• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Cardi B sẽ tham gia vào dàn cast phim 'Fast And Furious 9'

Phim ảnh

Phần thứ 9 của series phim hành động lấy đề tài đua xe tốc độ Fast And Furious đang được triển khai và sẽ dự kiến ra rạp vào tháng 5/2020.

Trước đó đã có một vài thông tin về dàn diễn viên được tiết lộ bao gồm: Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Jordana Brewster, Ludacris, Nathalie Emmanuel, Helen Mirren, Charlize Theron. Và bây giờ thêm một cái tên gây bão trong giới showbiz Mỹ: rapper Cardi B.

Cardi B

Chính siêu sao Vin Diesel đã xác nhận thông tin này khi đăng tải một đoạn clip cùng với Cardi B ngay tại phim trường.

Vin chia sẻ:

"Đã là ngày thứ 86 trên trường quay và tôi đang cảm thấy kiệt sức. Tuy nhiên chúng tôi rất cố gắng để mang đến những gì tuyệt vời nhất cho bộ phim sắp tới".

Cardi B tiếp lời:

"Tôi quá mệt mỏi nhưng tôi không thể bỏ lỡ bộ phim này. Đây sẽ là một bộ phim tuyệt vời nhất và điều tôi cần ngay bây giờ là một giấc ngủ trưa".

Ngoài ra còn có siêu sao đô vật WWE John Cena cũng sẽ góp mặt vào dàn diễn viên chính. Nhưng tiếc là không có 2 cái tên đình đám khác là Dwayne "The Rock" Johnson and Jason Statham. Nguyên nhân vì bộ đôi này đang bận rộn với phần spin off của Fast And FuriousHobbs and Shaw.

Đô vật WWE John Cena cũng sẽ góp mặt trong Fast And Furious 9

Trả lời tờ MTV News, The Rock cho biết vũ trụ phim Fast And Furious đang được phát triển và mở rộng hơn nữa.

"Ngay lúc này tôi không thể tham gia vào Fast 9 nhưng biết đâu được tôi lại góp mặt trong Fast 10 thì sao, ai biết được chuyện này".

Nam diễn viên Dwayne "The Rock" Johnson

Trong khi một vài ý kiến cho rằng The Rock không tham gia vào Fast And Furious 9 vì xích mích với Vin Diesel nhưng Dwayne tuyên bố rằng giữa 2 người không hề có xích mích gì.

Dwayne nói rằng anh và Jason Statham đã từng có ý tưởng cùng nhau thực hiện một bộ phim từ cách đây 6 năm. Và đến giờ điều này mới thành hiện thực vì cả 2 cảm thấy thực sự ăn ý với nhau.

Hồi tháng 12, trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn. The Rock cho biết đã từng nghĩ đến một phần spin off ngay sau Fast And Furious 5.

"Ngay sau khi Fast 6 được công chiếu. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện nghiêm túc về việc làm một phần spin off. Mọi chuyện chỉ đơn giản là tìm ra hướng đi cho bộ phim đó và chúng tôi đã làm được điều đó".

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.