• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

Đóng vai thiên tài công nghệ, Park Chan Yeol có vai trò và số phận thế nào trong 'Hồi Ức Alhambra'?

Giải trí

Được đánh giá là một trong những nhân vật chủ chốt trong phim, nhân vật Jung Se Joo do Park Chan Yeol thủ vai nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Đơn giản vì nếu không có anh, chúng ta cũng sẽ chẳng có chuyến phiêu lưu kỳ ảo nào và cũng chẳng có câu chuyện tình yêu lãng mạn nào để theo dõi hết. Nói vai diễn của Park Chan Yeol là nhân vật quan trọng nhất phim chắc chắn không sai. Vì chính Jung Se Joo đã đưa Yoo Jin Woo đến Granada, đưa anh đến với chuyến phiêu lưu tới thế giới ảo của Hồi Ức Alhambra và đưa anh tới bên Jung Hee Joo.

1

8wiuzdd imgur

Jung Se Joo chính là người đã tạo ra Hồi Ức Alhambra

Bối cảnh phim diễn ra tại thành phố Granada của Tây Ban Nha, Hồi Ức Alhambra là tên một trò chơi thực tế ảo do cậu thiếu niên thiên tài Jung Se Joo sáng tạo nên.

Trò chơi nhập vai này có độ chân thực cực cao mà bất cứ ai nắm trong tay cũng có khả năng làm thay đổi quan niệm về thực tế ảo trên toàn cầu. Chính vì vậy, nó trở thành miếng mồi béo bở để các ông lớn về công nghệ tranh giành, trong đó có hai đối thủ không đội trời chung Yoo Jin Woo (Hyun Bin) và Cha Hyung Suk (Park Hoon).

ikcn0gf imgur

Nhận được cuộc gọi lúc 4 giờ sáng, siêu phẩm của Jung Se Joo đã khiến nhà đầu tư Yoo Jin Woo bị hấp dẫn và ngay lập tức bay sang Barcelona để tìm gặp và mua bản quyền trò chơi này. Bước vào trò chơi, Yoo Jin Woo đã bị cuốn vào những cuộc chiến ảo đầy chân thực.

Bên cạnh những nhân vật được Jung Se Joo lập trình trong trò chơi, đối thủ của Jin Woo còn là những người chơi khác tham gia trò chơi. Một trong số những đối thủ nặng ký đó chính là người bạn thân cũ nay đã trở mặt với anh là Cha Hyung Suk. Ân oán của cả hai kéo dài từ đời thực cho tới thế giới ảo và có lẽ cũng sẽ chỉ kết thúc khi trò chơi này đi đến hồi kết.

Không có Jung Se Joo thì nam chính Yoo Jin Woo sẽ không có câu chuyện tình yêu nào với nữ chính Jung Hee Joo

1

Không chỉ có khả năng làm thay đổi sự nghiệp của Yoo Jin Woo, Jung Se Joo còn có thể làm thay đổi cả cuộc đời anh. Đừng bỏ qua điều cực kỳ quan trọng khác là bên cạnh việc đưa Yoo Jin Woo tới Granada, Jung Se Joo cũng đã gián tiếp đưa anh tới bên Jung Hee Joo.

z6dblb9 imgur

Jung Se Joo vẫn là trẻ vị thành niên, vì vậy việc trao đổi và mua bán của cậu cần có sự đảm bảo của người giám hộ và người đó không ai khác chính là cô chị gái Jung Hee Joo.

Tới khách sạn Bonita theo chỉ dẫn của Jung Se Joo, Yoo Jin Woo đã gặp được Jung Hee Joo. Và hành trình chinh phục dự án tỉ đô của anh bắt đầu với những tình tiết vừa hài hước vừa lãng mạn giữa anh và Jung Hee Joo. Tất cả đều là nhờ có Jung Se Joo.

2

Số phận của Jung Se Joo đang làm khán giả cực kỳ hoang mang

Đóng vai trò là nhân tố bí ẩn quan trọng nhất trong phim, thế nhưng số phận của Jung Se Joo lại đang gây hoang mang cho khán giả.

Trong chuyến hành trình trở lại Granada, Jung Se Joo đã mất tích một cách bí ẩn. Sau khi bị một thế lực "vô hình" nào đó rượt đuổi, Jung Se Joo đã chạy trối chết tới ga tàu hỏa để về nhà.

4

5

Trên chuyến tàu đó, Jung Se Joo đã gặp một người bí ẩn và bị bắn trước khi mất tích. Tuy nhiên khán giả hoàn toàn có quyền hi vọng về sự trở lại trong tương lai của nhân vật này vì đây có lẽ cũng chỉ là một màn ám sát trong trò chơi thực tế ảo do chính Jung Se Joo sáng tạo nên mà thôi.

6

7

Là chiếc chìa khóa quan trọng nắm giữ mạch phim, chắc chắn trong những tập sắp tới biên kịch sẽ tập trung khai thác và cho nhân vật Jung Se Joo xuất hiện nhiều hơn. Muốn biết diễn biến tiếp theo ra sao, đành phải chờ tới tuần sau thôi.

Thế giới đầy ma thuật của Hồi Ức Alhambra đang được phát sóng vào tối thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.