• Về đầu trang
Chim Thiên Đường
Chim Thiên Đường

Dave Bautista từ chối đóng Fast and Furious với lí do: 'Tôi chỉ đóng những phim chất lượng'

Phim ảnh

Một fan hâm mộ đã gợi ý cho anh chàng Drax của đội Vệ Binh Dải Ngân Hà về một vai phản diện đầy tiềm năng trong phần spin-off của Fast and Furious với sự góp mặt của cả Dwayne "The Rock" JohnsonJohn Cena nhưng Dave chả thèm đếm xỉa gì tới ý tưởng này.

dave bautista twitter

Dave đã trả lời lại một cách mỉa mai rằng: "Cảm ơn bạn vì đã quan tâm" kèm theo hashtag #Tôichỉđóngphimchấtlượng.

Phần thứ 9 của bộ phim Fast and Furious sắp đang được triển khai với nam chính là diễn viên Vin Diesel và phần spin-off mang tên Hobbs & Shaw do 2 siêu sao Dwayne "The Rock" Johnson và Jason Statham thủ vai chính sẽ được phát hành vào ngày 2/8 tới đây.

stubber poster

Dave Bautista sẽ góp mặt trong bộ phim hài Stuber sẽ được khởi chiếu từ ngày 12/7 tới. Và sau đó anh vẫn sẽ tiếp tục vào vai "cây hài" Drax của bộ phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 với sự trở lại của đạo diễn James Gunn sau khi bị nhà Disney sa thải vì một loạt vụ lùm xùm trên Twitter trong quá khứ. Bautista từng công khai chỉ trích Disney trên mạng xã hội sau khi hãng phim này sa thải James Gunn, và anh là cảm thấy khó chịu khi làm việc với Disney sau quyết định gây tranh cãi này.

Và sau hàng loạt cuộc đàm phán thì cuối cùng nhà Chuột cũng đã hợp tác trở lại với James Gunn để tiếp tục sản xuất phần 3 của Guardians of the Galaxy.

Ngoài bộ phim Stuber, anh cũng sẽ tham gia vào bộ phim hài chủ đề gia đình có tên My Spy do STX Entertainment sản xuất sẽ ra rạp vào ngày 23/8 sắp tới. Và một tin rất được khán giả mong đợi đó là anh sẽ cùng với đạo diễn Denis Villeneuve làm lại tựa phim ăn khách Dune đã phát hành vào năm 1984 dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Frank Herbert được xuất bản vào năm 1965.

Bộ phim này do hãng WB sản xuất, dự kiến ra rạp vào ngày 20/11/2020 và Dave Bautista sẽ vào vai nhân vật Glossu Rabban.

Theo: Indiewire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.