• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

Năm 2019, chuẩn bị ví tiền đi xem những phim gì?

Phim ảnh

Năm 2018 đã trôi qua với nhiều bom tấn thành công vang dội, năm 2019 vừa sang với nhiều bộ phim đầy hứa hẹn. Sau đây hãy cùng Lost Bird điểm danh những cái tên nổi bật sắp được ra mắt trong làng phim ảnh Hollywood.

1. Glass

Đây là lần đầu tiên khán giả được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable. Glass là phim thứ ba và cũng là phần kết của UnbreakableSplit, xoay quanh nhân vật Elijah - kẻ phản diện của phần đầu tiên. Đây là một người đàn ông bị chứng xương thủy tinh vô cùng yếu đuối tuy nhiên lại có chỉ số IQ cao vút. Gã được cho là đang nắm giữ những bí mật quan trọng liên quan đến cả hai người sở hữu siêu năng lực David và Kevin. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 18/1.

2. Cold Pursuit

Cold Pursuit thuộc thể loại hành động kinh dị do Hans Petter Moland làm đạo diễn. Cốt truyện của phim kể về một người lái xe bắt đầu kế hoạch trả thù những tên côn đồ đã giết con trai mình. Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 8/2.

3. The Lego Movie 2

Trong bộ phim hoạt hình này, Chris Pratt lồng tiếng cho nhân vật Emmet và khi bước lên phi thuyền để vào không gian giải cứu cho cô bạn Lucy, anh đem theo chậu cây Planty giống như từng đem theo Baby Groot trong Vệ Binh Dải Ngân Hà. Bộ đôi đến từ 22 Jump Street là Phill Lord và Chris Miller đồng sản xuất và viết kịch bản cho The LEGO Movie 2: The Second Part. Phần tiếp theo này lấy bối cảnh 5 năm sau khi Master Builders cứu lấy mái nhà của họ khỏi President Business. Bộ phim sẽ khởi chiếu ngày 8/2.

4. How to Train Your Dragon: The Hidden World

Sau khi Hiccup tạo ra một thế giới hòa bình cho loài rồng, Răng Sún phát hiện ra một người bạn mới đầy bí hiểm. Lúc này Hiccup đã trở thành người lãnh đạo của cả làng, gánh trên vai trọng trách gìn giữ sự an nguy cho mọi người. Vì vậy, cậu không thể mãi cuốn theo những cuộc phiêu lưu bất tận với Răng Sún. Và khi nguy hiểm ập đến ngôi làng, cả Hiccup và Răng Sún đều đứng lên anh dũng bảo vệ giống loài của mình. Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 22/2.

5. Captain Marvel

Đây là bom tấn siêu anh hùng tiếp theo của MCU, với câu chuyện riêng về Captain Marvel (Brie Larson) lấy bối cảnh thập niên 1990. Tác phẩm có thể là bước đệm để nữ anh hùng có thể xuất hiện trong Avengers 4 và giúp các siêu anh hùng lật ngược thế cờ trong trận chiến cam go với Thanos. Bộ phim ra mắt ngày 8/3.

6. Dumbo

Dumbo xuất hiện khi hai đứa trẻ Milly và Joe được bố Holt Farrier (Colin Farrell) dẫn đến tham quan rạp xiếc. Dumbo lẩn trốn trong một mớ rơm và được Holt Farrier tìm thấy. Đôi mắt ngây thơ cùng vẻ ngoài đáng yêu của Dumbo khiến gia đình Hobbins cảm nhận như mình vừa thấy một phép màu. Bộ phim khởi chiếu vào ngày 29/3.

7. Pet Sematary

Pet Sematary là bộ phim phỏng theo cuốn tiểu thuyết kinh dị năm 1983 của nhà văn Mỹ Stephen King. Đây được coi là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của dòng tiểu thuyết kinh dị. Phiên bản chuyển thể điện ảnh vào năm 2019 tới từ hãng Paramount sẽ được cầm trịch bởi cặp đôi Kevin Kölsch và Dennis Widmyer.

as

Bộ phim sẽ khởi chiếu vào ngày 5/4.

8. Hellboy

Phim thần thoại Hellboy của đạo diễn Guillermo del Toro sẽ được làm lại và dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019. Đây là tin vui với những fan của series nổi tiếng này vì họ đã chờ đợi hơn 10 năm để chứng kiến sự trở lại của Hellboy kể từ tác phẩm cuối cùng Hellboy: The Golden Army (2008). Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 12/4.

9. Avengers: Endgame

Ở trong không gian không có thức ăn và nước, Tony Stark gửi tin nhắn cho Pepper Potts khi nguồn cung cấp oxy của anh bắt đầu cạn kiệt. Trong khi đó, các Avengers còn lại - Thor, Black Widow, Captain America và Bruce Banner - phải tìm ra cách mang những đồng minh của họ trở lại cho một trận đấu lịch sử với Thanos - ác quỷ tàn phá hành tinh và vũ trụ. Bộ phim được ra mắt vào ngày 26/4.

10. Pokémon Detective Pikachu

Đây là câu chuyện về một cậu thanh niên cùng với Pikachu đi tìm bí ẩn đằng sau sự mất tích của cha mình. Theo đuổi manh mối trên đường phố Ryme City, bộ đôi này sớm phát hiện ra một âm mưu quỷ quyệt đe dọa đến vũ trụ Pokémon. Bộ phim có sự tham gia của Ryan Reynold, Kathryn Newton, Bill Nighy, Suki Waterhouse... Phim sẽ khởi chiếu từ ngày 10/5.

11. John Wick: Chapter 3

john

Người đàn ông huyền thoại John Wick buộc phải chiến đấu trên đường phố New York. Một hợp đồng trị giá 14 triệu USD để có mạng của "kẻ được cử đi giết ác quỷ" đã khiến John Wick trở thành mục tiêu của những sát thủ hàng đầu thế giới. Bộ phim ra mắt ngày 17/5.

12. Aladdin

Aladdin do Guy Ritchie đạo diễn và được sản xuất bởi Walt Disney Pictures. Phim có sự tham gia của Mena Massoud trong vai nhân vật chính cùng với Naomi Scott, Will Smith... ra mắt vào ngày 24/5.

13. Godzilla: King of the Monsters

Các thành viên của cơ quan mật mã học Monarch buộc phải đối mặt với một nhóm quái vật có kích thước khổng lồ. Khi những sinh vật cổ đại này - được cho là huyền thoại lại trỗi dậy, tất cả chúng đều tranh giành quyền lực tối cao, khiến cho sự tồn tại của loài người bị đe dọa nghiêm trọng. Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 31/5.

14. Dark Phoenix

Trong Dark Phoenix, X-Men phải đối mặt với kẻ thù đáng gờm và vô cùng mạnh mẽ: một trong số họ - Jean Grey. Trong một nhiệm vụ, Jean suýt bị giết khi cô bị một thế lực vũ trụ bí ẩn tấn công. Sau khi cô trở về nhà, năng lượng này không chỉ khiến cô mạnh mẽ mà còn bất ổn hơn rất nhiều. Jean đã giải phóng sức mạnh của mình theo cách không thể kiểm soát nổi. Sau khi làm tổn thương những người cô yêu thương nhất, Jean phải tìm cách làm sáng tỏ những gì đã kết nối dị nhân thành một gia đình. Giờ đây, X-Men không những phải tìm cách hợp nhất - để cứu linh hồn của Jean, mà còn cứu chính hành tinh của chúng ta khỏi những người ngoài muốn vũ khí hóa và cai trị thiên hà. Dark Phoenix sẽ được công chiếu vào ngày 7/6.

15. The Secret Life Of Pets 2

The Secret Life Of Pets 2 kể về cuộc sống của thú cưng ở nhà khi chúng ta đi học hay đi làm. Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 7/6.

16. Men in Black International

Trong bộ phim này đặc vụ H và đặc vụ M sử dụng vũ khí công nghệ cao để chiến đấu với người ngoài hành tinh trên Trái đất. Phim có sự góp mặt của Chris Hemsworth và Tessa Thompson. Men in Black International sẽ được công chiếu vào ngày 14/6.

17. Toy Story 4

Đây là sự trở lại của dàn đồ chơi quen thuộc như Woody, Buzz Lightyear, Jessie... cùng nhân vật mới tên là Forky. Bộ phim được đạo diễn dưới bàn tay của Josh Cooley, sản xuất bởi Jonas Rivera (Inside Out, Up) và Mark Nielsen (trợ lý sản xuất Inside Out). Toy Story 4 sẽ ra mắt vào ngày 21/6.

18. Spider-Man: Far from Home

ngn

Spider-Man: Far from Home là một bộ phim siêu anh hùng dựa trên nhân vật Người Nhện thuộc truyện tranh Marvel, được sản xuất bởi hãng Columbia Pictures và Marvel Studios. Đây được dự định là phần tiếp theo của Người Nhện: Trở về nhà (2017) và bộ phim thứ 23 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Bộ phim được đạo diễn bởi Jon Watts. Spider-Man: Far from Home sẽ khởi chiếu ngày 5/7.

19.The Lion King

Simba thần tượng cha mình - vua Mufasa, và thừa hưởng số phận hoàng gia. Nhưng không phải mọi người trong vương quốc đều ăn mừng sự xuất hiện của cậu bé. Scar, anh trai của Mufasa có kế hoạch của riêng mình. Những trận chiến đã diễn ra và kết quả là Simba bị lưu đày. Với sự giúp đỡ của những người bạn mới Simba phải học cách trưởng thành và giành lại vị trí của mình. The Lion King sẽ công chiếu vào ngày 19/7.

20. Once Upon a Time in Hollywood

one

Vào năm 1969 tại Los Angeles, một cựu ngôi sao và người đóng thế lâu năm của anh đấu tranh từng ngày để tìm kiếm thành công và danh vọng ở Hollywood. Bộ phim có sự góp mặt của hai nam diễn viên kỳ cựu Leonardo DiCaprio và Brad Pitt. Once Upon a Time in Hollywood sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/7.

21. It: Chapter Two

it

Bối cảnh của It: Chapter Two là 27 năm sau sự kiện chú hề Pennywise ghé thăm thị trấn nhỏ Derry, gây rắc rối khắp nơi và cuối cùng bị Losers Club đánh bại. Những đứa trẻ khi xưa đã trưởng thành, có cuộc sống riêng, gia đình riêng, nhưng sau 27 năm lại cùng nhau tập hợp để tiêu diệt tên hề quái ác sau khi hắn trở lại trả thù. Bộ phim sẽ được khởi chiếu ngày 6/9.

22. Joker

joker

Bộ phim dựa trên nhân vật Joker của DC Comics, đạo diễn bởi Todd Phillips từ một kịch bản mà ông đã viết cùng với Scott Silver. Ngôi sao Joaquin Phoenix trong vai Joker, cùng với Robert De Niro, Zazie Beetz, Bill Camp, Frances Conroy, Brett Cullen,.. Joker được dự kiến sẽ là một bộ phim không kết nối với thế giới rộng lớn của WOD. Đây là điều khá mới mẻ và bất ngờ. Phim được công chiếu vào ngày 4/10.

23. Shazam!

Shazam! do David F. Sandberg làm đạo diễn, dựa theo kịch bản của Henry Gayden và Darren Lemke. Phim kể về Billy - một cậu bé mồ côi 14 tuổi hay gây rắc rối sống ở Philadelphia được nhận nuôi ở một ngôi nhà mới. Trong một lần bảo vệ người bạn mới khỏi những kẻ bắt nạt, Billy phải chạy trốn trên một chuyến tàu điện ngầm và chợt nhận ra nó đã dẫn cậu tới địa điểm bí ẩn, nơi một phù thủy cổ đại trao cho cậu quyền năng trở thành siêu anh hùng có sức mạnh của những vị thần bằng câu thần chú Shazam!. Billy và người bạn Freddy Freeman phải cùng nhau tìm hiểu sức mạnh mới mà Billy có được là gì và tìm cách sử dụng sức mạnh đó để ngăn chặn ác nhân là Tiến sĩ Thaddeus Sivana.

24. Star Wars: Episode IX

starwar

Lucasfilm chính thức xác nhận Star Wars: Episode IX - phần cuối cùng trong trilogy mới nhất cũng sẽ khép lại thiên sử thi nhà Skywalker. Trong The Last Jedi (2017), Luke đã trút hơi thở cuối cùng sau khi đối đầu với Kylo Ren để giúp nhóm tàn quân của phe Kháng chiến có đủ thời gian rút lui. Do đó, nhiều khả năng trong phần cuối, Luke sẽ trở lại như một linh hồn, giống như các thầy Jedi đã khuất của mình. Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 20/12.

25. Zombieland 2

dcsma5xc90gmvttfyglk

Gần 10 năm kể từ khi phần phim đầu tiên ra mắt, phần tiếp theo mới được thực hiện, phần 2 bộ phim sẽ đi sâu vào khắc họa sự tiến hóa của những sinh vật ăn thịt người zombie.

26. The New Mutants

The New Mutants là một bộ phim kinh dị sắp ra mắt thuộc thể loại siêu anh hùng, được phát hành bởi 20th Century Fox. Bộ phim dự định sẽ là phần thứ mười ba trong loạt phim X-Men. The New Mutants được đạo diễn bởi Josh Boone và Knate Lee, các ngôi sao trong phim bao gồm Anya Taylor-Joy, Maisie Williams, Charlie Heaton, Henry Zaga, Blu Hunt và Alice Braga. Trong The New Mutants, một nhóm dị nhân trẻ tuổi được tập hợp trong một cơ sở bí mật để chiến đấu tự cứu lấy mình.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.