• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Khi lớn lên, đọc lại những chi tiết này của 'Harry Potter' sẽ khiến bạn thấy như bị 'phản bội'

Hài hước

Mọi người đều cảm thấy bình thường với việc sở hữu nô lệ

everyone is totally okay with slavery

Duy chỉ có gia tinh Dobby là nhận thức được quyền lợi của mình...

Vâng, không đùa đâu! Trong thế giới ma thuật của Harry Potter, việc sở hữu nô lệ là một chuyện... hoàn toàn bình thường và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các phù thủy. Tuy nhiên, đối tượng nô lệ ở đây lại là những quỷ lùn (Gia tinh). Thậm chí, những quỷ lùn này còn cảm thấy việc làm nô lệ là nghĩa vụ của mình và luôn tôn thờ nhà chủ hết mức; chúng chỉ có thể thoát khỏi công việc ấy khi bị chủ nhân "từ mặt". Quả là một cuộc sống nô lệ đúng nghĩa! Chả trách gì mà cô nàng Hermione đã phải lập ra hội "Bảo vệ Quyền lợi Gia Tinh" để thay đổi nhận thực của mọi người về việc sở hữu nô lệ, cơ mà cuối cùng cũng... chả có ai thèm quan tâm cả!

Được phép sử dụng Tình Dược lên người khác

Chắc hẳn phương thuốc "Tình Dược" nổi tiếng đã quá quen thuộc với các fan của series Harry Potter rồi nhỉ! Nhưng vấn đề là, không ai nhận ra rằng nó được sử dụng một cách hơi... bừa bãi sao? Đơn cử như trong phần sáu của bộ phim, cô nàng Romilda Vane đã vô tư (cho dù cũng biết mà bỏ vào socola cho thật lãng mạn!) sử dụng tình dược lên người của một trong ba bộ sậu chính - Ron Weasley mà không hề phải chịu bất kì trách nhiệm hay hình phạt nào cả. Cũng nên nhắc nhở nhẹ nhàng rằng, Tình Dược cũng chính là thứ công cụ đã "gián tiếp" tạo ra Chúa Tể, à không, phải là Kẻ-Mà-Ai-Cũng-Biết-Là-Ai đấy nhé!

slipping people love potions isnt a big deal 1520634856

Không biết Hermione và Ginny đang định sử dụng Tình Dược với ai đây....

Nỗi ám ảnh của Voldemort với Harry Potter.

action voldemort wallpaper by harrypotter645 d429qbn

Nói thật đi, đã bao giờ bạn cảm thấy nỗi ám ảnh của Voldemort về Harry Potter có phần hơi quá không? Bị ám ảnh với một chàng trai trẻ tuổi nổi tiếng, viết nhật ký, nuôi thú cưng, đeo dây chuyền, sưu tầm "vương miện", Voldemort của chúng ta quả là... một cô gái có phần hơi dữ dằn rồi ấy nhỉ?

voldemort is like a teen girl he has a diary 5956455

Nỗi ám ảnh của Voldermort với Harry bao giờ là một đề tài chế ảnh hết hot cả...

Thật sự đấy, trường Hogwarts có bao giờ kiểm tra thông tin giáo viên trước khi thuê về không vậy?

does hogwarts even run background checks on teachers 1520634856

Dù là nơi thích hợp nhất cho việc đào tào và học tập phép thuật, nhưng trường Hogwarts vẫn gặp phải không ít vấn đề trong việc... "tuyển dụng nhân sự"! Bản danh sách những giáo viên "kỳ quái" trong Harry Potter luôn luôn khiến mọi người phải thắc mắc rằng: làm sao mà bọn họ lại có thể nhận được công việc giảng dạy tại trường được cơ chứ? Xem nào, một giáo sư là đồ ký sinh của Voldermort (Quirinus Quirrell), một người thì chuyên trị nói dối (Gilderoy Lockhart), một là người sói (Remus Lupin), một thì bị bắt cóc và giả dạng (Alastor Moody), một "bà áo hồng" bị toàn thế giáo viên và học sinh ghét cay ghét đắng (Dolores Umbridge),... Có lẽ, ban giám hiệu trường Hogwarts nên xem xét lại việc tuyển dụng giáo viên thì hơn!

Và cuối cùng, Myrtle khóc nhè

Những người hâm mộ Harry Potter chắc hẳn đều biết đến "Myrtle khóc nhè" - một hồn ma nữ sinh vô tội bị giết bởi con tử xà Basilisk trong phần hai của loạt series, cũng như là cảm thấy thương cảm cho số phận của cô. Tuy nhiên, đây hoàn toàn lại không phải là lời biện hộ thỏa đáng cho thói quen... lẻn vào trong nhà vệ sinh nam và quấy rối các chàng trai mà không hề có sự cho phép của cô. Trong phim, cả Cedric và Harry đều đã phải đối mặt với con mắt tò mò của cô nàng khi phải.... tìm kiếm bí ẩn về Quả Trứng Vàng trong kì thi Tam Pháp Thuật. Cơ mà, hành động như vậy là không nên đâu nhé, Myrtle khóc nhè!

moaning myrtle was a perverse poltergeist 1520634856

Theo: Looper
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.