• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Dành cả thanh xuân để đồng hành với loạt series truyền hình kéo dài hàng thập kỉ

Phim ảnh

Từ khóa "series phim truyền hình" có lẽ không còn xa lạ với các "mọt phim". Có series mà phần kế tiếp ngày càng xuống cấp, dài miên man không hồi kết khiến người xem cảm thấy mệt mỏi. Và trái lại, cũng có series làm cho khán giả phải tò mò về những tập phim tiếp theo.

Dưới đây là danh sách series phim đình đám tưởng chừng như không bao giờ có tập cuối, phải dành cả thanh xuân để theo dõi đúng nghĩa đen.

Grey's Anatomy: 16 phần

Grey's Anatomy không chỉ đơn thuần là một series truyền hình ăn khách mà còn được coi là một phần không thể thiếu trong văn hóa đại chúng Mỹ. Số đề cử mà Grey's Anatomy nhận được đếm "không xuể", đặc biệt trong đó có 10 giải Quả cầu Vàng và 38 giải Emmy hạng mục Phim truyền hình xuất sắc.

Loạt phim là câu chuyện về một nhóm bác sĩ, y tá và bệnh nhân tại một bệnh viện ở thành phố Seattle, Mỹ. Ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2015, Grey's Anatomy trở thành một trong những cái tên hiếm hoi giữ được lượng fan đông đảo sau 15 mùa phim.

The Big Bang Theory: 12 phần

The Big Bang Theory là một bộ sitcom Mỹ được sản xuất bởi Chuck Lorre Bill Pardy. Chuỗi phim chủ yếu tập trung xoay quanh cuộc sống thường ngày của bốn nhà khoa học hiện đại.

Sau lần đầu lên sóng trên CBS vào tháng 9 năm 2007, The Big Bang Theory đã đón nhận một lượng khán giả yêu thích vượt ngoài mong đợi. Vào tháng 3 năm 2017, nhà sản xuất chuỗi sitcom thông báo sẽ có thêm hai mùa nữa, nâng tổng số mùa lên mười hai. Tập cuối của bộ phim lên sóng ngày 16 tháng 5 năm 2019. Như vậy, nhà sản xuất của series này đã mất tới 12 năm để hoàn thành tác phẩm của mình.

Modern Family: 11 phần

Modern Family là chuỗi phim hài về một đại gia đình ở California.
Với những tình tiết thú vị và dàn diễn viên tài năng, thể loại mockumentary độc đáo, Modern Family liên tục gặt hái nhiều giải thưởng lớn nhỏ và được gọi là "ông vua Emmy" của thể loại phim hài.

Friends: 10 phần

Friends - một trong những chuỗi series truyền hình được yêu thích nhất mọi thời đại. Từ xuất phát điểm khiêm tốn với dàn diễn viên vô danh, Friends sau đó đã khẳng định vị thế của mình khi cả sáu diễn viên chính đều nhận thù lao lên đến 1 triệu USD/tập khi loạt phim kết thúc. Dù đã kết thúc được 16 năm nhưng Friends vẫn là tượng đài vững chắc trong làng phim sitcom.

How I Met Your Mother: 9 phần

How I Met Your Mother cũng là một cái tên nổi đình nổi đám trên toàn thế giới và có lẽ không "mọt phim" nào không biết đến sự hiện diện của loạt series này. Loạt phim kéo dài gần một thập kỉ là câu chuyện kể của một người cha (Ted) với 2 con. Những câu chuyện xoay quanh nhân vật Ted cùng vợ và bên cạnh đó là nhiều tình tiết bi hài cười ra nước mắt của nhóm bạn Ted, Robin và Barney.

Bên cạnh đó, How I Met Your Mother còn là một kho tàng những bài học về cuộc sống, gia đình, tình yêu và tình bạn.

One Tree Hill: 9 phần

One Tree Hill là những câu chuyện rối rắm và bí ẩn của một nhóm học sinh cấp 3 ở Bắc Carolina, Mỹ. Đây được coi là chuỗi drama tình cảm ướt át của những bạn trẻ độ tuổi thiếu niên.

The Vampire Diaries: 8 phần

Điều thu hút ở The Vampire Diaries là chiều sâu của kịch bản, dù là chuỗi series dài tập nhưng đạo diễn chưa từng quên tạo những đoạn cao trào và kịch tính. Hơn nữa, plot với diễn biến đan xen, điều tiết cân đối giữa hành động và tình cảm khiến cho người xem không ngừng tò mò điều gì sẽ diễn ra trong tập tiếp theo.

Loạt phim bắt đầu với câu chuyện "tam giác tình yêu" của cô gái tên Elena với 2 anh em ma cà rồng. Bộ phim không chỉ tập trung vào tình yêu bất diệt mà còn khai thác những bí ẩn về ranh giới giữa yêu thương và hận thù

Scandal: 7 phần

Scandal, một series phim của "bà hoàng" biên kịch Mỹ Shonda Rhimes đã từng làm mưa làm gió ở Mỹ khi khai thác những bê bối tình, tiền, tù, tội và bí mật diễn ra trong Nhà Trắng.

Đây là một series chính trị quy tụ dàn sao nổi tiếng và chiến thắng hàng loạt giải thưởng truyền hình danh giá. Dù là một tác phẩm truyền hình ăn khách, song nữ biên kịch Shonda Rhimes đã quyết định đặt dấu chấm hết cho đứa con tinh thần của mình bởi bà "luôn muốn series của mình kết thúc ở giai đoạn đỉnh cao chứ không chờ đến khi lụi tàn".

Gossip Girl: 6 phần

Đã 13 năm kể từ ngày tập phim đầu tiên của Gossip Girl lên sóng trên đài CW. Phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cecily von Ziegesar, đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội hiện đại: tình dục, ma túy và tình bạn.

Gossip Girl xoay quanh một nhóm cậu ấm cô chiêu ở một trường trung học tư thục giàu có. Có lẽ bộ phim sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có sự xuất hiện của một nhân vật với biệt danh "gossip girl" (bà tám) luôn soi mói đời tư của các tiểu thư và thiếu gia trên một website.

Theo: insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.