• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vu Chính lần đầu mạo hiểm làm phim đam mỹ, mời đội chế tác 'Diên Hi Công Lược' thực hiện

Phim ảnh

Sau Diên Hi Công Lược, phim Vu Chính được đánh giá là hết "Vu Chính", thành công thổi cơn gió mới làm thay đổi nhận thức của khán giả. Nhận được không ít lời khen nhưng không vì lẽ đó mà "biên kịch vàng" này ngủ quên trên chiến thắng. Được biết Vu Chính đang chuẩn bị một dự án hấp dẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Qua lời giới thiệu, Vu Chính đang lên kịch bản cho bộ phim Dân quốc Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng, chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của tác giả Thủy Như Thiên Nhi.

ben toc mai ko phai duong hong 6

Phim mới của Vu Chính chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ.

Mặc dù Vu Chính đã làm nhiều phim Dân quốc nhưng đề tài xoay quanh tình cảm nam - nam lại là lần đầu tiên. Tác phẩm này chủ yếu kể về mối quan hệ vui buồn giữa đào hát tài hoa Thương Tế Nhị cùng chàng công tử Tây học Trình Phượng Đài.

Một người đam mê kinh kịch, một người lại không mấy quan tâm đến văn hóa truyền thống. Dù khác biệt nhưng theo thời gian Thương Tế Nhị đã cảm hóa thành công Trình Phượng Đài. Lấy bối cảnh những năm 30, cặp đôi trong phim vừa chung tay gìn giữ văn hóa nghệ thuật vừa tham gia chống Nhật cứu nước.

Đây là một trong những tác phẩm đặc biệt có tâm của Thủy Như Thiên Nhi, do tác giả dùng 7 năm ròng rã để tạo nên một thiên truyện cảm động lòng người. Ủy ban phê bình văn học trực thuộc trang Văn học mạng Trung Quốc đánh giá Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng là tiểu thuyết tình đời có đủ bi thương lẫn hạnh phúc của năm 2017.

ben toc mai ko phai hai duong hong 3

"Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng" kể về mối quan hệ giữa Thương Tế Nhị và Trình Phượng Đài.

Trong dự án lần này của Vu Chính, đích thân tác giả Thủy Như Thiên Nhi sẽ làm biên kịch nên việc thay đổi nội dung có thể hạn chế được tối đa. Dẫu vậy, vì là phim đam mỹ nên nội dung chắc chắn chịu sự quản chế nghiêm ngặt của Cục văn hóa. Hai tác phẩm đam mỹ nổi tiếng là Trấn HồnMa Đạo Tổ Sư đều phải sửa thành tình anh em mới được phép tiếp cận khán giả.

Một điểm thu hút ở Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng chính là toàn bộ đội ngũ chế tác của bộ phim 15 tỷ views Diên Hi Công Lược cũng sẽ thực hiện tác phẩm này, trong đó đạo diễn Huệ Giai Đống tiếp tục phát huy kinh nghiệm làm nghề hàng chục năm của mình để trau chuốt từng cảnh quay.

ben toc mai ko phai duong hong 4

Đội chế tác của "Diên Hi Công Lược" sẽ tiếp tục thực hiện dự án mới của Vu Chính.

Hiện phía studio của Vu Chính chưa chính thức công bố danh sách dàn diễn viên chủ lực. Tuy nhiên, nguồn tin hành lang cho hay Doãn Chính và Ninh Tịnh là hai gương mặt tiêu biểu.

doan chinh 1

Doãn Chính

ninh tinh 1

Ninh Tịnh

Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng được đánh giá là hay nhưng khó diễn. Vu Chính vốn tâm huyết với các sản phẩm văn hóa phi vật thể nên hy vọng tác phẩm mới sẽ không làm người xem thất vọng. Phim dự kiến quay vào tháng 11/2018 tại phim trường Hoành Điếm, thời gian quay khoảng 135 ngày.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.