• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ester Expósito a.k.a Carla trong 'Élite': Bạn biết gì về người đẹp trẻ tuổi được săn đón nhất Tây Ban Nha?

Phim ảnh

Ngay khi phần 1 của Élite được công chiếu trên Netflix vào năm 2018, bộ phim truyền hình school life/teen drama ướt át về một nhóm học sinh trung học ở Tây Ban Nha đã nhanh chóng được yêu thích trên toàn cầu. Nhiều người hâm mộ ngay lập tức bị đánh gục bởi vẻ đẹp và phong thái của Ester Expósito, nữ diễn viên vào vai Carla gợi tình, táo bạo đến mức có thể cướp hết spotlight bất cứ khi nào cô xuất hiện.

Ester Expósito lên trang bìa báo Cosmopolitan.

Gần đây, với sự ra mắt rất thành công của Élite mùa 3, nhiều người hâm mộ háo hức tìm hiểu thêm về Ester Expósito, chính xác cô nàng là một người như thế nào và những gì tiếp theo sẽ chờ đợi cô? Bài viết này sẽ nói riêng về Ester và các fan có thể yên tâm rằng vinh quang của mỹ nhân trẻ tuổi này chỉ mới bắt đầu.

Ester Expósito đến từ đâu, cô ấy đã trở thành một diễn viên như thế nào?

Ester Expósito đến từ Madrid, Tây Ban Nha và đã biết ngay từ nhỏ rằng bản thân mình muốn trở thành một nữ diễn viên. Cô học về kịch và tham gia vào các nhóm diễn xuất cộng đồng, Ester đã khởi động sự nghiệp diễn xuất của mình khi lần đầu tiên tham gia bộ docudrama Centro Medico của Tây Ban Nha trước khi nhận một vai phụ nhỏ trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Vis a Vis/Locked Up (cùng Alba Flores, hay Nairobi trong Money Heist).

Xác định đóng cảnh nóng từ khi còn là học sinh

Ester Expósito đã có những cảnh nóng để đời trong Élite, bao gồm cả cảnh tay ba với Christian (Miguel Herrán) và Polo (Álvaro Rico) mà các bạn đã được chứng kiến. Ester sinh ngày 26 tháng 1 năm 2000 (cung Bảo Bình), tức khi Élite ra mắt vào tháng 5 năm 2018 cô đã hơn 18 tuổi, nhưng vào thời điểm phim đang quay, Ester vẫn còn là một học sinh trung học.

Việc để một người trẻ tiếp cận với những nội dung nhạy cảm và dấn thân vào diễn xuất chuyên nghiệp, yêu cầu sự chín chắn trong suy nghĩ và chấp nhận hy sinh cho vai diễn. Điều này luôn không dễ dàng ngay cả ở những nước phát triển và có cái nhìn thoáng về tình dục như Mỹ hoặc Châu Âu.

Carlar - vai diễn để đời đã đốn tim hàng chục triệu khán giả trên toàn cầu.

Ester Expósito xuất hiện ngay mùa 1 trong vai Carla Rosón Caleruega, bạn gái cũ của Polo, người sau đó phải lòng Samuel. Cô ấy xinh đẹp, lạnh lùng và có xu hướng dùng trí tuệ thao túng người khác. Carla là con gái của một Hầu tước và cực kỳ giàu có, lại sẵn sàng sử dụng sắc đẹp và tình dục để có được những gì mình muốn. Một khía cạnh nhẹ nhàng hơn của Carla được thể hiện khi cô quan tâm đến những người yêu thương và sẽ cố gắng hết sức để che đậy lỗi lầm của họ.

Một vai diễn nghe qua có vẻ bất khả thi cho một nữ sinh trung học đúng không? Thế nhưng Ester Expósito đã làm tốt và cô hoàn toàn thuyết phục người xem.

Lo đóng phim nên chưa có bạn trai

Người đẹp cung Bảo Bình vẫn đang "available" đấy nhé!

Theo như các fan "rình rập" trên mạng xã hội, dường như Ester chưa có mối liên hệ lãng mạn chính thức với bất kỳ ai (mặc dù lúc trước có tin đồn thân mật với bạn diễn Álvaro Rico), vì vậy người xem vẫn đang thoải mái "ship" Ester với bất kỳ nam diễn nào trong dàn cast mà họ thích. Tuy nhiên nếu có chàng trai nào chinh phục được Ester ngoài đời thật thì đó chắc chắn cũng phải là mỹ nam cực phẩm (trong trường hợp này người viết cho rằng Miguel Herrán là một lựa chọn tốt nhất).

Chuyện phim giả tình thật trong những series đình đám của Tây Ban Nha gần đây vốn đã có tiền lệ với trường hợp của Jamie Lorente và Maria Pedraza, cả hai cũng có mặt trong dàn cast Élite. Jamie từng quả quyết "sẽ không bao giờ yêu bạn diễn" nhưng sau đó "chết đứ đừ" với Maria (vai Marina Osuna, hay "cừu nhỏ" trong Money Heist) .

Thành tựu và dự án sắp tới

Nhờ thái độ nghiêm túc cống hiến cho vai diễn, Ester Expósito đạt nhiều giải thưởng cho diễn viên trẻ trong giai đoạn từ 2013 - 2015, trước cả khi tham gia Élite, đáng chú ý nhất chính trong thời gian gần đây là giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Giải thưởng điện ảnh Madrid.

Bên cạnh đó, Ester cũng cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội với tài khoản Instagram hơn 20 triệu lượt theo dõi. Sắp tới đây, ngoài Élite mùa 4 đang chờ bấm máy, các fan tiếp tục được thưởng thức phim mới của Ester trên Netflix tựa đề Alguien Tiene Que Morir (Someone Has to Die).

Cho đến bây giờ, các chi tiết của cốt truyện Someone Has to Die hầu hết vẫn được giữ kín, ngoài tiết lộ chung chung là nó xoay quanh một chàng trai đưa vợ sắp cưới về nhà gặp bố mẹ của mình và khi đó, cô ta tình cờ được phát hiện là một vũ công ba lê bí ẩn. Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1950 và Ester Expósito đã tiết lộ rằng sẽ vào vai một "cô gái ở tầng lớp thượng lưu" tên là Caroline.

Đọc thêm: 'Money Heist': Đi tìm quán bar tên 'Hanoi' trong loạt phim Netflix đình đám nhất Việt Nam

Theo: Tổng Hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.