• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

HBO khởi quay phần tiền truyện 'Game of Thrones' dành riêng cho nhà Targaryen

Phim ảnh

Như đã biết, HBO đã đang quay một phần phim tiền truyện có bối cảnh ít nhất 4000 năm trước các sự kiện trong Game of Thrones, phim trường nằm ở vùng Lazio, Ý. Phần phim này có sự xuất hiện của nhà Casterly và liên quan đến tuyến truyện The Long Night.

Mới đây, HBO lại công bố thêm một phần phim khác, có bối cảnh khoảng 300 năm trước thời đại của Jon Snow và Daenerys, với tâm điểm là gia tộc Targaryen vào những ngày đầu tranh bá xưng vương, đây sẽ là một phần phim đáng mong chờ đối với các fan của Mẹ Rồng Daenerys.

919slsnw1il

Tuyến truyện được sử dụng lần này dựa trên tiểu thuyết "Fire & Blood", nằm trong nhóm những tác phẩm phụ trợ cho series chính A Song of Ice and Fire, nội dung kể về lịch sử phát triển của nhà Targaryen trong bối cảnh nền văn minh Valyria cổ sụp đổ, buộc họ phải đến định cư ở đảo Dragonstone, từ đó làm bàn đạp chinh phục toàn bộ 7 vương quốc.

Fire & Blood gồm 5 phần chính:

1. The Targaryen Conquest: Vua Aegon I Targaryen chinh phạt thất đại đô thành.

1200px king who knelt

2. The Peace of the Dragon: Vua Aegon I Targaryen cai trị sau khi chiến thắng tất cả các gia tộc khác.

263389da6aea3645a524a2a977ab0e90

3. The Sons of the Dragon: Xoay quanh Aenys I Targaryen và Maegor I Targaryen, kết thúc với cái chết của Maegor và con trai của Aenys là Jaehaerys lên ngôi vua.

1a5566619ff286ff1b4e259185f5eca8

4. Heirs of the Dragon: Tập trung vào cuộc đời của vua Jaehaerys I Targaryen (cháu của Aegon I Targaryen), lúc này nhà Targaryen lâm vào khủng hoảng không có người thừa kế vì con của Jaehaerys vừa chết.

tattered prince

5. The Dying of the Dragons: Kể về cuộc nội chiến được biết đến như là Dance of the Dragons, khi 2 nhánh chính của Targaryen tranh giành quyền lực, diễn ra 170 năm trước sự kiện Cuộc Chiến 5 Vua.

1200px king who knelt 1

6. Aftermath — The Boy King and His Regents: Câu chuyện của vị vua trẻ Aegon III và hội đồng nhiếp chính của anh ta.

400px josedanielcabrerapena aegon iii dismisses both the regents

Như vậy, tương tự như sách Fire & Blood, phần phim tiền truyện mới nhất này sẽ tái hiện lịch sử hùng tráng của gia tộc Targaryen từ lúc trỗi dậy mạnh mẽ cho đến lúc suy vong.

Fire & Blood được xuất bản bởi NXB Bantam Books với khẩu hiệu: 300 Years Before a Game of Thrones, Dragons Ruled Westeros. (300 năm trước Game of Thrones, lũ rồng cai trị Westeros)

ryan condal george rr martin

Phim dự kiến sẽ được sản xuất dưới sự điều hành của Ryan Condal (cũng là showrunner của series Colony) và đích thân tác giả George R.R. Martin sẽ tham gia sản xuất. Chia sẻ với báo chí, George R.R. Martin cho biết ông rất phấn khởi:

Chúng tôi đã có năm dự án phim tiền truyện khác nhau của Game of Thrones đang được phát triển bởi HBO và ba trong số đó vẫn đang được xúc tiến thuận lợi.

naomi watts got spinoff

Naomi Watts.

Đặc biệt, một trong số 3 phần tiền truyện được nhắc đến ở trên có sự tham gia của minh tinh Anh Quốc Naomi Watts. Tác giả George R.R. Martin tiếp tục chia sẻ:

2 trong số 5 phần phim vẫn đang trong khâu hoàn thành kịch bản, tôi không thể tiết lộ nội dung nó nói về vấn đề gì. Điều tốt nhất bây giờ là các bạn cứ cầm một bản Fire & Blood và nghiền ngẫm trước đã. Chúng ta không thể để lũ rồng thất vọng có đúng không.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.