• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Boss mèo thích ngồi xe em bé đi dạo vì luôn cảm thấy bất an với mọi thứ xung quanh

Dễ thương

Cuộc sống đầy rẫy nguy hiểm đã khiến chú mèo có tên Smucky luôn cảm thấy căng thẳng. Đây là chú mèo lang thang được trạm cứu hộ Cobb County Animal Control ở Marietta, Georgia giải cứu và mang về chăm sóc.

lost bird chu meo lang thang thich ngoi xe day di dao 1

Chú mèo lang thang luôn cảnh giác với mọi thứ xung quanh.

Các nhân viên tại trạm đã nhanh chóng hiểu ra rằng chú mèo 6 tuổi này cảm thấy vô cùng lo lắng và căng thẳng. Nó thường xuyên kêu lớn mỗi khi bị nhốt trong cũi, để giúp nó cảm thấy thoải mái hơn, mọi người quyết định mang nó đến trạm cứu hộ Best Friend ở Atlanta, nơi có nhiều mèo hơn.

lost bird chu meo lang thang thich ngoi xe day di dao 2

Dù được chuyển đến trạm cứu hộ tốt nhất nhưng Smucky vẫn không thể hoà đồng cùng các chú mèo khác.

Mọi người đều cho rằng Smucky sẽ thoải mái khi gặp gỡ thêm một số người bạn mới, từ đó sẽ mở lòng và hoà thuận hơn. Nhưng mọi chuyện đã không đi đúng kế hoạch, có lẽ vì từng bị bỏ rơi nên Smucky vẫn rất sợ hãi mọi thứ xung quanh, nó còn gầm gừ với những con mèo khác. Sau đó, các nhân viên tại Best Friend buộc phải mang Smucky vào trong văn phòng quản lý để chăm sóc. Đây cũng là nơi duy nhất thích hợp để Smucky có không gian yên tĩnh.

lost bird chu meo lang thang thich ngoi xe day di dao 3

Nó bắt đầu tìm mọi cách để gây sự chú ý.

lost bird chu meo lang thang thich ngoi xe day di dao 4

Yêu thích chơi trò trốn tìm cùng các nhân viên tại trạm cứu hộ.

Khi sống trong văn phòng, Smucky đã bớt căng thẳng và thoát khỏi vỏ bọc của mình. Cậu nhóc nhanh chóng biến thành một chú mèo thân thiện, luôn kêu ca để tìm kiếm sự chú ý.

Điều mà Smucky yêu thích nhất chính là được đi dạo trong xe đẩy em bé. Vì vẫn còn hơi sợ môi trường xung quanh nên ngồi trong xe đẩy giúp Smucky cảm thấy an toàn nhất. Nó thường quấn chân những nhân viên tại trạm cứu hộ để xin được ra ngoài chơi, khi đi dạo phố chính là lúc Smucky hiện rõ nét hạnh phúc trên mặt.

lost bird chu meo lang thang thich ngoi xe day di dao 5

Chiếc xe đẩy cũng là niềm hành phúc đối với Smucky.

lost bird chu meo lang thang thich ngoi xe day di dao 6

Mặc dù thích đi chơi nhưng ám ảnh về những ngày lang thang khiến Smucky không thấy an toàn.

Vì cũng là một chú mèo nên Smucky cũng thích được ôm ấp và chú ý từ mọi người mà nó yêu thương. Khi bạn đồng ý đưa nó đi dạo bằng xe đẩy, chắc chắn nó sẽ yêu thương bạn suốt đời.

Trong tương lai, bất cứ ai muốn nhận nuôi Smucky cũng cần phải kèm theo điều kiện là có xe đẩy hoặc nếu điều đó quá khó khăn, Smucky sẽ ở lại với các nhân viên tại trạm cứu hộ. Xe đẩy là thứ duy nhất giúp chú mèo giữ bình tĩnh trong thế giới đầy nguy hiểm và căng thẳng đối với nó. Vì vậy, không ai muốn Smucky mất đi niềm vui duy nhất đó.

lost bird chu meo lang thang thich ngoi xe day di dao 7

Trong chiếc xe này, chú mèo hoàn toàn cố thể yên tâm ngắm nhìn thế giới xung quanh.

lost bird chu meo lang thang thich ngoi xe day di dao 8

Đi dạo bằng xe đẩy chính là điều làm Smucky hạnh phúc nhất.

Hơn hết, Smucky đã chiếm được cảm tình của các nhân viên và tình nguyện viên tại trạm cứu hộ Best Friend. Tính tình kì quặc và các trò mèo ngớ ngẩn của nó khiến mọi người đều cảm thấy vui vẻ.

Theo: The Dodo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.