• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Nam diễn viên Will Smith tát Chris Rock ngay trên sân khấu Oscar

Phim ảnh

Chỉ vài phút trước khi giành giải Oscar 'Nam diễn viên chính xuất sắc nhất', Will Smith đã chiếm trọn spotlight Oscar năm nay khi tát diễn viên hài Chris Rock ngay trên sân khấu. Đây được cho là một trong những sự việc gây sốc nhất lịch sử 94 năm của giải Oscars.

Trước đó, Chris Rock đã nói đùa rằng vợ của Smith, Jada Pinkett Smith, nên tham gia bộ phim 'G.I.Jane' - một bộ phim về nữ chiến binh quả cảm với mái tóc trọc. Thế nhưng trên thực tế Jada Pinkett Smith mắc chứng rụng tóc, câu nói đùa của Rock vì thế được cho là vô duyên và không tôn trọng phụ nữ. .

94th Academy Awards - Show

Mặc dù đài truyền hình ABC đã tắt tiếng đoạn ghi hình nhưng một video được đăng tải trên Twitter cho thấy Will Smith đã cảnh cáo Chris Rock rằng không được nhắc tên vợ anh nữa.

Sau khi xảy ra sự cố trên sân khấu, Will Smith được xướng tên tại hạng mục 'Nam diễn viên chính xuất sắc' nhờ vai diễn Richard Williams, cha đẻ của hai huyền thoại quần vợt ngoài đời thực là Serena và Venus Williams, trong 'King Richard'.

Smith đã được đề cử hai lần trước đó nhưng chưa được xướng tên ở hạng mục này. Sau sự cố không mong muốn, tên của nam diễn viên đang nằm trên top trending Twitter.

Hàng loạt bức ảnh chế về việc Will Smith tát Chris Rock được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Sự cố ngoài ý muốn này khiến hầu hết khán giả đều bất ngờ và nhiều người tỏ ra cảm thông trước hành động của Will Smith khi đồng nghiệp chế giễu vợ mình.

Trong bài phát biểu nhận giải đầy nước mắt, Smith cho biết vai diễn Williams của anh là người luôn đứng ra đấu tranh bảo vệ gia đình mình. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức Oscar và đùa rằng hy vọng họ vẫn sẽ mời anh sau sự cố này.

Trên Twitter, Twitter chính thức của Viện Hàn lâm khẳng định họ không chấp nhận bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào, nhưng vẫn gửi lời chúc mừng tới các ứng viên thắng giải.

"Viện Hàn lâm không chấp nhận bạo lực dưới mọi hình thức nào. Tối nay, chúng ta rất vui mừng được chào mừng những người chiến thắng giải Oscar lần thứ 94, những người xứng đáng được ghi nhận khoảnh khắc này từ các đồng nghiệp của họ và những người yêu điện ảnh trên toàn thế giới."

Theo: Bloomberg
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.