• Về đầu trang
Giang Anh
Giang Anh

Marvel tưởng nhớ Iron Man ra sao qua 'Spider-Man: Far From Home'?

Phim ảnh

Chú ý: Bài viết có tiết lộ nội dung của Spider-Man: Far From Home, các bạn cân nhắc trước khi đọc.

Dù không có mặt Robert Downey Jr nhưng bộ phim vẫn đang làm tốt trong việc tái hiện lại những hình ảnh và sức ảnh hưởng của Tony Stark đối với cuộc đời của Peter Parker. Hãy cùng điểm lại những hình ảnh mà Spider-Man: Far From Home đã tỏ lòng biết ơn với một Avengers vừa ngã xuống.

Ở phần đầu của bộ phim, chúng ta thấy được màn tri ân dành cho những anh hùng đã hy sinh (hoặc mất tích) gồm có Tony Stark, Black Widow và Captain America. Ca khúc "I will always love you" của Whitney Houston được vang lên trong video tại trường trung học của Peter như một đoạn phim tài liệu. Điều khác biệt ở đây là Tony Stark được xuất hiện ở đầu video và một lần nữa ở cuối như để cho tất cả mọi người biết rằng Iron Man chính là người giúp nhân loại thoát khỏi thảm họa Thanos.

far from home 1093 17

Khoảnh khắc tưởng nhớ Iron Man ở phần đầu phim

Sau khi bị các phóng viên làm phiền với những câu hỏi khó, Peter chạy trốn khỏi buổi tiệc gây quỹ do dì May tổ chức, để có được không khí trong lành và thoải mái hơn trên sân thượng. Trên bức tường gần đó, cậu nhìn thấy một bức graffiti vẽ Iron Man. Nó rõ ràng ảnh hưởng đến Peter về mặt cảm xúc, bởi vì Stark là người đã đưa cậu vào những cuộc chiến lớn và dạy cho cậu thế nào là một người anh hùng thực sự.

far from home iron man mural 1093

Iron Man luôn là động lực để thúc đẩy Peter

Khi đang phải cố gắng để làm xao nhãng bản thân khỏi những cử chỉ có vẻ lãng mạn giữa MJ và Brad, Peter đã lựa chọn xem bộ phim tài liệu về Tony Stark "Iron of Heart" để cảm thấy thoải mái hơn.

iron man 2008 1093 1

Peter đã xem bộ phim tài liệu về Tony Stark trong chuyến bay đến Châu Âu

Mọi người trong "Vũ trụ điện ảnh Marvel" đều dành tình cảm lớn cho Iron Man, điều đó được thể hiện với một số lượng lớn các bảng lớn, băng rôn và tranh tường trên khắp Châu Âu. Không lâu sau khi cả lớp bước ra khỏi máy bay ở Venice, có thể thấy một màn hình lớn mô tả Tony Stark trong bộ giáp Iron Man phía trên lối vào cổng của sân bay.

Sau đó tại Venice, Peter đi qua một cầu thang trông cũ kỹ và nhìn thấy một bức tranh tường khác, lần này là hình chiếc mũ của Iron Man, kèm theo đó là một loạt nến, hoa và khung tranh bên dưới. Giống như bộ phim tài liệu trên chuyến bay, bức tranh tường khiến Peter tin rằng cậu đã làm đúng khi giúp Mysterio trở thành Avengers.

iron man far from home mural 1093

Sự tưởng nhớ của người dân khắp Châu Âu dành cho Iron Man

Khi Peter đang tạo ra một bộ giáp khác để chuẩn bị cho cuộc chiến với Mysterio, Happy đã nhìn cậu và ông cảm thấy Peter đủ khả năng để trở thành "Iron Man tiếp theo". Sau đó Happy đã bật ca khúc "Back in Black" của AC / DC, bài hát từng gắn liền với thương hiệu của Iron Man như một sự chuẩn bị cho tương lai rằng Avengers sẽ chào đón một siêu anh hùng vĩ đại nữa.

proof that tony stark has a heart 1093

"Back In Black" là ca khúc gắn liền với loạt phim "Iron Man"

Sự xuất hiện của Iron Man trong Spider-Man: Far From Home như một lời nhắc nhở về một nhân vật quan trọng, có sức ảnh hưởng đến những người xung quanh, và cả chính Peter Parker. Câu chuyện này không chỉ là về Spider Man, mà còn là về tác động của Tony Stark và những siêu anh hùng khác của Avengers đối với "Vũ trụ điện ảnh Marvel".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.