• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nghệ sĩ up ảnh selfie với Stan Lee để chia buồn, Armie Hammer nói 'làm màu'

Phim ảnh

Họa sĩ, chủ tịch hội đồng quản trị Marvel Comics - Stan Lee đã qua đời ở tuổi 95 vào thứ Hai vừa rồi. Theo đó hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng Hollywood từng làm việc cùng ông đã chia sẻ trạng thái kèm hình ảnh họ từng chụp chung với Stan Lee để tưởng nhớ đến người đã đặt nền tảng cho vũ trụ phim siêu anh hùng.

Tuy nhiên, nam tài tử Armie Hammer lại nghĩ khác. Trên trang Twitter của mình, anh đăng dòng trạng thái tỏ ý phê bình những đồng nghiệp đã post ảnh selfie cùng Stan Lee, dẫn đến tranh cãi quyết liệt và nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ.

capture

Dòng trạng thái của Armie đại ý như sau:

Thật cảm động quá khi thấy tất cả những người nổi tiếng đăng ảnh chụp cùng Stan Lee... Không còn cách nào khác để tưởng nhớ một huyền thoại như ông ấy tốt hơn việc đăng lên hình ảnh của chính mình sao?

Sau đó, mặc dù nhận khá nhiều gạch đá nhưng Armie Hammer vẫn giữ nguyên lập trường của mình.

capture2

Một người chia sẻ quan điểm rằng: ''Có thể họ chỉ hồi tưởng lại những cảm xúc khi được gặp Stan Lee trong tấm ảnh đó. Bản thân tôi cũng sẽ cảm thấy như vậy mặc dù chưa bao giờ có cơ hội gặp ông.''

Armie Hammer hồi đáp:

Nếu sự nghiệp của Stan có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn (và của mọi người) như vậy, hãy nói về một thành quả của ông đã làm bạn tâm đắc nhất. Đăng một cái ảnh selfie với Stan chỉ đưa hình ảnh của bạn lên trên cái chết của ông và giúp bạn thể hiện mình ''cool ngầu'' như nào khi được chụp ảnh với ông ấy.

Một người hâm mộ khác dẫn lại bài tweet của Mark Ruffalo kèm ảnh Stan Lee và hình tượng Hulk. Armie Hammer đồng ý rằng đó là cách nên làm để tưởng nhớ Stan Lee.

Tài khoản trên Debbie dẫn link bài của Mark Ruffalo và hỏi:

Vậy như bài này không có mặt Mark trong đó... anh hài lòng chưa?

Armie trả lời:

Vâng. Đây là ví dụ cụ thể như Mark khiến tôi nghĩ rằng anh ấy thực sự đang tưởng nhớ Stan.

Mặc dù Armie Hammer đã thể hiện rất rõ quan điểm mà anh tự cho là trung dung. Tuy nhiên, nhiều bình luận trái chiều lại dựa vào chính lập luận của Armie để phản biện khiến nam tài tử không nói thêm được lời nào.

capture4

Tài khoản có tên Trisha hồi đáp Armie rằng:

Và bằng cách chỉ bảo mọi người phải đau lòng như thế nào, anh đang biến việc Stan Lee qua đời trở thành câu chuyện về chính anh đấy. Tôi vốn là fan của anh 100% nhưng trong việc này rõ ràng là anh không đúng. Chưa kể, những người nổi tiếng mà anh chỉ trích có cả bạn của anh trong đó. Họ cũng là con người mà.

Tiếp theo đó là một loạt những bình luận tương tự:

capture2 1

Tài khoản tên eduardo dorrance nói Armie Hammer đang ''trèo cao té đau'' khi cố gắng thể hiện bằng cách dạy mọi người phải biết cách thương xót như thế nào. Một số người khác trong ngành điện ảnh như đạo diễn John Campea của đài AMC ''bật'' lại Armie Hammer khi đăng thêm ảnh của chính mình cùng Stan Lee và nói:

Tôi đăng ảnh chụp với Stan vì muốn chia sẻ lại khoảnh khắc đáng nhớ trong đời và sự nghiệp khi được gặp ông ấy. Đó cũng là điều mà những người khác đang làm. Một cách để cho thấy Stan có ý nghĩa như thế nào với chính bản thân anh. Dù sao cũng cảm ơn vì đã chỉ ra cách mà anh phán xét khi mọi người thể hiện cảm xúc.

Kể cả fan cứng của Armie Hammer cũng không còn bênh nổi anh:

capture4 1

Một trong số những lần mà tôi buộc phải không đồng ý với anh.

capture4 2

Tôi thấy được quan điểm của anh, Armie, nhưng tôi không hiểu. Tôi từng mất một người bạn thân và đăng ảnh mà chúng tôi chụp chung với nhau mỗi khi có cơ hội, hy vọng mọi người biết rằng cô ấy quan trọng với tôi như thế nào. Thế nên, có lẽ tôi đồng ý với mọi người rằng anh đã sai.

Không lâu sau đó, bình luận gây tranh cãi của Armie Hammer đã được gỡ bỏ.

Theo: Buzzfeed News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.