• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

40 câu chuyện creepypasta nổi da gà nhất từng được kể (Phần cuối)

Kinh dị

31. Sonic.exe

Một người đàn ông tên Tom nhận được một phiên bản của trò chơi video Sonic the Hedgehog trong thư từ một người bạn tên là Kyle. Kyle cảnh báo rằng sẽ rất tốt nếu Tom không khởi động trò chơi và hủy nó ngay lập tức. Nhưng là một người hâm mộ Sonic, Tom đã bỏ qua lời cảnh báo của người bạn và quyết định thử trò chơi. Nghĩ rằng đây chỉ là một phiên bản sửa đổi của trò chơi, Kyle sớm nhận ra có gì đó không ổn. Đôi mắt của Sonic trong trò chơi này màu đen với tròng đỏ, và có máu chảy ra từ chúng.

maxresdefault 1

Bối cảnh và không khí của trò chơi cũng có rất nhiều máu và động vật chết ở khắp mọi nơi. Sonic tiếp tục giết các nhân vật khác trong khi nói,

Ta là Chúa.

Dù Kyle có làm gì thì nhân vật của anh vẫn luôn chết và anh phải chơi lại từ đầu. Anh đã cố gắng hủy đĩa game này đi, nhưng đã không thể, vì hình ảnh của Sonic chảy máu luôn ám ảnh Kyle...

32. Weeping Angels

5x04 time of the angels 174

Tương tự như các nhân vật phản diện trong chương trình truyền hình Doctor Who, những bức tượng đá có thể trở nên rất đáng sợ trong mắt nhiều người. Trong khi đang tìm một ngôi nhà hoàn hảo cho gia đình đang hạnh phúc của mình, một cặp vợ chồng đi thăm một ngôi nhà với một số bức tượng thiên thần có vẻ khá kỳ lạ trong vườn. Khi họ dọn vào sống, các bức tượng dường như ở những vị trí hoàn toàn khác nhau mỗi lần họ nhìn vào chúng. Lo lắng và hoảng sợ, họ từ chối ngôi nhà tuyệt vời đó và chuyển sang một căn nhà khác. Nhưng dù họ có dọn vào bao nhiêu căn nhà đi chăng nữa thì họ vẫn luôn gặp những bức tượng ở căn nhà đầu tiên. Trở nên nghi ngờ, người chồng nhận thấy rằng người rao bán nhà đất đã biến mất. Anh cố gọi cho phía đại lý nhà đất nhưng không có phản hồi. Khi đôi vợ chồng chạy xuống đường, họ nhận ra rằng các thiên thần đang thực sự đuổi theo họ.

Kể từ đó, điều duy nhất còn sót lại của cặp vợ chồng là một báo cáo của cảnh sát cho biết rằng cặp đôi này đã chết.

33. Squidward's Suicide

Được kể bởi một cựu thực tập tại Nickelodeon Studios, creepypasta này kể lại câu chuyện về một tập phim chưa được phát hành của SpongeBob SquarePants mà người thực tập sinh đã tìm thấy. Thay vì một tập phim bình thường dành cho trẻ em như bao nhiêu tập khác, người thực tập sinh cùng nhóm làm phim lúc đó đã phải đối mặt với những hình ảnh hết sức kinh dị. Trong tập phim đó, Squidward, cùng với tất cả những nhân vật khác vì một lý do nào đó đều có đôi mắt màu đỏ rực và trông rất thực tế.

Tập phim cắt tới một cảnh quay cho thấy Squidward đang ngồi trên giường và khóc vì một buổi hòa nhạc thất bại. Quá choáng ngợp bởi thất bại này cùng với sự tiêu cực khủng khiếp từ những phản hồi, Squidward rút một khẩu súng ngắn ra, tự kết liễu đời mình, và chi tiết đó không hề được che đi. Sau đó, khung hình tĩnh lặng với một đứa trẻ chết trên đường được hiển thị. Thêm vào sự kinh hoàng là một giọng nói yếu ớt trong hình ảnh động và âm thanh ai đó đang cười.

34. Penpal

Penpal là câu chuyện về một học sinh tiểu học và câu chuyện xung quanh quả bóng với lá thư, một hoạt động cậu bé tham gia với lớp mình. Nhưng khi những lá thư của bọn trẻ khác trở về, cậu bé nhận thấy rằng mình không nhận được hồi âm. Cho đến một ngày giáo viên của cậu bé đưa cho cậu một lá thư, mở ra một chuỗi các sự kiện đáng lo ngại.

maxresdefault

Hóa ra bức thư của cậu bé được tìm thấy bởi một người đàn ông đáng sợ, rình rập cậu mỗi ngày thậm chí là đã từng sống trong một không gian nhỏ dưới nhà cậu. Nhiều năm sau, kẻ theo dõi bắt cóc Josh, bạn thân nhất của cậu bé. Nhuộm tóc Josh cùng màu với cậu bé và sau đó giết luôn em gái của Josh. Sau đó, kẻ rình mò thao túng cha Josh để chôn vùi cả kẻ theo dõi và Josh, rồi họ có thể bên nhau mãi mãi.

35. Psychosis

Psychosis là câu chuyện kể về John, một người đàn ông ngày càng trở nên hoang tưởng do việc thiếu tiếp xúc với người khác trong một khoảng thời gian dài. Anh ta cố gắng thuyết phục bạn bè đến và ghé thăm. Tuy nhiên, mọi người dường như luôn từ chối John hoặc offline. Cuối cùng anh nhận được cuộc gọi video từ một người bạn nhưng dường như có gì đó không ổn.

image

Anh bắt đầu tin rằng các thiết bị điện tử trong cuộc sống của mình đang bị kiểm soát bởi một thứ gọi là The Entity. The Entity có thể kiểm soát bất cứ thiết bị gì vào bất cứ lúc nào mà nó muốn. John cũng tin rằng tất cả những người giao tiếp với anh ấy đang nỗ lực để dụ John rời khỏi căn hộ của mình để trở nên bị ám như họ. Bởi vì The Entity cũng có thể kiểm soát con người thông qua đôi mắt của họ. Tuyệt vọng và rơi vào đường cùng, John tự đâm mù mắt mình. Cuối cùng, chúng ta biết rằng The Entity là có thật và đã tiếp quản, chiếm lấy tâm trí của mọi người mà John biết.

36. Ted the Caver

Được viết dưới dạng nhật ký, Ted the Caver kể về Ted và hành trình khám phá một chiếc hang với lối đi nhỏ đến mức anh không thể đi qua. Nhà thám hiểm quyết định mở rộng lối đi để có thể khám phá nó và dành vài ngày cùng một người bạn sử dụng búa để mở rộng lối đi vào hang. Cuối cùng, họ tìm được đường vào chiếc hang. Tuy nhiên, càng vào sâu, càng nhiều thứ trở nên kỳ quặc, những tiếng động lạ và cảm xúc bắt đầu ám ảnh họ.

image 1

Đồng đội của Ted thậm chí còn tìm thấy một biểu tượng kỳ lạ giống với bộ phim The Blair Witch Project. Ngay sau đó, họ bị tấn công bởi một số sinh vật chưa hề được biết đến. Quá hoảng sợ để tiếp tục, Ted quyết định bỏ chuyến thám hiểm này để đi về nhà, nhưng những cảm giác kì lạ dường như vẫn còn bám theo nhà khám hiểm. Trằn trọc không ngủ được, Ted đứng lên, mặc lên mình gear của những nhà thám hiểm, và hùng hồn nói rằng mình sẽ chinh phục hang động này.

Đó cũng là trang nhật ký cuối cùng của Ted...

37. The Portraits

Sau khi dành cả ngày săn bắn trong một khu rừng rộng lớn, người thợ săn không để ý đến thời gian và trời đã nhanh chóng tối đi lúc nào không biết. Lạc đường, cùng với rừng rậm hạn chế di chuyển, anh ta tìm kiếm xung quanh cho đến khi thấy một cabin trên khoảng rừng trống với cánh cửa đang mở sẵn. Sau khi nhìn vào, anh quyết định qua đêm ở đó và sẽ giải thích với chủ cabin sau.

Người thợ săn vào phòng và chỉ ngồi trên giường, anh thấy một số bức chân dung rất chân thật, từ những chi tiết, đường nét, cho đến cả ánh mắt thù ghét và ác ý, tất cả dường như đang nhìn thẳng vào anh. Mặc kệ họ, anh ngủ thiếp đi.

maxresdefault 2

Nhưng khi anh thức dậy, khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào, anh mới nhận ra là không có bức chân dung nào cả, chỉ có cửa sổ...

38. You'll never even know

Sau khi nghe người hàng xóm khoe khoang về sự hoàn hảo của hệ thống bảo mật nhà thông minh mới của họ, một sinh viên đột nhập vào hệ thống đó và đã có thể thấy ngôi nhà của họ thông qua các camera được cài đặt. Tuy nhiên, cậu sinh viên đã nhìn thấy nhiều hơn những gì cậu ta muốn. Một camera dưới tầng hầm đã chụp được một đốm màu xám di chuyển xung quanh ngôi nhà, phá hoại và làm cho nó giống như ngôi nhà bị nguyền, ám ảnh gia đình sống ở đó. Mặc dù cậu sinh viên có thể nhìn thấy nó, những người sống tại đó dường như không bao giờ để ý đến đốm xám. Cậu sinh viên cố gắng cảnh báo nhưng cuối cùng lại không may thu hút sự chú ý của đốm xám kia. Cậu nhận ra rằng thực thể đó chỉ xuất hiện với một mình cậu khi hệ thống được tích hợp với máy tính của cậu.

20182f092f172fbe2f78de59de518d4b1791f8aee91fc2d18b cd7e6 jpg2f1200x630

Mỗi ngày trôi qua, thực thể đó đang muốn chiếm lấy cậu và thoát ra khỏi chiếc máy tính. Cậu đã cố gắng, nhưng không thể ngăn cản được những điều kinh hoàng sẽ xảy ra...

39. The Dream of Every Dentist

10 nha sĩ tham gia vào một cuộc họp do một người đàn ông mặc đồ đen tổ chức. Người đàn ông nói rằng nếu họ kể cho ông ta giấc mơ của họ, họ sẽ kiếm được 5.000 USD. Lúc đầu, họ rất do dự, nói rằng người đàn ông sẽ không hiểu ngay cả khi họ kể với ông về giấc mơ. Cuối cùng một người đồng ý và giải thích rằng tất cả họ đều có cùng một giấc mơ về việc dệt kim và sợi thông qua đầu của một con người nhưng luôn thất vọng khi cây kim luôn bị kẹt lại bên trong cái đầu, lý do là do đầu con người có bảy lỗ, hai mắt, hai tai, hai lỗ mũi và một miệng.

maxresdefault 3

Để họ vui mừng, người đàn ông tiết lộ thư ký của ông không hề có miệng. Các nha sĩ rất vui mừng và nhẹ nhõm khi thấy rằng bây giờ chỉ có sáu lỗ. Tuy nhiên, đó là lúc người đàn ông đưa ra một cây kim cùng với một sợi chỉ và nói,

Được rồi, xem thử các ông có làm được không nào.

40. Bedtime

Ngay sau khi anh trai chuyển phòng, cậu bé 8 tuổi được hưởng một căn phòng riêng cho bản thân mình. Nhưng thật không may, căn phòng đó được tặng cho cậu bé cùng với một người bạn bất ngờ. Ngủ trên giường tầng trên, cậu bé thường giật mình tỉnh giấc vì âm thanh của sinh vật ở giường dưới. Khi cậu bé kể với bố mẹ về điều này, họ không để tâm và bỏ qua. Vì vậy, cậu bé tháo nệm của giường dưới và đặt một cái bàn ở đó.

hqdefault 1

Đêm đó cậu bé thức dậy và thấy thực thể trên giường của mình. Khi cậu bé cố gắng chạy, Nó đột nhiên tỉnh dậy và cố gắng tóm lấy cậu bé, nhưng cậu bé đã đánh trả, trốn thoát thành công và chạy vào phòng của bố mẹ. Ngay sau đó, cậu bé thuyết phục bố mẹ đổi phòng. Và đó là lúc bố mẹ cậu bé quyết định sẽ dọn ra ngoài sống.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.