• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Cats' được Viện Hàn lâm cho phép sử dụng phiên bản mới để tranh giải Oscar khiến cư dân mạng tranh cãi

Phim ảnh

Bộ phim âm nhạc Cats đã nhận được vô số những lời chê thậm tệ cùng doanh thu thảm hại kể từ thời điểm khởi chiếu 20/12 nhưng đạo diễn Tom Hooper nên vui mừng vì Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh sẽ cho phép nhà sản xuất phát hành phiên bản phim mới để tranh giải Oscar. Universal đã gửi đến các rạp chiếu phim bản mới được chỉnh sửa ngày 24/12. Lần đầu tiên công chiếu, Cats đã bị chê là ''thảm hoạ của năm'' vì có cảnh kỹ xảo VFX không hoàn chỉnh với cảnh bàn tay không lông của Judi Dench xuất hiện, thậm chí còn lộ cả nhẫn cưới của diễn viên.

‘Cats’ - tham hoa phong ve cuoi nam vi trong qua ghe ron? hinh anh 3 cats2.jpg
Taylor Swift trong Cats

Viện Hàn lâm đã xác nhận với tờ The Wrap rằng phiên bản cập nhật của Cats có kỹ xảo VFX hoàn thiện hơn và sẽ được cân nhắc cho giải Oscar. Việc này như một tin vui với Universal sau hàng nghìn ý kiến chế giễu. Bộ phim hiện đang cố gắng tranh suất đề cử Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh tốt nhất (Best Visual Effects)

Lầy như nhà sản xuất Cats, hứa hẹn sẽ chỉnh sửa rồi tái phát hành thêm đợt nữa để vớt doanh thu thảm hại? - Ảnh 4.


Quy tắc của Viện Hàn lâm nêu rõ rằng một bộ phim muốn đủ điều kiện tranh giải phải sử dụng bản đã được trình chiếu trong vòng một tuần ở Los Angeles. Cats đã cố gắng để tránh né luật này vì nhà sản xuất đã phát hành phiên bản cập nhật trong tuần đầu. Bản hoàn chỉnh đầu tiên được phát hành vào 20/12. Chỉ sau đó 4 ngày, các rạp chiếu phim đã nhận được bản cập nhật cùng kỹ xảo VFX hoàn chỉnh nên hoàn toàn hợp lệ.

Lầy như nhà sản xuất Cats, hứa hẹn sẽ chỉnh sửa rồi tái phát hành thêm đợt nữa để vớt doanh thu thảm hại? - Ảnh 1.

Với những đánh giá không tốt và doanh thu phòng vé đáng thất vọng, Cats không được kỳ vọng sẽ là ứng cử viên nặng ký ở bất cứ hạng mục Oscar nào. Những đối thủ của bộ phim trong hạng mục Hiệu ứng hình ảnh tốt nhất (Best Visual Effects) là Avengers: Endgame, The Lion King Star Wars: The Rise of Skywalker.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.