• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngoài Ngô Diệc Phàm, 'Thanh Trâm Hành' còn có 3 cực phẩm nhan sắc hứa hẹn bùng nổ màn ảnh

Phim ảnh

Kể từ khi xôn xao tin đồn đến khi xác nhận hai diễn viên chính là Ngô Diệc PhàmDương Tử, dự án cổ trang Thanh Trâm Hành không ít lần khuấy đảo mạng xã hội với hàng loạt chủ đề nóng và những màn tranh luận kịch liệt.

Trong khi cuộc chiến phiên vị của bộ đôi át chủ bài chưa có kết quả, tác phẩm tiếp tục gây xôn xao với dàn ê-kíp khủng gồm tinh anh đến từ bom tấn đình đám như Bộ Bộ Kinh Tâm, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Hoàng Kim Giáp.

Dương Tử - Ngô Diệc Phàm tại một sự kiện năm 2018.

Mới đây thông tin liên quan đến dàn diễn viên phụ càng làm mọi thứ thu hút hơn. Họ gồm Trần Triết Viễn, Triệu Anh Bác, Đặng Siêu Nguyên. Trước đó, có tin đồn Nhậm Gia Luân góp mặt nhưng anh đã nhanh chóng phủ nhận.

Có thể nói phim của "ông lớn" Tencent không bao giờ để công chúng thật vọng khi đã có một đại mỹ nam là Ngô Diệc Phàm cao 1m87 lại còn "thưởng" thêm bộ ba soái ca chân dài khác.

Trần Triết Viễn sinh năm 1996, cao 1m80, từng góp mặt trong phim điện ảnh Bí Quả, phim truyền hình Thục Sơn Chiến Kỷ 2. Đặc biệt, anh còn đảm nhận vai Tiểu Ngư Nhi trong Tân Tuyệt Đại Song Kiều đóng cùng Hồ Nhất Thiên. Việc góp mặt trong Thanh Trâm Hành dĩ nhiên gây chú ý và cực kì đáng mong đợi.

Triệu Anh Bác sinh năm 1997, cao 1m84, là nam chính phim điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông chuyển thể từ tiểu thuyết của Quách Kính Minh. Thông qua tác phẩm học đường gây ám ảnh này, anh chàng nhận được đánh giá rất cao từ các mọt phim.

Đặng Siêu Nguyên sinh năm 1997, cao 1m87, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Truyền hình Tứ Xuyên và là gương mặt đáng chú ý trong show tuyển chọn idol Thanh Xuân Có Bạn có iQiyi. Anh chàng đảm nhận vai chính trong web drama Tôi Dựa Vào Bản Lĩnh Mà Độc Thân đóng cùng Tống Y Nhân.

Trước mắt Trần Triết Viễn và Trịnh Anh Bác đều đã bước vào giai đoạn luyện tập, cưỡi ngựa làm quen phim trường cổ trang để chuẩn bị cho cảnh quay sắp tới. Sự nỗ lực của họ khiến công chúng không khỏi ngóng chờ bộ phim này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.