu kinh điển, lỗi thời nhưng luôn luôn có tác dụng.

5

Sau khi rời khỏi nhà hàng, Mặc Liên Thành nhìn thấy trước được nguy hiểm cận kề, vì thế nên lập tức đẩy Tiểu Đàn ra khỏi xe, một mình hứng chịu tất cả. May mắn thay anh chàng không bị nguy hiểm tính mạng, nhưng nhờ sự việc đó đã khiến nữ chính cảm động và thay đổi cách nhìn với anh.

4. Cưỡng hôn

6

Đã là tổng tài bá đạo thì không thể chỉ mang hư danh được và cũng tất nhiên là không thể thiếu màn cưỡng hôn vợ. Mặc Liên Thành vận dụng chiêu này vô cùng nhuần nhuyễn, linh hoạt. Mỗi khi vợ không nghe lời, lập tức hôn trừng phạt. Vợ dám nhòm ngó người con trai khác, lập tức hôn trừng phạt.

anh chup man hinh 2018 10 25 luc 1 36 58 ch

Thế nên Song Thế Sủng Phi mới trở thành bộ phim nhiều cảnh hôn nhất trong các bộ phim cổ trang. Tuyệt chiêu này cũng vẫn là chiêu lỗi thời nhưng luôn có tác dụng với Đàn Nhi. Thế mới nói, dù có dịu dàng, muốn theo đuổi lại người yêu thế nào nhưng Vương gia cũng vẫn là Vương gia, vẫn bá đạo và thích làm theo ý mình như vậy.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.