• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Netflix đang tìm kiếm dàn diễn viên... cún cho bộ phim tài liệu về 'những người bạn bốn chân'

Phim ảnh

Netflix đã thông báo rằng sẽ cho quay thêm bộ phim Dogs Mùa 2 và họ đang cần một dàn diễn viên cún đáng yêu để thực hiện. Bài đăng trên trang Twitter chính thức của Netflix đã viết:

"Đoán xem? Dogs sẽ trở lại với mùa phim mới! Hãy kể câu chuyện về chó của bạn để chúng có cơ hội góp mặt trong phần phim này. Chỉ cần chia sẻ câu chuyện của bạn lên Instagram hoặc Twitter với tag #netflixdogstory hoặc @NetflixDogs"

61bcc8485d0253878f106c32a6616ea6

Các nhà sản xuất điều hành của chương trình, Amy Berg và Glen Zipper đã chia sẻ "Những chú chó chính là sợi dây liên kết kết hình, kết nối mọi người lại với nhau và mùa hai chắc chắn cũng sẽ như thế. Thông qua những câu chuyện, chúng tôi sẽ tìm ra được mối quan hệ giữa người và bạn thân bốn chân của họ. Câu chuyện sẽ thực sự chạm đến trái tim của người xem và giới phê bình".

Rất nhiều người ngay lập tức đã casting chú chó cưng của mình với Netflix. Người thì muốn được nổi tiếng, người tự hào khoe chú cún đáng yêu cũng có người chỉ muốn chia sẻ câu chuyện đầy xúc động mà họ đã từng trải qua. Nhưng tất cả đều liên kết bởi tình yêu vô bờ bến đối với loài vật trung thành này.

Hãy thử ngay cơ hội casting hiêm có này nhé! Chỉ cần chia sẻ câu chuyện của bạn lên Instagram hoặc Twitter với hình chú cún của mình và tag #netflixdogstory hoặc @NetflixDogs.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.