• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Mùa hè không thể 'giảm nhiệt' với 12 bộ phim kinh dị sắp ra mắt

Kinh dị

Khán giả sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa: Hereditary sẽ khởi chiếu trong tháng 6 này; hoặc gặp lại Jeremy Saulnier và Macon Blair của Green Room ở một vùng hoang dã tại Alaska... Dưới đây sẽ là danh sách 12 bộ phim sẽ được ra mắt khán giả trong mùa hè này.

1. Hereditary (08/06)

Hereditary trở thành một trong những bộ phim kinh dị hay nhất kể từ khi ra mắt liên hoan phim Sundance vào tháng 1 vừa qua. Lần đầu tiên đạo diễn kiêm biên kịch của phim Ari Aster tập trung vào đề tài gia đình rắc rối.

hereditary

Annie (Toni Collette đóng), Steve (Gabriel Byrne), Peter (Alex Wolff), và Charlie (Milly Shapiro) đang thương tiếc về sự ra đi của người trụ cột trong gia đình, cũng chính là mẹ của Annie. Nhưng chính đám ma đó lại là khởi điểm cho những rắc rối mà họ sẽ phải đối mặt. Cái chết của bà mẹ đã thôi thúc mọi người đi tìm hiểu những bí mật còn ẩn khuất trong gia đình rắc rối này. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 8 tháng 6 này.

2. The First Purge (04/07)

Purge: Election Year (Sự Thanh Trừng 3: Năm Bầu Cử) châm biếm sự sụp đổ của chế độ Lập hiến; chính sự việc đó đã bắt đầu cho một kì nghỉ đẫm máu tại nước Mỹ trong tương lai. Và The First Purge sẽ giúp khán giả giải thích sự kiện Thanh trừng hàng năm đã bắt đầu như thế nào.

purge election year

Purge: Election Year

Đây là tác phẩm thứ 4 liên tiếp trong loạt phim Purge mà tác giả James DeMonaco chấp bút. Nhưng lần này James DeMonaco sẽ nhường lại chiếc ghế đạo diễn cho Gerard McMurray - đạo diễn nổi tiếng của Burning Sands.

The First Purge lấy bối cảnh là đảo Staten, nơi mà hằng đêm vẫn diễn ra những cuộc tàn sát để bắt đầu cho những thí nghiệm xã hội. Những thí nghiệm này được thiết kế ra bởi một bác sĩ với thế lực chính trị mạnh mẽ hậu thuẫn nhằm "giảm bớt" tội phạm tại Mỹ. Tuy nhiên, bản chất của việc "giảm bớt" tội phạm đó lại ẩn chứa những âm mưu vô cùng đen tối về khoảng cách giàu nghèo và phân biệt chủng tộc.

3. Unfriended: Dark Web (20/07)

Phần 1 của tựa phim Unfriended đã mang lại hiệu ứng khá tích cực cho bộ phim; kể câu chuyện một nhóm thanh niên đã phải trả giá như thế nào cho hành vi bắt nạt gây chết người của mình.

unfriended 1

Hình ảnh trong Unfriended 1

Unfriended: Dark Web sẽ chứa nhiều cảnh quay bạo lực, thậm chí có thể tàn bạo hơn những gì bạn đã xem ở các bộ phim bạo lực trước giờ. Phim nói về chủ đề "du lịch tra tấn" với những cảnh quay thử thách lòng can đảm của người xem.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa tung trailer chính thức cho bộ phim nhưng chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một Dark Web vẫn giữ được tinh thần sáng tạo về chủ đề của phần 1 và đem đến cho người xem những trải nghiệm bất ngờ.

4. Summer of 84 (03/08)

Điều mà làm khán giả ngày đêm mong đợi về bộ phim chính là nhóm đạo diễn của nó - François Simard, Anouk Whissell và Yoann-Karl Whissell - những đạo diễn của bộ phim Turbo Kid nổi tiếng đã làm mưa làm gió suốt năm 2015.

bo ba dao dien

Bộ ba đạo diễn của bộ phim.

Summer of 84 đánh dấu sự trở lại của bộ ba đạo diễn tài năng. Summer of 84 là câu chuyện diễn ra vào năm 1984 khi mà những tên sát thủ giết người bằng dao khiến cho người ta phải khiếp sợ khi nhắc tới. Bốn anh chàng tuổi teen nghi ngờ một sĩ quan cảnh sát địa phương là kẻ đứng đằng sau những vụ giết người, từ đó hàng loạt sự thật man rợ được đưa ra ánh sáng...

5. Mandy (Chưa có lịch phát hành cụ thể)

Đây là những gì nam diễn viên Kyle Buchanan kể lại sau khi xem Mandy từ liên hoan phim Sundance: Bộ phim kể về cặp uyên ương Cage và Andrea Riseborough, họ sống với nhau trong một ngôi nhà được trang trí lãng mạn ở trên núi.

bo phim

Một hình ảnh từ hậu trường.

Cuộc sống của họ đã rất bình yên cho đến khi có sự xuất hiện của một nhóm thanh niên lập dị mộ đạo. Chúng phá hoại cuộc sống của hai người và ép buộc Riseborough trở thành người phụ nữ của chúng. Sau tất cả, Cage lên kế hoạch cho cuộc trả thù đẫm máu của mình với những kẻ đã làm cho anh cũng như bạn gái anh bị tổn thương...

nicolas cage

Nicolas Cage sẽ là diễn viên đóng chính trong bộ phim này.

6. What Keeps You Alive (Chưa có lịch phát hành cụ thể)

Được biết nhà làm phim Colin Minihan đã "bao thầu" toàn bộ bộ phim từ khâu viết kịch bản, đạo diễn, xử lí hình ảnh đến hiệu đính cho bộ phim. Colin Minihan bao quát toàn bộ chất lượng của bộ phim cũng như mọi công việc khác.

what keeps you alive

Hình ảnh từ trailer của bộ phim.

What Keeps You Alive kể về cặp đôi đồng tính nữ dành cuối tuần của mình để tổ chức kỉ niệm ngày cưới ở một nơi xa xôi. Vào đêm đầu tiên của họ, một vị khách dừng chân lại và vô tình đem đến hàng loạt những điều bí ẩn, trong đó bao gồm một trò chơi mang tính trả thù và giết người.

https://www.youtube.com/watch?v=hsZMwwpW6Bg

Một vài bộ phim kinh dị khác được ra mắt trong mùa hè này:

7. The Nun

8. Down a Dark Hall

9. Puppet Master: The Littlest Reich

10. Slender Man

11. The Little Stranger

12. Boarding School

Theo: vulture
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.