• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Huỳnh Hiểu Minh - Doãn Chính đóng chính trong phim đam mỹ chuyển thể của Vu Chính

Phim ảnh

Sau 3 tháng lên kịch bản và xây dựng kế hoạch sản xuất, cuối cùng phim truyền hình bối cảnh dân quốc Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng cũng chính thức khai máy vào sáng 13/12.

Đúng như úp mở ban đầu của Vu Chính, nam chính không ai ngoài nam diễn viên 32 tuổi Doãn Chính. Tuy nhiên, còn bất ngờ hơn khi một át chủ bài khác trong tác phẩm mới này là tài tử 41 tuổi Huỳnh Hiểu Minh.

ben toc mai 1

ben toc mai 2

Cả hai sẽ kết hợp, tạo ra câu chuyện cảm động mà tác giả Thủy Như Thiên Nhi dùng thời gian 7 năm để chấp bút.

Theo đó, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng là tiểu thuyết đam mỹ kể về mối quan hệ vui buồn giữa đào hát tài hoa Thương Tế Nhị cùng chàng công tử Tây học Trình Phượng Đài.

ben toc mai ko phai hai duong hong 3

Một người đam mê kinh kịch, một người lại không mấy quan tâm đến văn hóa truyền thống. Dù khác biệt tư tưởng nhưng theo thời gian Thương Tế Nhị đã cảm hóa thành công Trình Phượng Đài. Cả hai cùng chung tay gìn giữ văn hóa nghệ thuật truyền thống rồi tham gia kháng chiến chống Nhật.

Lấy bối cảnh dân quốc những năm 30, tác phẩm từng được Ủy ban phê bình văn học trực thuộc trang Văn học mạng Trung Quốc đánh giá là tiểu thuyết tình đời có đủ bi thương lẫn hạnh phúc của năm 2017.

ben toc mai 3

Doãn Chính chụp hình với đạo diễn Huệ Giai Đống.

ben toc mai 4

Huỳnh Hiểu Minh bảnh bao bên nhà sản xuất Vu Chính.

Việc Vu Chính quyết tâm đưa nhân vật từ trang giấy lên màn ảnh đã thu hút sự chú ý của dư luận. Mặc dù "biên kịch vàng" này từng làm nhiều phim đề tài dân quốc nhưng cốt truyện xoay quanh tình cảm nam - nam lại là lần đầu tiên.

Tuy nhiên, có một điều đáng để người hâm mộ đam mỹ yên tâm là đích thân tác giả Thủy Như Thiên Nhi sẽ làm biên kịch, nguyên tác có thể hạn chế thay đổi.

ben toc mai 5

Một điểm thu hút ở Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chính là phim do toàn bộ đội ngũ chế tác của "bom tấn truyền hình" Diên Hi Công Lược thực hiện. Dự kiến góc quay và màu sắc phim sẽ không làm khán giả thất vọng.

Phim được quay ở Hoành Điếm, thời gian quay khoảng 135 ngày, do Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính và iQiyi hợp tác sản xuất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.