• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Hơn 200.000 chữ ký yêu cầu dừng chiếu phim mới của BLACKPINK Jisoo

Phim ảnh

Tính đến tối ngày 19 tháng 12, đã có hơn 200.000 chữ ký yêu cầu hủy chiếu phim 'Snowdrop' - drama do BLACKPINK Jisoo và Jung Hae In đảm nhận vai chính.

Đây không phải là lần đầu tiên bộ phim của đài JTBC đứng trước áp lực dư luận lớn từ khán giả Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng bộ phim chứa nội dung xuyên tạc lịch sử Nam Hàn và đã yêu cầu không chiếu phim ngay từ khi phim chưa tung poster chính thức.

'Snowdrop' đánh dấu màn debut của diễn viên Kim Jisoo.

Theo đơn kiến nghị mới gửi lên Nhà Xanh, tập đầu 'Snowdrop' có cảnh nữ chính cứu nhầm một điệp viên chống lại phong trào ủng hộ dân chủ. Không dừng lại ở đó, khi nam phụ từ Cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia đang truy đuổi tên gián điệp do nam chính thủ vai, bộ phim đã phát một bài hát từng được dùng để tượng trưng cho phong trào ủng hộ dân chủ.

Những khán giả đã xem cảnh phim này vào ngày 18 tháng 12 đã bày tỏ sự khó chịu trên các nền tảng trực tuyến. Họ bày tỏ "việc sử dụng một bài hát có ý nghĩa quan trọng như vậy cho một cảnh có cơ quan Kế hoạch An ninh Quốc gia và một điệp viên là không phù hợp."

Bản kiến ​​nghị cũng nói rằng việc lãng mạn hóa và đưa nam chính vào vai một điệp viên bị nhầm là một nhân vật ủng hộ dân chủ dẫn đến việc bóp méo lịch sử, bởi vì trên thực tế, có rất nhiều người vô tội đã bị chính quyền Hàn Quốc thời điểm đó tra tấn do bị nhầm là điệp viên.

"Một bộ phim truyền hình trình bày một câu chuyện như vậy gây ra thiệt hại cho giá trị lịch sử của phong trào ủng hộ dân chủ," người xem nói.

Đơn kiến nghị hủy chiếu 'Snowdrop' được gửi lên Nhà Xanh.

Bản kiến nghị dừng chiếu 'Snowdrop' hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý. Thời hạn dừng nhận chữ ký là vào 18 tháng 1 năm 2022. Trước sự phẫn nộ của khán giả Hàn Quốc, nhiều nhà tài trợ cho bộ phim đã tuyên bố rút tài trợ và yêu cầu JTBC xóa các phân cảnh chứa sản phẩm của nhãn hàng.

Các thương hiệu còn gửi lời xin lỗi tới khán giả vì đã chưa nghiên cứu kỹ nội dung phim trước khi hợp tác. Một số nhãn hàng có thể kể đến: Thời trang Ganisong, nội thất Heungil, đồ ngủ Jo’s Lounge, bánh gạo Sarijae, sàn thương mại Hans Plus, đồ gốm Dopyeongyo.

Theo: allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.