• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

40 câu chuyện creepypasta nổi da gà nhất từng được kể (Phần 3)

Kinh dị

21. SuicideMouse.avi

Nhiều năm về trước, một tập phim Mickey Mouse đã từng được chiếu nhưng rồi bị thất lạc ở đâu đó trong khoảng thời gian giữa những năm 1930. Tập phim dài 9 phút với tựa đề SuicideMouse.AVI chỉ gồm cảnh chú chuột Mickey quen thuộc đi bộ trên một con phố được lặp đi lặp lại với một biểu cảm như đang lo lắng về chuyện gì đó. Sau khi khung hình đột nhiên trở nên tối đen, chú chuột Mickey cùng với con phố quay trở lại. Nhưng lần này, biểu cảm lo lắng đã không còn, nhưng thay vào đó là một nụ cười ranh mãnh, và âm thanh nền là tiếng hét của một người phụ nữ.

Sau đó, toàn bộ khung hình chuyển thành màn hình giới thiệu của chuột Mickey, cùng với tiếng của một hộp âm nhạc đang bật ở nền. Cảnh này kéo dài 30 giây, và điều đáng sợ là cảnh giới thiệu này dùng để che đậy 30 giây cuối của tập phim cuối, gần như không ai biết được chuyện gì xảy ra trong 30 giây cuối cùng của một tập phim. Tất cả, trừ một nhân viên Disney tên Leonard Mawlton. Là một kỹ thuật viên, anh được phép xem 30 giây cuối cùng này để kiểm tra chất lượng. Nhưng sau khi vừa xem xong, anh bắt đầu la hét điên cuồng rồi chạy ra khỏi phòng chiếu. Sau đó, anh lấy khẩu súng của một người bảo vệ gần đó và tự bắn vào đầu mình.

22. The Grifter

The Grifter là một video ngắn trên Deep Web lần đầu được nhắc đến trên 4chan/X-ImageBoard. Video được cho rằng có những hình ảnh hết sức bạo lực và sẽ ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của người xem. Những hình ảnh trong đoạn clip bao gồm: Thử nghiệm trên những trẻ sơ sinh đã qua đời, búp bê, cùng những hiệu ứng hình ảnh kinh dị khác. Những người xem đoạn clip này đa số đều trở nên điên cuồng và vô cùng khó chịu. Cũng có những trường hợp người xem đã tự sát sau khi xem đoạn clip. The Grifter vẫn đang ở ngoài kia, nếu như bạn đủ dũng cảm.

0

23. The Story of Lisa

Đây là câu chuyện về một cô học trò nhỏ với một người bạn tưởng tượng tên Lisa. Cô bé rất thích vẽ và thường viết nhật kí kèm theo những bức vẽ về bản thân cô và Lisa đang chơi đùa với nhau. Lâu dần, cô bé bị ám ảnh bởi Lisa đến mức cô xem Lisa là thật, thậm chí cô còn dẫn Lisa đến trường để kể về Lisa. Giáo viên của cô, Monroe đã không thể thấy được Lisa nên đã giận dữ với cô bé. Vài ngày sau, cô Monroe không đi làm nữa. Năm tháng trôi qua, và bố của cô bé cũng bắt đầu giận dữ vì con gái mình thường thức khuya với Lisa. Ông bực đến mức bảo rằng Lisa "không có thật và ngu ngốc". Không lâu sau đó, ông bố cũng biến mất.

the story of lisa pg11 by ocularfracture d36zpov

Sự thật phũ phàng ập đến khi mẹ của cô bé xem nhật ký của cô, trong đó ghi rằng bố và cô giáo của cô bé đang ngủ trong một hộp cát và sẽ không bao giờ quay lại, những trang nhật ký ghi lại chính xác những gì đã xảy ra trước khi việc đó xảy ra.

24. The Queen's Guard

Vào năm 2012, một thành viên của đội Cận vệ Nữ Hoàng đang làm việc ở tòa tháp London nhận thấy rằng có một người phụ nữ nhợt nhạt cứ nhìn anh ta trong lúc anh ta đang canh gác. Người phụ nữ này đi theo anh ta vài ngày, lúc nào cũng lẩm bẩm những con số:

10, 9, 8.

Một tuần sau, người cận vệ nghe thấy tiếng gõ cửa trước nhà vào lúc 3 giờ sáng. Anh ra mở cửa thì thấy bạn gái mình, mặc dù 2 người đã ở với nhau cả đêm. Anh hoảng hồn chạy vào phòng ngủ của mình thì thấy người phụ nữ nhợt nhạt, lẩm bẩm những con số

7, 6, 5.

hqdefault

Vị cảnh vệ ngay lập tức gọi cảnh sát, nhưng khi cảnh sát tới thì họ không thấy người phụ nữ nhợt nhạt kia nữa, và cặp đôi lại tiếp tục đi ngủ. Vài ngày sau đó, người phụ nữ lại tiếp tục xuất hiện. Những con số tiếp tục lùi dần:

4, 3, 2.

Vào một buổi tối, Ashley, cháu gái của vị cận vệ đến thăm anh ta và ra chơi ở ngoài sân. Lần này, cô gái nhợt nhạt lại xuất hiện, bắt lấy đứa trẻ, và la hét:

0, 0, 0.

Lần này, cảnh sát đến kịp thời và bắt người phụ nữ. Cơn ác mộng có vẻ đã qua đi. Nhưng vài ngày sau, khi vị cận vệ tiễn cháu gái mình về, anh nghe tiếng cô bé thì thầm trên chuyến tàu:

10, 9, 8.

25. Lavender Town Syndrome

Sau khi tựa game Pokemon Red and Green được ra mắt ở Nhật Bản vào năm 1996, tỉ lệ tự tử ở các trẻ em độ tuổi từ 7 đến 12 tại đó cũng đột nhiên tăng lên một cách chóng mặt. Các bậc phụ huynh cũng như chính quyền địa phương nhận thấy rằng trẻ em đang chơi trò chơi này và đến một khu vực goi là Lavender Town trước khi dừng lại. Tại khu vực này, âm thanh được đặt ở một dải tấn số cao đến mức chỉ có trẻ em mới có thể nghe được. Và những âm thanh này đã kích động hơn 200 trẻ em tự lấy đi mạng sống của mình bằng nhiều cách khác nhau. Ngày nay, trò chơi đã được sửa đổi và đoạn âm thanh ở Lavender Town đã hoàn toàn khác đi, để tránh những lỗi lầm đáng tiếc như ngày trước...

26. A Bad Dream

Một người đàn ông đang ngủ vào lúc 3:23 thì nghe thấy tiếng con gái mình bên cạnh giường:

Bố ơi con sợ, con gặp ác mộng.

Vì muốn an ủi con gái mình, ông bảo cô bé leo lên giường nằm chung và nói về cơn ác mộng đó, nhưng cô bé từ chối. Nhận thấy vẻ nhợt nhạt của con gái mình, ông hỏi cô bé tại sao cô bé lại không muốn leo lên giường, và cô bé trả lời:

Bởi vì trong giấc mơ, khi con kể cho bố nghe, cái thứ đang mặc da của mẹ sẽ ngồi dậy.

Và chính ngay lúc đó, phần giường bên cạnh người đàn ông bắt đầu động đậy...

fujeyrn

27. The Smiling Man

Đâu đó vào đầu những năm 2000, một người đàn ông chuyển đến sống ở một khu vực mới, và thường có thói quen đi dạo vào ban đêm để hóng gió và hút thuốc. Mọi thứ có vẻ ổn và yên bình, nhưng tất cả đều đã thay đổi chỉ sau một đêm.

Vào một buổi tối thứ Tư mát trời, người đàn ông kia đang đi dạo thì thấy bóng của một người đang nhảy và có vẻ như đang tiến về phía mình. Người đó cao, gầy gò, và đang mặc một bộ suit đã lỗi thời và bạc màu. Nhưng thứ làm cho người đàn ông kia hoảng sợ chính là khuôn mặt. Cặp mắt của người đó mở rất rộng, và trên môi của người đó là một nụ cười, một nụ cười dường như quá ác độc. Để ý thấy có người đang nhìn mình, người lạ mặt kia ngay lập tức chạy về phía người đàn ông với một tốc độ đáng kinh ngạc. Người đàn ông hoảng sợ và hỏi:

Ông muốn gì?

smilingman

Không chờ một câu trả lời, người đàn ông ngay lập tức chạy về nhà, và từ đó trở đi không đi dạo vào ban đêm nữa. Nhưng một đêm, khi đã gần ngủ, ông nghe một tiếng nói phát ra từ dưới gầm giường:

Hãy cười tiếp đi.

28. The Basement

Một chàng trai trẻ đang cố gắng tiết kiệm cho đám cưới sắp tới của mình, vì vậy anh ta quyết định chuyển đến sống cùng em gái của mình trong căn phòng cũ dưới tầng hầm nhà cha mẹ quá cố của anh. Cảm nhận được một sự hiện diện mơ hồ bước vào phòng mình đêm này qua đêm khác, anh bắt đầu đóng cửa phòng ngủ. Điều này vẫn tiếp tục trong một khoảng thời gian sau đó, cho đến khi chàng trai quyết định đối mặt với nỗi sợ của mình.

Khi anh cũng nhìn xuống dưới chân giường, anh thấy người mẹ quá cố của anh, nhìn anh chằm chằm và ngước lên với một nụ cười. Chàng trai sợ hãi, lập tức chuyển ra ngoài sống và quyết định làm đám cưới thật nhanh.

Vài ngày sau, mặc dù vẫn còn sợ hãi, nhưng anh ta đã có thể hạnh phúc vì cuối cùng anh cũng kết hôn. Anh đọc những tấm thiệp từ những vị khách của mình. Trong đó, anh tìm thấy một lời nhắn từ mẹ mình, trong đó có đoạn:

Mẹ sẽ luôn ở bên con.

img 3352 1

Đêm đó, khi ngủ thiếp đi trong ngôi nhà mới của mình, điều cuối cùng anh nhìn thấy trước khi nhắm mắt là đôi mắt vô hồn của mẹ anh nhìn chằm chằm vào anh từ tủ quần áo của phòng ngủ mới.

29. Annie96 is typing...

Một đêm nọ, hai người bạn - Annie và Dave, đang trò chuyện trực tuyến. Annie96 đột nhiên gửi một tin nhắn cho bạn mình là McDavey, rằng cô có thể nghe thấy tiếng bước chân ngoài nhà cô. Ở một mình trong nhà, cô quyết định điều tra, và phát hiện ra một người đàn ông đang quỳ gối trong khu vườn của cô. Nghĩ rằng Dave đang troll mình, Annie nhắn tin bảo Dave hãy thôi ngay trò đùa đó đi. Nhưng đó không phải là Dave. Sau khi bảo Annie đi trốn, Dave gọi cảnh sát đến nhà Annie. Annie chui vào trong tủ quần áo và có thể nghe thấy một người đàn ông vào nhà cô. Annie cầu xin Davey giúp đỡ, và ngay lúc đó, cách nhắn tin của Annie96 hoàn toàn thay đổi. Cô bắt đầu nhắn tin cho Davey, nói rằng mọi thứ đều ổn, và cô hạnh phúc và không phải lo lắng hay sợ hãi gì cả. Davey, hoảng hốt, yêu cầu cô gửi cho anh ta một bức ảnh tự sướng để đảm bảo rằng cô ấy ổn.

Tất cả những gì Davey thấy vào lúc đó là:

Annie96 đang gõ...

maxresdefault

Sau đó, Annie offline, và không ai nghe tin tức gì về cô nữa...

30. Mereana Mordegard Glesgorv

Vào tháng 4 năm 2008, một video dài 20 giây có tiêu đề Mereana Mordegard Glesgorv bắt đầu lưu hành trên YouTube. Nếu bạn tìm kiếm video này, bạn sẽ tìm thấy video về một người đàn ông đang chăm chú nhìn bạn một cách vô cảm, rồi cười toe toét trong 2 giây cuối. Nhưng đây chỉ là một phần của video gốc. Các video chúng ta thấy trên YouTube đơn thuần chỉ là một phiên bản lặp trong 20 giây đó. Tuy nhiên, video đầy đủ dài 2 phút đã bị Youtube xóa sau khi 153 người xem video gốc móc mắt ra và tự sát theo nhiều cách khác nhau. Những âm thanh đáng sợ vẫn có thể được nghe thấy và được cho là bao gồm các thông điệp dùng để điều khiển trí óc. Điều đó ảnh hưởng đến mỗi người theo những cách khác nhau. Không ai biết người đàn ông trong video này là ai, hay mục đích của video này là để làm gì, nhưng điều duy nhất chúng ta biết là có lẽ sẽ rất tốt nếu như không ai phải xem video gốc này nữa...

40 câu chuyện creepypasta nổi da gà nhất từng được kể (Phần cuối )

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.