• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Biên kịch 'Endgame' xác nhận 'Captain America già' đã từng xuất hiện trong MCU từ trước

Phim ảnh

Avengers: Endgame được dẫn dắt bởi một cốt truyện không thực sự hợp lý và chặt chẽ, có thể khiến nhiều người xem hiểu theo những cách khác nhau, thậm chí gây ra tranh cãi. Dù sao đi nữa thì các nhà làm phim đã sắp đặt một cái kết có hậu cho Captain America, anh chàng Steve Rogers cuối cùng cũng được hạnh phúc bên người tình trong mộng, các fan có thể tạm hài lòng với kết quả và quên đi quá trình.

Thế nhưng, tại Comic-Con năm nay, hai nhà biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely cho rằng đây không chỉ là cái kết có hậu, nhân vật "Steve Rogers già" thậm chí đã có một vai cameo rất thú vị xuất hiện trước cả những sự kiện du hành thời gian trong Endgame diễn ra, điều này sẽ phá vỡ các quy luật, nhưng nó thực sự có thể đã xảy ra theo cách đó.

old captain america funeral cameo confirmed

Theo Christopher Markus và Stephen McFeely, đã có 2 Steve Rogers 1 già 1 trẻ tồn tại trong MCU, 2 Steve Rogers này đều cùng là một người, trong cùng 1 dòng thời gian, thậm chí họ đã từng cùng nhau tiễn đưa Peggy Carter trong đám tang của cô ấy (cuối phim Captain America: Civil War)

Điều cần xác nhận ở đây là thuyết du hành thời gian trong MCU không theo bất cứ một tiền lệ nào cả, thuyết này hoàn toàn khác biệt với những gì chúng ta đã biết về du hành thời gian, có thể xem đây là một nghịch lý khi Steve Rogers trở về quá khứ để trả lại những viên đá, sau đó ở lại quá khứ để sống cùng Peggy, rồi trao lại cái khiên cho Falcon ở hiện tại vào đúng thời điểm cuối.

captain america and old steve rogers theory

Trong suốt thời gian đó, vẫn có một Captain bị đóng băng ở Bắc Cực chờ được giải cứu, trở thành Avenger đầu tiên và sống cuộc đời mà chúng ta đã thấy trong các phim MCU suốt 10 năm qua. Hai sự hiện diện này của Steve Rogers (Chris Evans) là cùng một người, sự hiện diện này là nguyên nhân và cũng là kết quả của sự hiện diện kia trong cùng một dòng thời gian.

Christopher Markus đã nói:

Chúng tôi đã làm điều đó với Captain America ở cuối bộ phim, ngay cả khi nó phá vỡ nhữ quy luật chúng tôi đã đặt ra. Thực sự đã có bất đồng quan điểm giữa biên kịch và đạo diễn trong trường hợp này. Một lần nữa, đây là một quyết định gây tranh cãi, nhưng Stephen McFeely và tôi đã viết kịch bản với ý tưởng Steve Rogers trở về và sống một cuộc sống viên mãn với Peggy.

Hãy nhìn lại cảnh phim sau trong Captain American: Civil War.

old captain america at peggy carters funeral in civil war with circle

Trong đám tang của Peggy, trong số những người cùng khuân quan tài của cô ấy trong tang lễ chỉ có một người già tóc bạc phơ, và đó chính là Steve Rogers già, trong khi đó chúng ta đều biết được Steve Rogers trẻ cũng xuất hiện ở tang lễ này.

captain america at peggy carter funeral

Như vậy, không chỉ có 2 hai sự hiện diện của cùng một bản thể Steve Rogers tồn tại trong MCU mà con đường của họ đã giao nhau một lần ở đám tang của Peggy.

Nhà biên kịch tiếp tục chia sẻ:

Có thể bạn sẽ cho rằng đây là một ý tưởng nhảm nhí, là hậu quả xảy ra khi bạn bẻ gãy các thuyết khoa học khi ứng dụng trong một tác phẩm, hãy cứ xem như đây là một "nghịch lý lượng tử", khi có đến 2 Captain trong một dòng thời gian của MCU. Steve Rogers già đã luôn ở đây, sống ở đâu đó trong những bộ phim mà bạn đã xem.

Các bạn hỏi rằng tôi có thể lý giải điều này bằng khoa học không? Tất nhiên là không!

tumblr pn2km6rr5g1y0c06so2 500

Steve trẻ và Steve già đã cùng tiễn đưa Peggy?

Trong trường hợp các nhà biên kịch đã quả quyết như vậy, đây không chỉ là một giả thuyết, mà còn là giả thuyết thú vị nhất, đồng thời đã khiến cái kết buồn thảm của Captain America: Civil War trở thành một cái kết có hậu, những cảm xúc nặng nề đã được giải tỏa, thay vào đó là sự viên mãn trong số phận của mỗi nhân vật.

Theo: Screenrant
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.