• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Có đến 4 'boss mèo' tham gia quay 'Captain Marvel' và chúng là những diễn viên chuyên nghiệp

Phim ảnh

Sau khi trailer 2 của Captain Marvel lên sóng, mọi sự chú ý có vẻ như đều tập trung vào mèo Goose hơn là vai nữ chính của Brie Larson. Thậm chí có nhiều người không cảm thấy hứng thú lắm với tạo hình nhân vật nữ phi công Carol Danvers nhưng hứa chắc sẽ bỏ tiền để xem Goose, chú mèo ngoài hành tinh bí ẩn.

Thường khi cắt dựng một trailer, nhà làm phim sẽ để những gì quan trọng nhất hoặc thú vị nhất ở cuối cùng để tạo ấn tượng lâu dài cho người xem. Việc Marvel cho cảnh mèo Goose nũng nịu với Nick Fury ở cuối trailer là có chủ đích, chứng tỏ sự quan trọng của ''hoàng thượng'' trong dự án siêu anh hùng mới nhất của ''nhà Chuột'' Disney. Thậm chí, họ còn đầu tư cả một ê kíp diễn viên mèo để phục vụ các phân cảnh của Goose.

meo goose

Theo như thông tin mới nhất từ chuyên trang điện ảnh Collider, có đến 4 con mèo tham gia hóa thân vào vai Goose lần lượt là: Reggie, Archie, RizzoGonzo. Cả 4 đều là mèo mướp vàng có ngoại hình tương tự nhau. Trong số đó Reggie và Archie là hai ''diễn viên động vật'' từng tham gia nhiều phim lớn của Hollywood.

meo goose 2

Trang Animal for Hollywood tổng hợp thông tin về các con vật có tham gia đóng phim.

Chúng ta đều biết rằng chẳng dễ gì mà bắt ép mèo làm những điều nó không thích nên rất khó để một con mèo có thể đảm nhiệm tất cả cảnh quay khác khau. Theo đó, Reggie, Archie, Rizzo và Gonzo sẽ phải thay nhau đóng những cảnh cụ thể phù hợp với tính cách, thái độ của mỗi đứa.

orange tabbiesface e1480356973462

Chú mèo xuất hiện trong trailer Captain Marvel.

Một sẽ chuyên dùng để quay ''cận'' vì đối với những cảnh này thì ''quan trọng là thần thái''; một sẽ đóng cảnh Goose được bế trên tay vì nó cần phải dễ tính và chịu nằm yên; đứa nào bánh bèo nhất cho đóng cảnh nũng nịu và cuối cùng là một đứa có thái độ khó chịu để quay cảnh mèo Goose lúc cau có xù lông.

orange tabbies final

Không rõ đây là Reggie hay Archie. Chưa có thông tin và hình ảnh cụ thể về 4 chú mèo.

reggie va archie

Hai mèo Reggie và Archie thuộc ê kíp ''mèo mướp vàng'' chuyên đóng phim điện ảnh.

Trước Captain Marvel, một trong số chúng từng đóng phim Hateful Eight (8 Kẻ Hận Thù) của đạo diễn tài ba Quentin Tarantino. Đặc biệt, tất cả các nhân vật trong phim này đều chết, chỉ có con mèo là sinh vật duy nhất còn sống sót sau thảm kịch của phim.

hateful eight cat 2

hateful eight cat

Tất các các diễn viên có tương tác với nhân vật Goose trong phim Captain Marvel đều phải làm quen với 4 diễn viên mèo này. Lashana Lynch, nữ diễn viên vào vai phi công Monica Rambeau, bạn thân của Captain Marvel cho biết rằng lũ mèo rất quậy, nhất là khi ở cùng nhau chúng làm những trò không ai lường trước được. Mặc dù vậy, cả 4 đều rất yêu quý nam diễn viên Samuel L. Jackson.

captain marvel cat header

Theo nguyên bản Comic, ''sinh vật ngoài hành tinh có hình dạng giống mèo'' của Captain Marvel được gọi là Chewie. Cái tên ''Goose'' vốn là được lấy cảm hứng từ phim Top Gun, một xuất phẩm thành công khi thể hiện về người phi công Hoa Kỳ với sự tham gia của tài tử Tom Cruise.

goose and tom cruise

Nick "Goose" Bradshaw (trái) và Pete "Maverick" Mitchell do Tom Cruise thủ vai trong bộ phim kinh điển Top Gun.

Trong đó, Goose là tên của một phi công phụ, với vai trò hỗ trợ cho nhân vật chính do Tom Cruise thủ vai. Captain Marvel tên thật là Carol Danvers, vốn là một nữ phi công không lực Hoa Kỳ nên sự liên hệ với Top Gun là chi tiết rất có giá trị đối với các tín đồ điện ảnh Hollywood.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.