• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Biên kịch 'The End Of The F***ing World' xác nhận sẽ không có mùa 3

Phim ảnh

The End Of The F***ing World season 2 đã trở lại với người hâm mộ vào đầu tuần trước. Tuy nhiên Charlie Covell - biên kịch chính của series dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Charles Forsman cho biết cô đã ''xong việc''.

The End Of The F***ing World Creator Says There Won't Be A Third Season

Trả lời tờ Radio Times, cô nói:

Tôi nghĩ đây chính là thời gian để dừng lại. Vâng, series này đã kết thúc. Tôi nghĩ rằng nếu cố gắng làm thêm nữa thì sẽ không ổn. Tôi thích việc dừng lại ở đây.

Mùa đầu tiên được phát sóng trên Channel 4 vào tháng 10 năm 2017 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và các nhà phê bình. Tuy vậy, có nhiều ý kiến cho rằng sản xuất thêm mùa 2 sẽ làm giảm chất lượng của phim. Không có gì ngạc nhiên khi Covell thừa nhận cô cảm thấy áp lực trước khi season 2 được phát hành.

The End of the F***ing World has come to an end, according to the show's creator. Credit: Channel 4

Cô nói:

Trời ơi lo lắng là một điều hoàn toàn hợp lý. Ai cũng lo lắng về những gì mọi người nghĩ. Phản ứng trái chiều với chương trình là một vấn đề thường xảy ra.

Có áp lực nhưng vẫn rất vui vì đó là điều mà chúng ta đã làm cùng nhau.

The second season aired on Channel 4 this month. Credit: Channel 4


Covell cho biết cô hy vọng người hâm mộ theo dõi toàn bộ mùa thứ hai trước khi nhận xét về nó, mặc dù cô không nghĩ rằng tất cả mọi người đều hài lòng.

Covell said she felt the pressure going into season two. Credit: Channel 4

Nếu vì một lý do nào đó chúng tôi đã không được phép làm phần hai, tôi sẽ thực sự đau lòng. Tôi nghĩ rằng đoạn kết thúc của phần hai rất tuyệt.

Rõ ràng là bạn không thể viết những gì mọi người muốn. Tôi nghĩ bạn phải tìm ra những gì phù hợp với các nhân vật và câu chuyện để có thể xây dựng một câu chuyện hợp lý.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.