• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Hữu Phỉ': Netizen Trung phát cuồng trước nhan sắc mỹ nam được cho là thế thân của Vương Nhất Bác

Phim ảnh

Một trong những dự án phim ảnh chưa quay xong đã nổi tiếng và được quan tâm hàng đầu hiện nay chính là Hữu Phỉ. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest, do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng chính.

Hầu như từ lúc khai máy đến hiện tại, mỗi ngày hình ảnh trên phim trường đều bị rò rỉ, tạo hình của cặp đôi chính vì thế mà cũng gây sốt trong cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, mới đây điều thật sự khiến dân tình phát cuồng hơn hẳn chính là mỹ nam có vẻ ngoài hao giống Vương Nhất Bác. Việc anh chàng diện cổ trang, xuất hiện với tạo hình tương tự nhân vật Tạ Doãn tại phim trường Hoành Điếm đã dấy nên nghi vấn đây là thế thân của thần tượng đến từ Yuehua Entertainment.

Thành viên trong group Douban cũng chia sẻ hình ảnh mỹ miều này cùng mọi người, các blogger giải trí trên Weibo đồng thời lan truyền rộng rãi khắp mạng xã hội.

Chưa rõ anh chàng liệu có phải là thế thân hay không nhưng theo tìm hiểu, anh chàng tên Cửu Kha, sinh năm 1997, là người mẫu cho các shop quần áo kiêm coser. Tài khoản Tiktok của anh sở hữu hơn 281.000 lượt theo dõi còn Weibo có gần 70.000 lượt theo dõi.

Dạo một vòng quanh tài khoản của anh chàng, dễ nhận thấy nhiều thước ảnh cổ trang được đầu tư tỉ mỉ, khí chất và thần thái toát ra hệt như nam chính trong các phim truyền hình.

Hiện tại, trên Tiktok của Cửu Kha có rất nhiều bình luận hỏi thăm liệu anh có phải là thế thấn của Vương Nhất Bác hay không nhưng anh chàng chưa đưa ra phản hồi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.