• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Đông Cung' và 'Chiêu Diêu': Lý Thừa Ngân phải học Lệ Trần Lan cách đối xử với nữ chính

Phim ảnh

Phim truyền hình Đông Cung gồm 52 tập nhưng chỉ mới chiếu được 10 tập, khán giả đã bắt đầu hối thúc nữ chính nhảy sông quên tình, tự sát quên đời thậm chí là hối nam chính mau sống đến trăm tuổi để chịu cảnh cô đơn giày vò.

Có lẽ chính vì hình tượng đen tối của nam chính và tình tiết ngược tâm hiếm có trong số các phim truyền hình mà Đông Cung tạo nên sức hấp dẫn mới lạ với khán giả. Đặc biệt khi so sánh Đông Cung với Chiêu Diêu lên sóng cùng thời điểm, nhiều người còn phát hiện ra tình tiết thú vị đến từ hai tác phẩm.

dong cung ly thua ngan 1

hua khai chieu dieu 1

Theo đó cả hai nữ chính đều có số phận bi thảm nhưng khác ở chỗ Tiểu Phong mới yêu, cả tộc liền bị diệt chết. Còn Lộ Chiêu Diêu chưa kịp yêu, người thân duy nhất đã bị sát hại.

Tiểu Phong vì bao thống khổ mà nam chính gây ra đành trầm mình xuống sông Quên để xoá bỏ mọi kí ức. Thế nhưng khi sống cuộc đời mới nàng vẫn tiếp tục bị lợi dụng. Nữ chính Chiêu Diêu chết thảm ở tập 4, sống dậy ở tập 5 mạnh mẽ đi tìm nam chính báo thù. Nàng luôn trong thế rầm rầm rộ rộ, lúc nào cũng muốn đánh đánh giết giết.

dong cung 23

Về phía nhà trai, trong khi điện hạ Lý Thừa Ngân lợi dụng cô dâu của mình dựng nghiệp lớn thì Lệ Trần Lan lại dùng nghiệp lớn để sủng cô dâu của mình. Điều này khiến các "mọt phim" bàn tán rất rôm rả.

"Mình thích nhân vật Lý Thừa Ngân nhưng không thích làm fan của tên này, làm fan cho sự nghiệp của hắn thì được".

"Đặc điểm lớn nhất của Lý Thừa Ngân là hận thù! cặn bã! lắm điều! Đây chính là thái tử của Đông Cung, láo vậy nên tôi mới yêu".

"Lệ Trần Lan là thiên hạ đệ nhất soái, thích ngay từ cái nhìn đầu tiên".

"Cảm thấy nữ chính Chiêu Diêu hay tự cho mình đúng, nghĩ mình là hay là lợi hại nên tôi không thích, còn nam chính thì không dại gì kén chọn".

"Con trai không hư, con gái không yêu".

"Chỉ cần diễn viên đẹp, ác hay thiện gì cũng xem hết".

"Kiểu nam chính phim Chiêu Diêu nhiều rồi nên thích Lý Thừa Ngân hơn, ngược mà hay".

"Lệ Trần Lan rất tốt nhưng em rất tiếc, không thích kiểu nam chính trong đầu chỉ có yêu đương. Lý Thừa Ngân thân là thái tử phải có dục vọng tranh quyền, rất thực tế".

"Xem Đông Cung lẫn Chiêu Dao, nhân vật tương phản đó nhưng nếu chọn thích ai thì đương nhiên là Lệ Trần Lan, vì chàng là ma vương chi tử luôn nhớ nhung, bảo vệ nữ chính mặc cho nàng đấm đấm giết giết".

"Sẽ như thế nào nếu Lệ Trần Lan và Tiểu Phong là một cặp ngọt ngào, còn Lộ Chiêu Dao với Lý Thừa Ngân hợp đó, dính vào nhau mà tạo nghiệp".

hua khai chieu dieu

dong cung ly thua ngan

Còn bạn, bạn đã xem Chiêu Diêu Đông Cung chưa, bạn thích kiểu nam nữ chính nào? Hãy cùng chia sẻ với Lost Bird!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.