• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Movie 'Khương Tử Nha' được chế tác trong 4 năm, công chiếu đúng mùng một Tết âm lịch

Phim ảnh

Sáng 25/9, Weibo chính thức của Khương Tử Nha (The Legend of Deification) đăng thông báo xác nhận tác phẩm điện ảnh này sẽ công chiếu vào mùng một Tết, tức là ngày 25/1/2020.

Poster mới nhất của phim điện ảnh Khương Tử Nha (The Legend of Deification)

Poster mới nhất của phim điện ảnh Khương Tử Nha (The Legend of Deification).

Khương Tử Nha nằm trong series Phong Thần bên cạnh Đại Thánh Trở Về (2015) và Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế (2019).

Những khoảnh khắc hiếm hoi cùng câu thoại kịch tích "Khương Tử Nha, ngươi có biết tội của mình không?" cũng từng xuất hiện trong phần after credit của Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế.

Theo Sina Movie, so với "người anh em" của mình được "thai nghén" trong vòng 5 năm, phim điện ảnh Khương Tử Nha có thời gian chế tác mất 4 năm. Nhân vật Khương Tử Nha trong câu chuyện Phong Thần sẽ được cải biên và sáng tạo mới mẻ theo hướng "thần hoá". Nội dung kể về lựa chọn gian nan giữa "sơ tâm" và "thiên mệnh".

Những thước phim trong Khương Tử Nha từng xuất hiện trong after credit của Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế.

Trang Mtimes nói thêm, đệ tử núi Côn Luân Khương Tử Nha dẫn đắt chúng thần đánh bại hồ yêu, lật đổ vương triều nhà Thương tàn bạo, giành chiến thắng trong cuộc chiến Phong Thần, từ đó được phong thành chúng thần chi trưởng.

Tuy nhiên vào thời khắc đỉnh cao, người lại bị giáng xuống phàm trần, mất đi sức mạnh thần thánh, bị nhân thế khinh bỉ. Sau đó, Khương Tử Nha trở về núi Côn Luân, bắt đầu hành trình mới, lần nữa tìm thấy chính mình trên những hoàng tàn sau cuộc chiến, từ đó phát hiện toàn bộ chân tướng năm xưa.

khuong tu nha 2

Phim do Trình Đằng - Lý Vĩ cùng chỉ đạo, Lý Hạ - Vương Hân liên hợp đạo diễn. Bộ ba công ty Coloroom Pictures, On&All Animation Studio, Cococartoon kết hợp sản xuất. Như vậy sau Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế, có thể nói Khương Tử Nha là tác phẩm tiếp theo của Coloroom Pictures.

Trong series Phong Thần, tác phẩm Đại Thánh Trở Về phát hành 2015 từng là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc cho đến khi bị ZootopiaKung Fu Panda 3 vượt mặt. Còn Na Tra: Ma Đồng Giáng Thế của năm 2019 là phim hoạt hình có doanh thu cao nhất hiện nay và là phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 2 trong lịch sử phòng vé Trung Quốc (sau Chiến Lang 2).

Liệu Khương Tử Nha công chiếu ngày 25/1/2020 sẽ tạo nên bứt phá gì, cùng đón chờ xem!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.