• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Huỳnh Tông Trạch tung hình ảnh kịch bản, tạo hình: Bằng Chứng Thép 5 sắp trở lại?

Phim ảnh

Mới đây, HK01 đưa tin TVB công bố dàn diễn viên của dự án Bằng Chứng Thép 5 gồm Huỳnh Tông Trạch, Thái Khiết, Thái Tư Bối, Vương Mẫn Dịch, Viên Vỹ Hào, Hồng Vịnh Thành. 

Huỳnh Tông Trạch tiết lộ kịch bản, xác nhận chính thức đảm nhận vai chính Bằng Chứng Thép 5

Huỳnh Tông Trạch đã khoe ảnh tạo hình nhân vật của mình trong Bằng Chứng Thép 5 cùng kịch bản bộ phim và tiết lộ phim sẽ được khởi quay vào tháng 10 tới. Trong phim, Huỳnh Tông Trạch sẽ thủ vai Pháp Y (giống vai Âu Dương Chấn Hoa đảm nhận). Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên sau 4 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ TVB. 

Tạo hình Pháp Y được nam diễn viên tiết lộ

Bằng Chứng Thép là series truyền hình thể loại điều tra, phá án ăn khách hàng đầu TVB. Năm 2020, phần 4 của bộ phim đã trở lại, tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều so với 3 phần trước nhưng vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Phim đạt tỷ lệ người xem trung bình 36,3% mỗi tập, và đạt đỉnh 39,6% với tập cuối.

Hai phần đầu của bộ phim được xem là huyền thoại

Theo HK01, Bằng chứng thép 5 vẫn chưa tìm được nữ chính ưng ý sánh đôi cùng Huỳnh Tông Trạch. Trước đó, có tin đồn rằng Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân sẽ trở lại nhưng vẫn chưa có tin chính thức. Hai nam nữ chính trước đó là Châu Bách Hào và Huỳnh Thúy Như đã xin rút khỏi dự án. Liệu chúng ta có thể hy vọng được thấy 3 gương mặt này chung một tác phẩm hay không?

Theo: Zing
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.