• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

40 câu chuyện creepypasta nổi da gà nhất từng được kể (Phần 2)

Phim ảnh

11. Anansi's Goatman Story

13de456235444a62

Câu chuyện này kể về 11 thanh thiếu niên đang đi cắm trại trong một khu rừng nhỏ ở Alabama. Trong suốt chuyến dã ngoại của mình, những thanh niên nhận thấy có một mùi gì đó rất kì lạ bao quanh toàn bộ khu cắm trại, nhưng họ vẫn mặc kệ và cố gắng thưởng thức chuyến đi chơi của mình. Khi chuẩn bị ăn tối, họ nhận thấy có 12 phần thức ăn. Đã có một người nào đó khác trà trộn vào nhóm thanh niên mà họ không hề hay biết. Đó chính là Goatman, những kẻ có khả năng biến hình thành những thứ mà chúng thấy. Kể từ đó trở đi, chuyến dã ngoại trở nên vô cùng kinh dị, vì những người thanh niên đó không biết rằng liệu họ đang nói chuyện với bạn mình, hay với thứ gì đó khác?...

12. Annora Petrova

annora

Annora Petrova đã từng là một trong những vận động viên trượt băng có triển vọng nhất trên toàn nước Mỹ, đấy là cho đến khi cô đọc trang Wikipedia viết về bản thân mình. Trang Wiki viết về Annora không chỉ miêu tả cuộc đời và những thành tích của cô, mà còn dự đoán về những kết quả trong những cuộc thi sắp tới của cô.

Mọi việc vẫn ổn cho đến khi Annora quyết định tự chỉnh sửa trang Wikipedia của mình để đảm bảo chiến thắng cho bản thân. Ngay sau khi bấm chỉnh sửa, cuộc sống của Annora bắt đầu tuột dốc không phanh. Trong một lần thi đấu, đế kim loại của một vận động viên khác bị trượt khỏi chiếc giày và bay thẳng vào người cô, làm cho cô bị biến dạng. Mọi việc càng trở nên tệ hơn khi trang Wikipedia đó được cập nhật: Annora Petrova là một đứa trẻ mồ côi thảm hại, đáng thương. Gia đình cô biến mất và không hề có tài sản hay gì để lại cho cô. Cuộc đời của Annora Petrova cũng kết thúc khi trang Wikipedia tuyên bố cô đã qua đời.

13. Candle Cove

channel zero 01 1050x656 640x400

Vào đầu những năm 1970, có một chương trình tên Candle Cove về những con rối kinh dị. Người dùng Skyshale003 tạo ra một phòng chat online để những người xem khác cũng có thể bàn luận về chương trình ngân sách thấp này. Ngạc nhiên thay, Skyshale003 tìm được rất nhiều người khác cũng nhớ về chương trình kinh dị này, và họ miêu tả y hệt nhau: Những con rối kinh dị thường la hét và làm những thứ rất đáng sợ,...

Skyshale003 quyết định tìm hỏi mẹ mình tại sao người lớn lại có thể cho trẻ em xem những thứ kinh hoàng như vậy, và mẹ cậu rất ngạc nhiên vì cậu vẫn còn nhớ Candle Cove. Sau đó, bà nhẹ nhàng giải thích cho cậu:

Ngày xưa, hồi con còn nhỏ, con thường ngổi trước một cái tv chết, không có tín hiệu. Hồi đó mẹ cũng có hỏi, và con chỉ nói rằng con đang xem một chương trình cướp biển thôi.

14. No End House

noend house

Một thanh niên tên David Williams nhận lời tham gia một thử thách: Anh phải sống một đêm ở một căn nhà bị ám tên "The No End House" và sẽ được thưởng 500 USD nếu thành công. Nhưng không lâu sau khi nhận thử thách này, David liền hối hận vì quyết định này của mình.

Anh đã bị nhiều loại côn trùng tấn công, phải đối mặt với những cảnh tượng vô cùng đáng sợ như cái chết của gia đình mình,... Nhưng David vẫn cố gắng vượt qua tất cả. Và khi đến căn phòng đánh số "8", David tìm thấy một bản sao của mình đang ngồi trên một chiếc ghế, với con số "9" được dán ở trước ngực. David ngay lập tức nhận ra mình phải cầm dao rạch tim chính bản thân mình để có thể vượt qua thử thách, David cầm con dao lên và ra tay hạ sát bản thân mình. Sau thử thách cuối cùng này, David nhận được số tiền thưởng và liền lái xe về nhà, chỉ để tìm thấy con số "10" được khắc trên cửa ra vào nhà mình, David cười và chấp nhận số phận của mình. Căn nhà "No End House", thật sự không hề có bất kì lối thoát nào...

15. The Russian Sleep Experiment

maxresdefault

Vào cuối những năm 1940, sau Thế Chiến thứ hai, những nhà thí nghiệm ở Nga cho 5 đối tượng hít một loại khí với mục đích giữ họ thức tỉnh trong suốt 15 ngày. Những đối tượng này bị nhốt trong một căn phòng khóa kín và không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài, và họ đã phát điên. Sau khi thí nghiệm kết thúc, những đối tượng đã không còn là con người: Chân tay, da thịt họ bị xé ra bởi chính những đầu ngón tay của họ. Đã có 1 người chết vì bị dùng làm thức ăn cho 4 người còn lại mặc dù những đối tượng vẫn được cung cấp thức ăn và đồ uống trong suốt quá trình xảy ra thí nghiệm.

Cho đến ngày hôm nay, vẫn không ai biết mục đích của thí nghiệm này là gì, nhưng sự đáng sợ trong những trang báo cáo kết quả là không thể phủ nhận được.

16. Abandoned by Disney

abandoned by disney by cuckoothebirb dbfmbqr fullview

Một công viên giải trí tên Treasure Island ở Baker's Bay Bahamas đã bị bỏ hoang bởi Disney. Sở dĩ khu vực này bị bỏ là do thất bại của một dự án đầu tư với lượng vốn hơn 30 triệu USD. Kể từ đó, Treasure Island bị xem như là một công viên ma ám. Nhưng một thanh niên đã dại khờ tiến vào khu vực này để khám phá.

Ở đó, người thanh niên tìm thấy những khu giải trí đổ nát, những quầy đồ ăn đã không còn hoạt động,... Và mọi thứ dần khó chịu hơn khi cánh cửa của khu vực "Mascots Only" (Phòng chứa linh vật) được mở ra. Bên trong là những nhân vật quen thuộc chúng ta vẫn thường thấy: Minnie, Goofy, Donald, và chuột Mickey. Tuy nhiên, chuột Mickey ở đây được dàn dựng như là một nạn nhân của một vụ giết người.

Cảm thấy thú vị, người thanh niên kia rút điện thoại ra và chụp một bức ảnh, đó là lúc bức tượng chuột Mickey bật dậy.

Muốn thấy đầu của tôi rơi ra không?

Và ngay sau đó, đầu của bức tượng rơi ra, một chất lỏng màu vàng cùng với máu xịt ra khắp nơi. Anh thanh niên đã không quay về được, và vẫn có nhiều người đang phân vân, liệu bức tượng Mickey có còn ở đó, chờ nạn nhân tiếp theo của nó không?

17. My Dead Girlfriend Keeps Messaging Me

pmdhkfm

Một chàng trai trẻ tên Nathan đang rất cố gắng để vượt qua nỗi đau cái chết của bạn gái mình, Emily. Tuy đã rất cố gắng, nhưng anh vẫn không thể nào xóa tên bạn gái mình ra khỏi danh bạ Facebook. Một ngày nọ, Nathan nhận được một tin nhắn với nội dung xin chào từ Emily, dưới dạng một tin nhắn Messenger. Nghĩ rằng tài khoản của Emily đã bị hack, Nathan bỏ qua và không để ý đến tin nhắn đó nữa. Nhưng ngay sau đó, một loạt những tin nhắn vô nghĩa khác bắt đầu ập đến, Nathan nhận được những thông báo Emily đã tự tag bản thân mình vào những tấm hình mà cô ta không hề có mặt.

Sau đó, Nathan nhận ra một điều, những tin nhắn mà "Emily" gửi cho anh đơn giản chỉ là những tin nhắn cũ mà Emily thật đã từng gửi khi cô còn sống. Bắt đầu lo sợ, Nathan không biết phải làm gì để thoát khỏi tình huống này. Đó là khi dòng tin nhắn cuối cùng đến:

FREEZING!

Đó là tin nhắn cuối cùng mà Emily đã gửi cho Nathan khi cô còn sống. Chính thức hoảng sợ, Nathan bật dậy để đi tìm trợ giúp. Nhưng tiếng thông báo tin nhắn lại vang lên. Đó là một tấm hình chụp vào phòng của Nathan, nơi cậu đang ngồi...

18. The Expressionless

Vào tháng Sáu năm 1972, một phụ nữ được đưa vào bệnh viện Cedars-Sinai trong tình trạng bất tỉnh, trên người chỉ mặc một chiếc áo choàng trắng và máu ở khắp nơi trên cơ thể. Tuy nhiên, đây không chỉ là một bệnh nhân bình thường. Bà ta không hề có bất cứ biểu hiện gì trên khuôn mặt, làm cho người khác nghĩ rằng bà là một con mannequin sống. Trong vòm họng của bà còn là một con mèo nhỏ dính đầy máu. Bà ta phun con mèo ra rồi ngã gục xuống đất, trên khuôn mặt vẫn không chút biểu cảm.

yb9fhvyuktd21

Khi được đưa đến phòng cấp cứu, các bác sĩ mở vòm họng của nữ bệnh nhân ra thì thấy một hàm răng sắc nhọn như cá mập. Bà lao vào tấn công các bác sĩ cũng như những bảo vệ đang cố gắng ngăn bà, nhưng họ đã không thành công. Người phụ nữ vô cảm chạy ra khỏi bệnh viện và trốn thoát, cho đến nay vẫn chưa ai hiểu chuyện gì đã xảy ra...

19. Mr. Widemouth

Một cậu bé bị bạch cầu vì quá cô đơn nên đã tự nghĩ ra một người bạn tưởng tượng. Người bạn này có tên Mr. Widemouth và có một nụ cười rất lớn, bất chấp mọi sự buồn đau của thế giới này.

dbtwum3uwaedur0

Theo lời của cậu bé, Mr. Widemouth đã nghĩ ra rất nhiều trò chơi để 2 người có thể bên nhau: Nhảy xuống từ lầu 2, tung hứng dao, ra ngoài vào ban đêm,...Tuy nhiên, cậu bé vẫn còn đủ sáng suốt để từ chối những trò chơi nguy hiểm này. Một trong những trò chơi kì lạ nhất của Mr. Widemouth là đi bộ theo một con đường mòn đã cũ. Cậu bé, tất nhiên cũng đã từ chối trò chơi này vì nghĩ rằng có thể nó rất nguy hiểm. Nhiều năm sau, khi cậu bé đã là một thanh niên, cậu thử đi xuống con đường mà Mr. Widemouth đã từng gợi ý. Con đường đó dẫn đến một nghĩa trang dành cho trẻ em.

20. Smile Dog

Vào năm 2007, một nhà báo nghiệp dư đã trả tiền cho một người phụ nữ tên Mary E ở Chicago để được phỏng vấn bà về một câu chuyện mà bà bảo rằng sẽ rất thu hút.

Khi đến nhà của Mary E, nhà báo thấy bà đang tự nhốt mình trong phòng ngủ, than phiền về những cơn ác mộng và những ảo ảnh vô cùng kinh dị. Tất cả những thứ này đều xoay quanh một tấm hình mà cô đã xem có tên smile.jpeg. Tấm ảnh chụp một chú chó với một nụ cười ma quỷ cùng với một dấu tay máu được cho rằng là sẽ làm cho bất cứ ai xem nó phải loạn trí, mất ngủ, chịu đựng những cơn ác mộng gần như không có hồi kết. Cách duy nhất để cứu thoát bản thân mình là phải cho người khác xem tấm ảnh. Đó cũng chính là mục đích của Mary E khi bà nói rằng bà có một câu chuyện muốn kể. Nhưng nghĩ về những thứ kinh hoàng mà nhà báo kia phải chịu đựng, Mary E quyết định giấu tấm ảnh, sau đó tự sát.

smile dog 400x270

Một năm sau, nhà báo trẻ nhận được một email với một tệp tin đính kèm, đó chính là bức ảnh smile.jpeg. Không chịu đựng nổi sự tò mò, nhà báo kia đã mở bức ảnh ra xem, và quyết định đăng toàn bộ câu chuyện này lên mạng để có thể cứu thoát bản thân mình khỏi ác mộng.

40 câu chuyện creepypasta nổi da gà nhất từng được kể (Phần 3)

(còn tiếp)

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.