• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Đạo diễn tiết lộ 'Squid Game' từng bị nhà đầu tư và diễn viên từ chối trong suốt 10 năm vì kịch bản "kì quặc"

Phim ảnh

Hwang Dong Hyuk là một đạo diễn tương đối nổi tiếng tại Hàn Quốc, một số dự án phim mà đạo diễn Hwang từng làm việc gồm có: 'The Fortress', 'Silenced', '20 Once Again',... Tuy nhiên phải đến năm 2021, với 'Squid Game', tên tuổi Hwang Dong Hyuk mới được biết đến trên toàn cầu.

Trong một buổi phỏng vấn độc quyền, đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiết lộ rằng kịch bản 'Squid Game' đã được hoàn thiện từ rất sớm - từ năm 2009. Tuy nhiên kịch bản của ông liên tục bị từ chối bởi các nhà đầu tư và diễn viên bởi họ cho rằng nội dung bộ phim "kỳ quặc".

"Tôi bị từ chối liên tục trong 10 năm. Có rất nhiều người nói với tôi rằng 'Squid Game' là một dự án kỳ quặc và quá phi thực tế.", ông Hwang nhớ lại.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk.

Đạo diễn Hwang Dong Hyuk tiếp tục: "Trở lại năm 2009, kịch bản mà tôi viết có nội dung quá xa lạ với xã hội và văn hóa thời điểm đó. Sau khi bị nhà đầu tư từ chối, tôi cảm thấy còn quá sớm để phát hành 'Squid Game'. Mười năm sau, các nền tảng phát trực tuyến xuất hiện, khoảng cách giàu - nghèo trở nên trầm trọng hơn và kịch bản về cách "làm giàu nhanh chóng" trở nên phù hợp hơn hẳn."

Đúng như đạo diễn Hwang kỳ vọng, chính kịch bản độc lạ của 'Squid Game' đã khiến bộ phim nổi tiếng toàn thế giới. Dù mới phát hành chưa đầy một tháng, nhiều người đã dự đoán 'Squid Game' sẽ sớm trở thành chương trình truyền hình được xem nhiều nhất của Netflix.

Phim Squid Game kể về hành trình của 456 người chơi là những người ở tầng lớp đáy xã hội Hàn Quốc. Họ được mời tham gia một trò chơi sinh tồn trên hình thức tự nguyện, với người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được số tiền thưởng khổng lồ 45,6 tỷ won (khoảng 881 tỷ VND). Tuy nhiên không ai trong số 456 thí sinh biết trước được trò chơi bao gồm hàng loạt những thử thách nguy hiểm chết người.

Theo: allkpop

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.