• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chuyện phim giả tình thật của ngôi sao 'Money Heist' và 'Élite' tiếp tục khiến dân mạng phát cuồng

Showbiz

Lần đầu tiên điện ảnh Tây Ban Nha trở nên hot như vậy tại Việt Nam nhờ sự phổ biến của nền tảng streaming Netflix. Và nếu bạn là fan hoặc đã xem qua 2 series Money Heist (La Casa de Papel)Élite thì có lẽ không cần phải giới thiệu thêm về cô nàng "cừu nhỏ" Alison Parker (Maria Pedraza) và tên cướp mật danh Denver (Jaime Lorente) trong ảnh trên.

Jaime và Maria gặp nhau lần đầu tiên khi quay mùa 1 Money Heist (công chiếu năm 2017) và sau đó trở thành tình nhân trong series Élite (2018). Thực tế là ở ngoài đời họ cũng là một cặp đôi rất dễ thương, và các fan trên toàn cầu luôn chúc phúc cho mối lương duyên đầy ngẫu hứng này. Chúng ta cùng điểm qua những chi tiết thú vị về thân thế và sự nghiệp của hai cái tên đang được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ.

Maria Pedraza không phải một diễn viên chuyên nghiệp và cô được phát hiện tài năng qua Instagram

Maria Pedraza vốn là vũ công chuyên nghiệp

"Cừu nhỏ" Maria Pedraza sinh năm 1996 và lớn lên tại Madrid, Tây Ban Nha. Cô học múa từ bé với mục đích đi theo con đường vũ công múa Ballet chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đạo diễn Esteban Crespo phát hiện gương mặt thanh tú của Maria thông qua Instagram và ngỏ lời mời cô đóng nữ chính trong phim tình cảm AMAR (cũng đang chiếu trên Netflix).

Diễn xuất tốt vượt ngoài mong đợi khiến Maria Pedraza nhanh chóng được chú ý, cô chính thức được cast vào vai Alison Parker trong Money Heist mùa 1 và 2, dù nhận vai phụ nhưng Maria đã tạo ấn tượng rất tốt và vai diễn cũng đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện. Cho đến thời điểm này, Alison Parker vẫn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Money Heist và các fan hy vọng cô trở lại trong những mùa tới.

Alison Parker - vai diễn đáng nhớ của Maria Pedraza trong Money Heist.

Xuất thân là 1 vũ công, Maria có thân hình chuẩn mực hoàn hảo với chiều cao 1.7m, nữ diễn viên thuộc cung Bảo Bình. Bất kể sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thành công nhanh chóng trong sự nghiệp, Maria khá kín tiếng, cho đến nay cô không dính vào bất kỳ tin đồn hoặc tranh cãi nào.

"Cừu nhỏ" là diễn viên phụ được yêu thích nhất Money Heist.

Anh chàng đa tài Jaime Lorente đã hớp hồn người đẹp như thế nào?

Có thể bạn đã cực kỳ ấn tượng với ánh mắt sâu thẳm và giọng cười độc đáo có một không hai của Jaime Lorente qua vai diễn Denver trong Money Heist, thế nhưng anh chàng sẽ càng khiến bạn ngạc nhiên hơn bởi vì thành tích ngoài đời thật của Jaime là rất đáng nể. Không chỉ là diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp, Jaime còn vũ công và tác giả viết thơ ca từ khi còn bé.

Lớn lên ở Murcia, Tây Ban Nha, Jaime Lorente được đào tạo tại trường La Escuela Superior de Arte Dramático de Murcia (Trường cao cấp nghệ thuật sân khấu Murcia), một trong những học viện đào tạo kịch nghệ hàng đầu Tây Ban Nha. Jaime Lorente không chỉ thông thạo diễn xuất, anh còn giỏi các môn thể thao khác như múa đương đại (contemporary dance), đấu kiếm (fencing) và xiếc nhào lộn (acrobatics).

Jaime Lorente cũng có bằng thạc sĩ về nghiên cứu kịch nghệ và sân khấu. Cho đến nay, anh đã tham gia diễn xuất và biên đạo trong hơn 20 vở kịch cổ điển, đồng thời lưu diễn trên toàn Châu Âu. Khi kể về cảm nhận của mình đối với sân khấu kịch, Jamie nói:

Đó là ngôi nhà của tôi, là nơi yêu thích của tôi ở bất kỳ cấp độ diễn xuất nào. Tôi nghĩ sân khấu kịch là thứ tôi yêu thích nhất khi nói đến nghệ thuật, không nghi ngờ gì nữa.

Jaime Lorente biểu diễn trong một vở kịch cổ điển.

Không có gì ngạc nhiên khi Maria Pedraza ngay lập tức rơi vào vòng tay của Jaime khi gặp nhau lần đầu ở phim trường Money Heist và chính thức hẹn hò vào năm 2018. Họ chia sẻ với nhau nhiều sở thích, nhất là nhảy múa, vũ đạo và Jaime có thể trở thành một người thầy tốt cho Maria ở mọi lĩnh vực mà cô từng được đào tạo.

Cặp đôi xinh đẹp đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh trên mạng xã hội, mối quan hệ thuận lợi của họ có thể dễ dàng nhìn thấy qua những bức ảnh đáng yêu, chứng tỏ giữa họ có mối liên kết bền chặt. Cho đến nay, không có ghi nhận nào về những lần bất hòa của hai người, họ thực sự dính lấy nhau như hình với bóng.

Năm 2018, Jaime và Maria trở thành cặp đôi trên màn ảnh trong series Élite của đạo diễn Carlos Montero, Jaime vào vai Nano - anh chàng "badboy" luôn mang đến rắc rối cho bản thân và người khác rơi vào mắt xanh của cô nàng con nhà giàu Marina Osuna do Maria thủ vai. Diễn xuất của cả hai vô cùng tự nhiên nhờ mối quan hệ sẵn có và được các fan cực kỳ yêu thích.

Vào tháng 3 năm 2019, Lorente đã xuất bản tuyển tập mang tên A propósito de tu boca (Môi Em), một tập thơ bao gồm nhiều bài mà Jaime đã viết từ khi còn bé. Nó cho độc giả thấy tầm nhìn của anh về tình yêu và cách mà anh sống cùng nó, tất nhiên tập thơ này được truyền cảm hứng rất nhiều từ mối tình với Maria sau 1 năm chung sống.

Chúng ta sẽ còn gặp lại Jaime Lorente trong mùa 5 của Money Heist (chắc chắn sẽ được sản xuất vì mùa 4 đã thành công vang dội trên toàn cầu). Về phần Maria Pedraza, khán giả có thể xem phim mới nhất của cô là Toy Boy (2019) cũng đang chiếu trên Netflix.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.