• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Tạo hình trong bộ phim 'nhân thú' Cats khiến nhiều người phát hoảng

Phim ảnh

Đoạn Trailer mới của bộ phim nhạc kịch Cats không chỉ dọa cho người xem… hết hồn, mà còn đang nhăm nhe đoạt danh hiệu “phim kinh dị nhất năm” (dù cho không thuộc thể loại này!)

cats trailer 0

Lý do ư? Còn gì đáng sợ hơn việc kết hợp giữa hình dáng của con người và động vật lại với nhau cơ chứ? Trong Cats, dù các nhân vật đều mang gương mặt của con người, nhưng cơ thể và chuyển động lại được áp vào… những con mèo một cách kệch cỡm, nực cười!

Với các bộ phim nhạc kịch, tính bi hùng và tráng lệ là những yếu tố quan trọng không thể thiếu! Thế mà chỉ cần hai ba nốt nhạc của ca khúc Memories vang lên, Cats đã đủ để khiến chúng ta… lạnh sống lưng!

cats movie trailer gq

Tác phẩm dựa trên vở nhạc kịch lừng danh Cats, kể về một nhóm mèo buộc phải đứng trước những lựa chọn quan trọng.

Thay vì để diễn viên mặc đồ hóa trang mèo giống trong phiên bản nhạc kịch gốc (dù cho điều này cũng chẳng bớt kinh dị hơn bao nhiêu!), ê-kíp lại quyết định… dùng kỹ xảo biến họ thành sinh vật nửa người nửa mèo!

Các diễn viên vẫn đi lại bằng hai chân, có khuôn mặt người nhưng nhiều phần cơ thể là của mèo, bao gồm tai, đuôi và lớp lông dày.

screen shot 2019 07 18 at 2 43 56 pm

Trời đất ơi, tạo hình gì đây...

Có thể nói, mèo chính là “điểm nhấn” của bộ phim này. Vậy nhưng việc sử dụng những chú mèo thật lại hoàn toàn bất khả thi! Có lẽ vì lý do này nên nhà sản xuất của Cats mới đưa ra quyết định gây tranh cãi trên.

Có thể trên sân khấu nhạc kịch, tạo hình “nhân thú” này là hoàn toàn bình thường, vậy nhưng sẽ là rất kỳ cục nếu như được đưa lên màn ảnh rộng.

funny memes tweets about cats trailer

Đã vậy, cảm giác sợ hãi còn trở nên bội phần khủng khiếp hơn khi kỹ xảo CGI của bộ phim vừa… giả vừa xấu - với bộ lông kỹ thuật số xơ cứng, không có chút gì là mềm mại giống như lông của các “hoàng thượng” mèo!

Đã vậy, bộ phim còn có sự góp mặt của… dàn sao hạng A nổi tiếng tại Hollywood như: Rebel Wilson, Idris Elba, Judy Dench, Ian McKellen, James Corden, Jennifer Hudson, Jason Derulo và đặc biệt là Taylor Swift!

d

Tạo hình gây sốc của Taylor Swift

Sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi này càng khiến cho nhiều người phải tự hỏi: Không biết liệu họ có… vấn đề hay không?

- Thật đấy, bộ mấy ông bà tổ sản xuất nắm được thóp gì của mấy người này hả? - một người dùng trên Twitter chia sẻ

- Hãy quên thằng hề It và con bé Annabelle đi các chị em! Cats mới thật sự là phim kinh dị hay nhất thế kỷ đó nha…

- Thương thay phận đạo diễn… Ổng đã từng muốn đạo diễn phim kinh dị đó mấy má! Khổ ghê cơ, đạo diễn phim kinh dị thì cứ đạo diễn đi, mắc mớ gì phải biến bộ phim này thành nơi để ông hoàn thành “giấc mơ” cơ chứ! (Và ừ, phim này còn ghê hơn phim kinh dị gấp 1000 lần)

- Vừa xem xong trailer phim Cats và mị ước rằng mị bị mù…

cat

Các ngươi đang đùa trẫm phải không....

Một số khán giả cũng không quên so sánh Cats với Aladdin Sonic the Hedgehog - những phim cũng bị chê bai “thậm tệ” về kỹ xảo CGI. Vậy nhưng Aladdin còn có diễn xuất đầy duyên dáng của thần đèn Genie Will Smith, còn Cats thì có gì?

Trailer Cats là thứ kỳ quặc nhất bạn từng thấy trong chín cuộc đời của mình" (chơi chữ dựa trên giai thoại rằng mèo có chín mạng) - tạp chí Huffington Post bình luận.

eeeee

Trên mạng xã hội, nhiều người đăng ảnh chế, bình luận giễu cợt tác phẩm.

- Thà vác mấy con mèo thật ra cho nó nhép mồm có khi còn hay hơn! Trời đất ơi, ngày xưa không có CGI mà người ta vẫn còn có thể tạo ra con mèo béo Salem trong Sabrina, the Teenage Witch và để lão chạy “loăng quăng” trong suốt gần 200 tập cơ mà!

- Tự nhiên thấy thương cho thế hệ con cháu tụi mình ghê…

- Tui biết rồi sẽ có ngày nhân thú (Furries) sẽ chiếm lấy thế giới mà! Đến lúc dọn hành lý lên sao Hỏa sống thôi mấy bạn!

Đã vậy, Cats còn quy tụ tên tuổi của đạo diễn nổi tiếng Tom Hooper - người từng đoạt giải Oscar với bộ phim The King's Speech gây náo loạn giới điện ảnh một thời. Đây thực sự giống như một cái tát vào mặt của những người hâm mộ nam đạo diễn và dàn sao hạng A sẽ góp mặt trong bộ phim gây tranh cãi này!

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.