• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Diễn viên Marisa Tomei muốn dì May trong 'Spider-Man' có bạn gái

Phim ảnh

Marisa Tomei chia sẻ rằng cô muốn nhân vật của mình trong loạt phim Người Nhện hẹn hò với một người phụ nữ.

Nữ diễn viên từng thắng giải Oscars đóng vai dì May của Peter Parker (do Tom Holland thủ vai) trong loạt phim siêu anh hùng Marvel. Trong bản gốc, dì May kết hôn với chú Ben - người qua đời một cách đáng buồn.

Trong vài lần xuất hiện gần đây, nhân vật dì May của Marisa Tomei đang trong mối quan hệ tình cảm với Happy Hogan (trợ thủ, vệ sĩ của Iron Man). Tuy nhiên, Tomei thì hy vọng được thấy dì May có bạn gái. Cô thậm chí còn mời nhà sản xuất Sony - Amy Pascal cân nhắc biến điều này thành hiện thực.

Nữ diễn viên 57 tuổi phát biểu trên Geeks of Color: "Có khoảnh khắc tôi cảm thấy rằng May, có lẽ cô ấy nên ở bên một người phụ nữ... Chúng tôi đã bàn về chuyện đó, và vì vậy tôi thực sự muốn Amy Pascal từ Sony làm bạn gái của tôi (trong phim). Tôi nói rằng: 'Thậm chí không ai phải biết chắc chắn đâu Amy. Chỉ cần một cảnh có cậu và tôi ở đó. Tôi sẽ kiểu: 'Này, chuyện này sẽ rất tinh tế đấy'".

Tuy nhiên nguyện vọng của Marisa Tomei không thể thực hiện vì không có ai đồng ý với cô vào thời điểm cô đề xuất.

Phần thứ 3 của loạt phim Người Nhện mới hiện đang làm khuynh đảo phòng vé toàn cầu khi thu về hơn 1 tỷ USD chỉ trong vòng 12 ngày sau khi công chiếu. 'Spider-Man: No Way Home' có doanh thu phòng vé cuối tuần mở màn cao thứ 2 mọi thời đại, chỉ sau siêu bom tấn 'Avengers: Endgame'.

Bộ phim là sự hợp tác giữa Sony và chủ sở hữu Marvel-Cinematic Universe - Disney. Ngoài Marisa Tomei, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên danh tiếng như Benedict Cumberbatch, Jon Favreau, Jamie Foxx, Willem Dafoe, Alfred Molina,…

Theo Daily Mail, 'Spider-Man: No Way Home' có thể sẽ trở thành bộ phim nội địa có doanh thu cao nhất từ trước đến nay của Sony, khiến họ xem xét việc kéo dài hợp tác với Disney.

"Sự hợp tác giữa hai ông lớn Hollywood này rõ ràng đã đem đến lợi ích to lớn cho cả hai bên. Vòng tròn cộng sinh mà họ hình thành có thể gặt hái nhiều phần thưởng trong thời gian dài, với các nhân vật ngoài Người Nhện nếu họ tiếp tục phát triển cùng nhau.", nhà phân tích Shawn Robbins nhận xét.

Theo: the independent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.